Chương 9: Sự kiện

15.6K 509 26
                                    

Không thể phủ định tài nấu nướng của An Tử Thiên thật sự rất tuyệt, Bạch Thấm lại một lần nữa ăn no đến mức không chịu được. Cô ôm bụng nằm trên ghế sô pha xem chương trình truyền hình lúc tám giờ, thoải mái rầm rì.

Nhưng nằm trên sô pha một thời gian dài thì không phải thói quen của cô, bình thường Bạch Thấm luôn dựa vào trong lòng An Tử Thiên… An Tử Thiên… đúng rồi, khó trách cô cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì… chính là An Tử Thiên.

Bạch Thấm cảm thấy có chút kỳ quái không biết anh đang ở đâu, ở phòng đọc sách? Không phải bình thường sau khi tan tầm anh không làm việc nữa sao?

Bạch Thấm mở cửa phòng đọc sách thấy An Tử Thiên đang ngồi trước máy tính chăm chú xem gì đó, con chuột máy di chuyển liên tục.

Đùng đoàng ~~ (tiếng sét đánh ấy)

Cô nhìn thấy cái gì thế này!!! Trên màn hình máy tính đang hiển thị thứ gì vậy… “bánh bao nhỏ”* cô vừa buổi chiều sao lại xuất hiện ở đây??!!

*cái mà con gái phải dùng hàng tháng ấy :3 ai hiểu thì thôi nhé.

Vậy… vậy… An Tử Thiên chăm chú nhìn màn hình máy tính chính là để xem cái đó?

Hiện tại điều Bạch Thấm muốn làm nhất chính là xông lên cướp “bánh bao nhỏ” rồi giấu đến một nơi nào đó An Tử Thiên vĩnh viễn không tìm được… Bạch Thấm vừa nghĩ thì lập tức làm!

Cô vội chạy tới trước bàn học nhưng còn chưa kịp ra tay thì An Tử Thiên ngẩng đầu, nghiêm túc hỏi: “Thấm Thấm, bà dì cả của em đến rồi?”

Bạch Thấm: “A…. Anh nói gì?” Cô còn chưa kịp phản ứng lại, từ khi nào thì cô có cái dì cả? Chắc An Tử Thiên sẽ không biết từ này có một tầng nghĩa khác đâu nhỉ.

Thấy Bạch Thấm không hiểu, anh quay đầu tiếp tục nhìn máy tính, sau đó lại quay người nói với cô: “Trên mạng nói, kinh nguyệt, phụ nữ thường gọi đó là dì cả.” Sau đó anh lại chỉ vào “bánh bao nhỏ” ở bên cạnh: “Băng vệ sinh, vật dụng cần thiết khi phụ nữ đến thời kì kinh nguyệt….”

Lúc An Tử Thiên nhắc đến hai chữ “kinh nguyệt”, mặt Bạch Thấm lập tức đỏ bừng, mà lúc anh chỉ vào “bánh bao nhỏ” thì không chịu được nữa, nhanh chóng cướp lấy nó rồi chạy khỏi phòng đọc sách, đem đến phòng mình giấu đi sau đó bối rối ngồi lên giường.

Lúc đi siêu thị, An Tử Thiên cứ nắm chặt tay cô không chịu buông ra, Bạch Thấm chỉ có thể cùng anh đi lấy “Bánh bao nhỏ”. Vốn Bạch Thấm cũng không cảm thấy gì, dù sao mọi người đều đã là người trưởng thành, thứ này cũng không phải đồ cấm gì mà phải lén lút đi mua.

Kết quả, An Tử Thiên vừa thấy thứ này thì cẩn thận quan sát một hồi lâu rồi hỏi Bạch Thấm đây là thứ gì. Bạch Thấm cảm thấy vô cùng xấu hổ, một người đàn ông trưởng thành lại dùng ánh mắt hiếu kỳ của trẻ con mà cẩn thận nghiên cứu rồi hỏi cô việc này quả thật làm Bạch Thấm không biết nên như thế nào, chẳng lẽ trực tiếp nói cho anh biết đây là băng vệ sinh, đồ dùng cần thiết khi phụ nữ đến chu kỳ kinh nguyệt? Nếu anh lại tiếp tục hỏi kinh nguyệt là gì thì cô biết phải nói gì mới được? “Đây đồ dùng của em, anh đừng tò mò.” Bạch Thấm qua loa trả lời anh rồi lại lôi kéo anh đi mua thứ khác.

Trùng Sinh Yêu An Tử ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ