CHAP 33: Ép buộc một kẻ muốn mạo hiểm (3)

461 41 13
                                    




Bàn ăn Hạ Gia hôm nay rất đông đủ, và thêm một nhân vật 'tương lai sẽ là người Hạ Gia' nữa, Hạ Vũ có chút ảm đạm và lạnh lùng như thời niên thiếu, hình như chẳng có ý mở lời.

Hạ Vy thì vẫn nói nhiều như vậy, tuy nhiên chỉ là hỏi thăm sức khỏe gia đình bên nam kia, chả muốn đề cập đến chuyện hôn sự hay hôn ước gì, Thùy Dương lại càng im lặng hơn, bà biết chồng mình và con gái đang trong thế khó xử, không biết làm sao mới vẹn cả đôi đường.

Dịch Hoàng Đăng biết ý gia đình, tuy nhiên chuyện nên nói thì cũng phải nói thôi, anh muốn thật sớm mang nó về Dịch Gia làm Dịch thiếu phu nhân người người ngưỡng mộ:-Xin phép hai bác và cô cho con được phép thưa chuyện hôn sự của con và Tiểu Châu!

"Dịch Gia đúng là rất cao hứng với chuyện theo đuổi người nhà Hạ Gia nhỉ? Nhớ hồi đó ba của cái thằng nhóc này đòi theo đuổi mình, tuy nhiên lựa chọn số một của mình phải là Rin đáng yêu cute nhà mình rồi!" Hạ Vy vừa đặt đũa xuống vừa chợt nghĩ rất bình thản.

Mọi người trên bàn ăn cũng dừng lại, ngoài Duy Đại và Phương Nghi vẫn chưa biết thằng bạn cũ này sẽ là chồng sắp cưới của Tiểu Châu nên rất bất ngờ.

Hạ Vũ bị dồn đến chân tường rồi, ông biết cũng chẳng trốn được, ông không muốn ràng buộc con gái, nhưng chính nó đã tinh ý muốn cứu lấy Hạ Gia, sao ông giải quyết mọi chuyện như một người cha được chứ:-Con nói tiếp đi!

-Con biết chuyện này đến quá nhanh, quá đường đột, nhưng con muốn tổ chức đám cưới với Tiểu Châu vào tháng sau, trước đó con sẽ đưa Tiểu Châu về gặp ba mẹ con ở Mỹ một chuyến!

"Cái gì??? Tháng sau??? Đùa hả??? Nhanh gì mà nhanh như tên lửa bắn vậy!" tất cả mọi người ở đây đều có chung một suy nghĩ nhưng không ai lên tiếng ngoại trừ lão Hạ:-Chuyện này ta không có ép buộc Tiểu Châu, đồng ý hay không là ở Tiểu Châu, con hãy nghe theo nó đi!

Hạ Châu giật mình giả vờ bình tĩnh cắm cúi ăn nãy giờ trong lòng thì bồn chồn khó chịu, nghe đến tên liền ngước đầu nhìn anh:-Có phải quá nhanh không? Tôi còn đến trường, còn đi học nữa...

-Cưới xong em vẫn có thể đi học, anh không bắt em phải ở nhà, sau khi em tốt nghiệp đại học nào đó mà em thích anh sẽ nghĩ đến chuyện có con sau!_anh ta nói rất suông, rất chuyên nghiệp, nhưng nó chưa từng nghĩ đến sẽ có con với anh ta.

-Chúng ta vẫn là nên từ từ kết hôn, anh có thể chờ đến khi tôi đủ 18 tuổi được không?_nó biết anh ta là một người sẽ không đồng ý yêu cầu thế này nên mới dùng 'nhu' để đẩy lùi 'cương' của Hoàng Đăng.

Nhưng chuyện Dịch Hoàng Đăng đã quyết nhất định sẽ không thay đổi:-Không được, cứ quyết vậy đi, tháng sau chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ tại Khách Sạn Real King!

"Hình như khách sạn đó là khách sạn được đánh giá 5 sao quốc tế và hiện đang thuộc tập đoàn Dịch Gia thì phải!"_Duy Đại cũng có chút hiểu biết, vừa ngẫm vừa nhớ mang máng gì đó.

Hạ Vy đại nhân có chút bất mãn thay cho đứa cháu gái đáng thương của mình, tâm trạng có chút 'muốn quậy' nhẹ:-Này thiếu gia nhà họ Dịch, cậu vừa phải thôi có được không? Đám cưới không đơn giản là một buổi lễ để cậu chơi đùa đâu, bộ cậu xem chuyện hệ trọng của cuộc đời con người là chuyện bình thường thế sao?

[Tạm Drop]Phải "ĐẤM" rồi mới "YÊU"[Cô em gái lưu manh của anh trai thiên tài P2]Where stories live. Discover now