Chương 48

4.7K 130 0
                                    

Nhà lớn nhà họ An gia, trong thư phòng An lão gia:

"Lão gia, thì ra thiếu phu nhân thật sự không chết!" An Hồng mang vẻ mặt phức tạp báo cáo kết quả điều tra mới nhất cho chủ nhân của mình.

"Nói mau, chuyện gì xảy ra?"

"Người đàn ông kia thật sự là tình nhân của thiếu phu nhân."

"Tình nhân?"

"Vâng!" Thanh âm này bao hàm cay đắng cùng không đành lòng.

"An Hồng, nói mau cuối cùng là cậu tra ra cái gì?" Trong thư phòng, An Xế Cảnh gấp gáp hỏi.

"Dạ, lão gia. Lúc trước, thiếu phu nhân mang theo tiểu thiếu gia đi du lịch kỳ thật đều là âm mưu, tình nhân của cô ta —— Tôn Duệ Viễn đã sớm ở biệt thự. Trận hỏa hoạn này vốn là kế thoát thân của thiếu phu nhân, căn bản không phải tai nạn. Thiếu phu nhân thừa dịp tiểu thiếu gia ra ngoài lấy cớ ở lại biệt thư bày ra trận hỏa hoạn này còn ở lại bên trong giả chết, xác chết tìm được bên trong là xác chết bị mất của một bệnh viện đa khoa ở đó. Sau khi hỏa hoạn diễn ra, thiếu phu nhân đã được Tôn Duệ Viễn dùng thân phận giả đã sớm chuẩn bị trước đó mang ra nước ngoài, hiện tại hai người họ đã ở nước M lấy được thẻ xanh định cư ở đó rồi."

Trong căn phòng mờ tối nhất thời vô cùng yên tĩnh, chỉ có tiếng thở dốc nặng nề của An Xế Cảnh.

"Bộp!" An lão gia hung hăng đập xuống bàn, tiếp theo là thanh âm đồ vật bị hất xuống đất, một hồi vang động cả căn phòng.

Hai người không phát hiện, bên ngoài cửa phòng đang đóng chặt, có một thiếu niên đang đứng, sắc mặt tái nhợt yên tĩnh nghe tiếng nói chuyện bên trong.

"Viên Tú Vân."An Xế Cảnh rống giận, người phụ nữ tuyệt tình này, vì tư tình mà nhẫn tâm lợi dụng con của mình như vậy.

"Mắt ta bị mù rồi sao? Vậy mà lại chọn một đứa con dâu độc ác như vậy! Tử Thiên là con ruột của cô ta cơ mà, bây giờ bị cô ta hại thành bộ dạng này! Cô ta đến cùng có còn lương tâm hay không? Vì người đàn ông kia mà đến cả con ruột cũng không cần!"

"Ai mà nghĩ tới xuất thân là tiểu thư danh môn mà lại làm ra chuyện như vậy chứ! Lão gia đừng tức giận làm hại thân thể, nhà họ An vẫn cần lão gia chống đỡ đó!"Quản gia cũng vô cùng tức giận, nhưng vẫn còn một phần lý trí.

"Hừ! Lương tâm của người đàn bà kia đã bị chó ăn rồi! Vậy mà vì một người đàn ông mà vứt bỏ con mình!"

"Tìm! Tìm cho ta!" Không để ý đến lời khuyên của quản gia, An lão gia hung hăng đập bàn: "Nhanh phái người đi tìm. Tiện nhân này, cô ta cho rằng làm ra chuyện như vậy mà có thể sống thoải mái được sao! Tôi muốn cô quỳ trước mặt con trai tôi nhận tội!"

"Không được để cho người khác biết được việc này, phái thêm người bí mật đi tìm! Người đàn ông kia cũng không thể buông tha!"

"Dạ, tôi đã phái người lặng lẽ đi tìm hành tung của bọn họ rồi! Tuyệt đối sẽ không để lộ tin tức." Nhưng hiệu suất không thể bằng công khai tìm kiếm được, An Hồng lặng lẽ bỏ thêm một câu trong lòng, nếu anh ta nói ra sẽ chỉ khiến An Xế Cảnh thêm buồn phiền và tức giận mà thôi.

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênWhere stories live. Discover now