Chương 52: Phương pháp đối phó với nha đầu điêu ngoa 3

3.8K 80 0
                                    

Hồng Ngọc vừa đi, Lâm thị lập tức triệu kiến Kiều Hạnh, rồi nhìn chằm chằm hỏi: "Hồng Ngọc nói với ngươi chuyện gì vậy?"

Kiều Hạnh cười làm lành nói: "Phu nhân, là đại tiểu thư sai Hồng Ngọc qua đây tạ lỗi với nô tỳ!"

"Không còn chuyện gì khác chứ?" Lâm thị vẫn khí thế bức người truy vấn. Ánh mắt không hề chớp mà nhìn nàng ta.

"Cô ấy còn hỏi nô tỳ đến ở trong phủ đã quen hay chưa. Đúng rồi, đại tiểu thư còn đưa đến một hộp thức ăn, bên trong có không ít điểm tâm. Nô tỳ chưa có động qua, phu nhân có muốn nếm thử không?" Kiều Hạnh nhẹ giọng hỏi.

Lâm thị lạnh lùng nói: "Ăn đồ của nó ta không dám. Ngươi cứ giữ lại đi!"

Kiều Hạnh nhìn ánh mắt lạnh lùng kia trong lòng liền nhảy dựng, cúi đầu nói: "Không biết phu nhân còn gì phân phó?"

"Không cần, ngươi ra ngoài đi!" Lâm thị khôi phục lại sự bình tĩnh, thản nhiên nói.

Kiều Hạnh hành lễ rồi xoay người rời đi, Lâm thị nhìn bóng dáng nàng ta sắc mặt càng thêm khó coi, nhìn Vương mama hỏi: "Ngươi nói xem Âu Dương Noãn đây là có ý gì?"

"Phu nhân, tâm tư vị đại tiểu thư này, nô tỳ cũng không đoán được!" Vương mama lắc đầu: "Dù sao bây giờ phu nhân đang có mang, nàng ta có cả gan làm loạn cũng không dám động thủ với người!"

"Hừ, con trai của ta đã bị nó biến thành Thiên sát cô tinh, nó còn gì mà không dám nữa chứ?" Lâm thị hừ lạnh một tiếng, ánh mắt tràn ngập oán hận.

Vương mama hạ giọng nói: "Phu nhân, chuyện của đại tiểu thư tạm thời cứ để qua một bên, lão nô sẽ thay người xem. Chuyện trước mắt bây giờ chính là nha đầu Kiều Hạnh, không biết phu nhân đã có tính toán gì chưa?"

Lâm thị nhướng mày, nói: "Ý của nhị tẩu là muốn ta thay lão gia thu phòng, mượn cơ hội giữ lão gia ở phòng ta". Chính là Lâm thị lại không muốn tự mình đi bồi dưỡng một đối thủ, vạn nhất nhị tẩu có tâm tư khác thì Kiều Hạnh có thể trở thành một Chu di nương thứ hai. Nghĩ đến đây ánh mắt bà ta lạnh hơn, nói: "Nhị ca có lẽ là một lòng suy nghĩ cho ta, thế nhưng nếu là nhị tẩu ta cũng không biết là có tâm tư gì khác không. Nếu thực sự phải làm vậy, ta tình nguyện tuyển ra một nha đầu của ta tính tình chất phác, dễ dàng nắm trong lòng bàn tay hơn!"

Đúng lúc này đột nhiên nghe thấy bên ngoài có một mama hô lên: "Kiều Hạnh, ngươi đứng đây làm gì?"

Thanh âm bối rối của Kiều Hạnh truyền vào: "Nô tỳ...sợ phu nhân còn phân phó điều gì khác!"

Lâm thị biến sắc liếc Vương mama, bà ta nhanh chóng chạy đến bên cửa sổ mở cửa ra, liền thấy bóng dáng Kiều Hạnh đang hoang mang rối loạn rời đi. Vương mama đóng cửa sổ lại, quay người đến bên cạnh Lâm thị nói: "Phu nhân, vừa rồi chúng ta nói đến chuyện..."

"Nghe thấy cũng tốt. Ngươi đi nói với Miêu quản gia, nói ta đáp ứng việc cầu hôn của hắn. Chính là muốn sau này khi Kiều Hạnh lập gia đình còn ở lại trong viện ta hầu hạ, ta còn có việc phải dùng đến!"

"Phu nhân, có nên nói với Thượng thư phu nhân bên kia hay không?"

"Không cần. Nếu hỏi đến thì cứ nói Kiều Hạnh cùng con trai của Miêu quản gia tâm đầu ý hợp, nói chính nàng ta đã đến cầu ta thành toàn. Tẩu ấy sẽ không nói gì đâu!" Thanh âm của Lâm thị càng thêm lạnh nhạt. Vương mama biết Lâm thị đã không muốn nghĩ nhiều nên không nói thêm gì nữa, trong lòng thở dài một tiếng.

( QUYỂN I ) TRÙNG SINH CAO MÔN ĐÍCH NỮ Donde viven las historias. Descúbrelo ahora