Chương 25: Về phần kết quả

7.7K 244 2
                                    

"Đúng vậy đó, Tiểu Thấm, cậu gọi chúng mình tới đây thật ra chỉ vì muốn khoe khoang tình cảm thôi." Lâm Mễ Nhạc bĩu môi, nói.

"Ha ha, cho nên, Mễ Nhạc  à, hôm nay cậu tận mắt chứng kiến nhé, sau này có thể không cần lo lắng anh ấy sẽ đối xử tệ với mình, mình sống không được vui nữa nhé." Bạch Thấm ngẩng đầu lên, nói.

"Mình biết rõ thật ra thì hai người các cậu vẫn luôn rất lo lắng, rốt cuộc có phải mình thật sự tự nguyện chung sống với An Tử Thiên không, vì thế Mễ Nhạc mới lén lút tiết lộ tin tức của mình cho Triệu Ngạn Bân biết. Thanh Thiển à, tuy rằng cậu không nói gì, nhưng mình vẫn cảm nhận được sự lo lắng của cậu."

Bị nói trúng tâm tư, hai người cũng hơi mất tự nhiên.

"Mình đã từng nói rồi, chuyện mà Bạch Thấm mình không muốn làm, người khác bức ép được mình trong nhất thời, nhưng không bức ép được cả đời. Tuy anh ấy có chút tự kỷ, cũng không thích nói chuyện nhiều với ai, nhưng lại thật sự rất yêu mình, nguyện ý làm tất cả vì mình. Cái gì mà thể diện với tư thái đều không đáng giá để anh ấy nhắc tới. Mình có lòng tin sẽ khiến anh ấy từ từ thay đổi trở nên như người bình thường, có thể tiếp xúc trao đổi bình thường với người ngoài. Các cậu nhìn đi, hôm nay chính là một ví dụ rất thành công đấy."

Tô Thanh Thiển chưa bao giờ thấy Bạch Thấm như vậy, nghĩ tới người yêu liền nghĩ đến tương lai tràn đầy hy vọng, hai mắt sáng rực chói lóa, cười dịu dàng đến như thế, đây là lúc cô thấy Bạch Thấm đẹp nhất.

Thật mừng thay cho cô ấy, có thể được một người yêu đến sâu sắc như thế.

Tô Thanh Thiển mỉm cười, đáp: "Cạu hạnh phúc là tốt rồi, hãy luôn cố gắng nhé!"

Nhận được sự ủng hộ của bạn tốt, ý cười trên mặt Bạch Thấm càng nồng hơn.

"Ừm!"

Lâm Mễ Nhạc cũng vội la lên: "Mình rất coi trọng các cậu đó, cố gắng lên, sống hạnh phúc cho chúng mình xem đi!"

Bạch Thấm cảm động, nói: "Không chỉ có mình, còn có các cậu nữa, chúng ta đều sẽ hạnh phúc, sau này chúng ta vẫn sẽ hạnh phúc! Nhất định đấy!"

Tô Thanh Thiển mỉm cười nhìn hai cô bạn thân của mình, đáy lòng tự nhủ: chỉ hy vọng là thế.

Ngoài cửa, người nào đó lặng lẽ cầm bình tưới cây tránh đi, vẻ dịu dàng còn đọng mãi trên khóe miệng.

An Tử Thiên ôm chặt Bạch Thấm đang ngẩn người từ phía sau, khẽ nói: "Họ đi rất lâu rồi."

Bé con, anh đang ở bên cạnh em đây, em phớt lờ anh rồi nhé!

Nghe thấy giọng nói hơi uất ức của người đàn ông, Bạch Thấm cười nhẹ, tựa vào trên người anh, đáp: "Em đang nghĩ đến Tống Điềm."

"Nghĩ cô ta làm gì?"

"Em nghĩ là, thật ra Tống Điềm đã bị chính lòng ham hư vinh của mình hại đi. Thật ra cô ta chả thiếu thứ gì, gia cảnh sung túc, dung mạo xuất sắc, có năng lực có đầu óc, được các bậc cha chú thừa nhận, có không ít nam sinh theo đuổi. Có lẽ do cuộc sống trôi qua quá thuận lợi, sự xuất hiện của em đã đoạt hết ánh mắt của mọi người ở xung quanh nên nhất thời cô ta mới có thể làm ra chuyện tệ hai đó."

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ