Chương 8: Bắt đầu ở chung

18.7K 593 60
                                    

“Tiểu Thấm, hôm nay chúng ta đến đường Triêu Dương chơi được không? Nghe nói ở đó mới mở một quán bán đồ ăn vặt khá nổi đấy! Rất nhiều người khen quán đó không dứt miệng!” Mới kết thúc tiết học Lâm Thước Nhạc đã lập tức đòi Bạch Thấm đi ăn vặt với cô ấy.

“Được...” Bạch Thấm nghĩ dù sao buổi chiều cũng không có tiết học, mà từ chuyện lần trước cô chuyển ra khỏi kí túc xá đã khiến Thước Nhạc giận dỗi rất nhiều, hôm nay đi cùng cô ấy để bù lại một chút cũng được, nếu không cô nhất định sẽ bị Thước Nhạc oán hận đến chết.

Vừa ra khỏi trường Bạch Thấm đã thấy có một người đàn ông đứng cách đó không xa, xung quanh còn có một ít nữ sinh đang đứng: “Thước Nhạc, xem ra hôm nay tớ không thể đi cùng cậu, thật xin lỗi, lần sau tớ mời cậu ăn được không?”

Bạch Thấm vừa nói như vậy Lâm Thước Nhạc đã biết người đàn ông của Bạch Thấm chắc lại tới tìm, giận dỗi nói: “Thật là, lúc nào đến không đến, lại cứ chọn lúc này mới đến… Tiểu Thấm, đã lâu rồi cậu không đi dạo phố với tớ, mãi hôm nay mới có cơ hội, cậu lại lật lọng! Tiểu Thấm, anh ta là ai vậy?”

Lúc đến gần Lâm Thước Nhạc mới phát hiện người đàn ông này tính tình có vẻ rất tốt, chỉ im lặng đứng một chỗ, cho dù xung quanh có nhiều người nhìn chằm chằm anh cũng chỉ mỉm cười, vô cùng  kiên nhẫn. Người này trông giống như một người ôn hòa, khiến cho người ta không tự chủ mà có ấn tượng tốt, có cảm giác muốn thân thiết.

“Anh ấy là bác sĩ tâm lý của An Tử Thiên, tên Lâm Mặc. Thước Nhạc, hôm nay tớ quả thật không thể đi chơi với cậu, nếu không cậu với Tô Thanh Thiển đi cùng đi.”
(=.= ta còn tưởng đang miêu tả ATT, bảo quái sao anh bị cả đống sinh vật háo sắc nhìn mà vẫn dám cười)

“Được rồi, nhớ lần sau phải mời tớ ăn đấy, nhất định phải chuẩn bị đủ tiền, nếu không đến không có tiền trả tớ để cậu lại trong quán trả nợ.” Nhất định phải cảnh cáo rõ ràng, nếu không không đến lúc đó Bạch Thấm lại đã quên thì cô làm sao bây giờ, hừ!

“Mình biết rồi.” Bạch Thấm ôm Lâm Thước Nhạc một cái ý bảo tạm biệt rồi bước đến chỗ Lâm Mặc.

Thấy Bạch Thấm, Lâm Mặc cười cười, lễ phép vươn tay: “Xin chào, cô Bạch tiểu thư, đã lâu không gặp!” Nụ cười tươi kết hợp với động tác lịch sự khiến cho bao nhiêu nữ sinh đứng xung quanh bị mê hoặc, thậm chí Bạch Thấm còn nghe được tiếng hít không khí nho nhỏ.

“Xin chào, bác sĩ Lâm, đã lâu không gặp!” Bạch Thấm cũng lễ phép bắt tay chào hỏi lại.

“Bây giờ Bạch tiểu thư có rảnh không? Tôi muốn thương lượng với cô một việc.”

“Đương nhiên, đúng lúc tôi cũng đang cần tìm bác sĩ Lâm.” Nếu như không nhầm thì Bạch Thấm thấy trong mắt Lâm Mặc xẹt qua tia kinh ngạc.

Nhưng cũng đúng thôi, từ trước đến giờ Bạch Thấm luôn cố gắng cách xa những người có quan hệ với An Tử Thiên, tâm trạng cô tốt thì không sao nhưng nếu không tốt, gặp ai thì người đó xui xẻo. Lâm Mặc là bác sĩ tâm lý của An Tử Thiên đương nhiên cũng sẽ nằm trong số đó.

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênWhere stories live. Discover now