Chứng 21: Vạch trần

8.4K 274 0
                                    

Chương 22: Vạch trần

Người đến là viện trưởng của học viện ngoại thương - Tiền Chí Quốc.

"Ai nha, trợ lý An, chào cậu, chào cậu!" Ông ta vừa tiến vào liền nhiệt tình bắt tay chào hỏi An Trì.

"Viện trưởng Tiền, xin chào ông! Hôm nay chúng tôi đến đây chủ yếu là vì chuyện của cô Bạch Thấm - vợ chưa cưới của quản lý nhà chúng tôi. Gần đây cô Bạch bị người ta hãm hại tung tin đồn, chúng tôi muốn biết rốt cuộc quý trường sẽ xử lý thích đáng như thế nào." Lời nói của An Trì hoàn toàn đối lập với vẻ nhiệt tình của Tiền Chí Quốc, đi thẳng vào vấn đề, biểu đạt mục đích chính của lần 'hưng sư vấn tội' này.

Vị viện trưởng Tiền Chí Quốc này cũng không phải ngồi rỗi, lập tức dừng chảo hỏi, nhanh chóng tiến vào chủ đề. Nói giỡn à, lần trước xây sân thể dục mới đều do An thị tài trợ toàn bộ tiền bạc đấy, vị thần tài này mà không đối xử thật tốt thì coi sao được chứ!

"Tổng giám đốc An cứ yên tâm đi, chúng tôi sớm đã chú ý tới chuyện này, vì tính đặc thù của chuyện này, chúng tôi cũng không tiện 'khua chiêng gióng trống' điều tra, liền giao cho thầy hướng dẫn Trương Viễn của trò Bạch Thấm tự mình đi điều tra."

Nói xong liền xoay người hỏi Trương Viễn: "Thầy Trương, thời gian trước tôi đã nhấn mạnh với cậu về những lời đồn trong trường học, cậu điều tra đến đâu rồi?"

Trương Viễn vội vàng nói: "Viện trưởng tới đúng lúc lắm, kết quả đã tra ra được. Tóm lại những lời đồn trong trường học đều là giả dối không có thật, thật ra là có người cố ý tung tin đồn muốn phá hoại danh dự của trò Bạch Thấm." Ở trong lòng thì yên lặng châm chọc, ông nhấn mạnh với tôi phải điều tra rõ chuyện này từ lúc nào chứ, nếu không phải do tôi coi trọng Bạch Thấm, kịp thời nhắc nhở thì hôm nay sợ là ông lại nói khác rồi.

Tiền Chí Quốc vốn đang mỉm cười lập tức trầm mặt xuống, nói: "Hừ, cố ý tung tin đồn phá hoại danh dự của bạn học không phải là lỗi nhỏ đâu! Sinh viên thời nay đều là như thế sao? Ai làm? Chẳng lẽ thầy Trương không định trừng phạt nó à?"

"Tôi cũng vừa mới biết thủ phạm sau những lời đồn đó là ai, còn chưa kịp gọi người tới để hỏi cặn kẽ tình hình."

"Gọi tới đi, hỏi rõ ràng xem tại sao lại muốn hãm hại vợ chưa cưới của tôi!" Nói chuyện chính là An Tử Thiên, chỉ cần nghĩ tới Thấm Thấm phải chịu uất ức trong thời gian dài như vậy, anh vừa đau lòng vừa tức giận.

"Đúng, vậy bây giờ anh gọi em đó đến đây đi, tìm hiểu cặn kẽ tình huống. Không làm gì đã đưa ra hình phạt cũng hơi bất công đó." Thái độ cả vú lấp miệng em của An Tử Thiên cũng không khiến cho Tiền Chí Quốc tức giận, ngược lại còn phụ họa thêm.

Thật ra thì ông ta chỉ nói miệng vậy thôi, nhưng người có đầu óc đều nghe ra là gọi Tống Điềm đến chỉ là phông nền, để người ta mượn cớ mà thôi. –ll3l;;’’;e.;.;qu,,uuy,d,.,.ô,,n..- Hôm nay tổng giám đốc của An thị đã đích thân đến truy cứu chuyện này, Tống Điềm nhất định gặp vận rủi rồi!

Nhận được điện thoại, Tống Điềm liền chạy đến phòng giáo viên, nửa đường còn gặp phải lớp trưởng Triệu Khai của lớp mình, Tống Điềm liền bày ra nụ cười ngọt ngào như ngày thường, chào hỏi: "Chào lớp trưởng!"

Trùng Sinh Yêu An Tử Thiênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن