Chương 53

5.8K 172 6
                                    

Sao lại như vậy, tại sao cô không thể ký? Ánh mắt của nhân viên công tác cứ lướt qua lướt lại hai người, có ẩn tình à? Nhớ lại chuyện cũ hay gì ư? Nhân viên công tác bắt đầu nghĩ ngợi lung tung.

Chẳng lẽ cô bé này yêu một người hoàn toàn khác, nhưng vì một nguyên nhân nào đó mà bị buộc phải kết hôn với anh chàng này? Bây giờ, ở thời khắc mấu chốt, anh chàng rốt cuộc cũng thức tỉnh lương tâm, không muốn kết hôn với cô bé, để cô ấy đi tìm tình yêu đích thực của đời mình ư?

Ây mà... vẻ mặt của cô bé này lại không giống như vậy cho lắm! Đổi tay chống cằm, nhân viên công tác là một bác gái lại bắt đầu nghĩ theo hướng khác.

Hay là anh chàng này không đồng ý...

"Vì sao không thể ký?" Bạch Thấm cũng không biết bác gái ngồi đối diện mình đang suy diễn lung tung, việc An Tử Thiên ngăn cản đã khiến trong lòng cô kích động, anh không đồng ý sao?

An Tử Thiên mở to mắt nhìn cô. Anh mím môi, khoảng chừng 3 – 5 giây sau mới nói, “Em mới có mười chín tuổi.” Theo luật quy định, tuổi lập gia đình của nữ là hai mươi, nếu như không đủ tuổi, cho dù ký cũng không được pháp luật thừa nhận.

Sự hồi hộp trong lòng bỗng chốc tiêu tan, Bạch Thấm nở nụ cười tươi, “Không sao cả, em sớm đã đổi tuổi của mình thành hai mươi rồi!” Không có việc gì, cũng chẳng cần phải đế ý đến người ngoài đang ở đây, cô nghiêng người, đặt lên gò má anh một nụ hôn ấm áp, dịu dàng hỏi, “Tử Thiên không muốn em trở thành bà An một cách danh chính ngôn thuận hay sao?” Giọng nói vốn đã trong trẻo, nay lại càng thêm mềm mại, đầy sự hấp dẫn lẫn mong chờ.

"Không có." An Tử Thiên bị trầm mê trước đôi mắt của Bạch Thấm, anh trả lời trong trạng thái ngây ngốc, ngơ ngác.

Bạch Thấm cười to, đan bàn tay của hai người vào nhau, “Vậy là tốt rồi, em cũng đã nói cả đời này sẽ vĩnh viễn không rời khỏi anh.” Giọng nói triền miên lẫn mười đầu ngón tay đan xen khiến An Tử Thiên lấy lại tinh thần. Anh nhìn người con gái nhỏ trước mắt đang cố dùng nụ cười để giấu đi sự hồi hộp trong lòng.

"Ký đi."

Bác gái ngồi đối diện nhìn từ nãy tới giờ, nổi hết cả da gà, run lẩy bẩy. Không bàn tới việc hai người đang chìm đắm trong thế giới của riêng mình, bác gái cũng cảm thấy mồ hôi lạnh đổ đầy đầu mình: Cô bé à, sao cô có thể nghĩ tới việc bóp méo tuổi tác trước mặt tôi vậy hả?

Mặc kệ là như thế nào đi chẳng nữa, cuối cùng thì tờ giấy chứng nhận kết hôn cũng đã thật sự nằm trong tay hai người.

Nhìn tờ giấy trong tay, hai người tựa như vừa tỉnh khỏi giấc mộng. Đặt tay lên ngực, trái tim vẫn còn đang đập thình thịch vì không tin nổi.

Nếu mỗi ngày đều như ngày hôm nay, Bạch Thấm nghĩ mình sẽ quên mất vì tim đập quá nhanh. Lén cười một tiếng, suy nghĩ miên man, cô quay đầu nhìn về phía An Tử Thiên, anh vẫn còn đang ngẩn người kia kìa.

Nhìn người đàn ông trước mặt, cô chợt cảm thấy cả cuộc đời này rất đáng giá, quả thực vô cùng tốt.

Quay trở lại xe, An Tử Thiên mới mở miệng hỏi cô, “Đây là giấy chứng nhận kết hôn sao?”

Trùng Sinh Yêu An Tử Thiênजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें