CHAP 2: Vừa bắt đầu đã khai chiến!

1.4K 93 26
                                    


-START HIGHSCHOOL-

-Class A5-

Ba con người, với ba phong cách nổi bật ngang nhiên chiếm hết tất cả ánh nhìn hiếu kì từ mọi người.

Duy Đại, đồng phục nam sinh khoác trên người cứ như là thiết kế dành riêng cho anh vậy, vừa vặn tôn lên gương mặt điển trai lạnh nhưng ấm của anh, kèm theo là sneaker adidas đôi cùng màu với em trai mình.

Duy Thiên cũng chẳng khác anh mình là mấy, nhưng Thiên lại theo phong cách bụi và dân chơi hơn nhờ hai chiếc khuy áo đầu tiên được thả hờ như mời gọi phái nữ, tóc thì chơi kiểu rối rối, gương mặt hai anh em giống nhau như thế nhưng chỉ cần chú ý thì sẽ phân biệt được ngay thôi.

Và điều gây sốc mà không ai biết đó chính là Hạ Châu, con bé mặc đồng phục nam sinh y như hai thằng em họ, mái tóc nam thần Hàn Quốc cưa đổ mọi cô gái khó tính chính là lựa chọn đáng tin cậy của nó, nhờ vậy mà một đứa con gái giả nam đi học lại được nhiều nữ sinh mến mộ hơn.

Thấy ánh hào quang từ ba con người này tỏa ra chói lóa quá, giáo viên đi trước đành tằng hắn giọng lên tiếng:-E hèm, bớt bớt lại đi mấy em học sinh!

Nếu mà là nữ sinh thì chắc chắn là đã bị bà giáo này chửi như tát nước rồi, đằng này lại là mấy 'thằng' trai tân thơm ngon như thế sao bà ấy nỡ trách mắng được. Nên người ta nói làm con trai sướng lắm ai ơi...

Bà giáo mang ba 'nam sinh' mới vào lớp, gương mặt tươi cười hơn bao giờ hết:-Đây là học sinh mới của lớp ta, ba bạn này sẽ cùng đi với A5 chúng ta thêm ba năm tươi đẹp nữa, mong là các em sẽ hòa đồng!

Đám con gái trong lớp hú hét như bắt được vàng, mạnh ai nấy ca tụng thần linh:-Ôi trời đất ơi, người gì mà đẹp dữ vậy trời... 

-Ba má ơi, con cảm ơn người đã sinh con ra trên trái đất này!!!!

-Thần linh ơi... cảm ơn tạo hóa... cảm ơn 12 cung hoàng đạo đã mang ba anh đến bên em...

-Nếu như hóa học gọi đây là phương trình phản ứng... em chắc chắn sẽ cùng anh tạo ra sản phẩm!

Và vân vân cùng với mây mây những câu khác nữa, nói chung là gái nó hám trai thấy bà cố nội luôn.

Đại và Thiên nhìn nhau nhún vai lạnh lùng chả nói lấy một lời, nó là đứa thích ứng nhanh nhất liền vui vẻ lôi kéo fans:-Chào các bạn, mình tên Hạ C... Quân, mong các bạn chiếu cố đến mình!_mém chút nó đã dùng tên thật, chỉ cần nói là sẽ lộ ngay.

Vừa nhanh nhẹn ứng biến xong, nó liền thầm chấp hai tay thở dài nhẹ nhõm "Ông nội, vì tên ông quá đẹp, cho con mượn sử dụng vài hôm!!!".

Đại và Thiên chẳng buồn giới thiệu quay sang giáo viên chủ nhiệm đồng thanh hỏi mà như 'tao xây trường này':-Chỗ ngồi?!

Bà giáo dứt khỏi trạng thái mê trai nhìn xung quanh lớp một vòng, quẹo lựa dưới con mắt mời gọi của bao nữ sinh xong liền chỉ tay về phía dãy bàn cuối:-Cứ ngồi chỗ nào các em thích là được!

Nói rồi bà giáo nhìn đồng hồ và luyến tiếc tạm biệt lớp:-Tiết sinh hoạt riêng các em giữ trật tự nhé, cô đi họp rồi sẽ quay lại ngay!

[Tạm Drop]Phải "ĐẤM" rồi mới "YÊU"[Cô em gái lưu manh của anh trai thiên tài P2]Where stories live. Discover now