CHAP 14: GAY???

697 40 11
                                    


-HẠ GIA-

Nó đóng nhẹ cánh cửa phòng mình lại, chọn cuốn sách luật dày nhất đặt trên giường và nằm đọc chăm chú không biết mệt. Những lúc đầu óc rối bời nó thường làm như vậy, vì chỉ có thế nó mới thôi bận tâm đến mấy thứ nhức đầu đó nữa.

Duy Đại gõ laptop liên tục vì đang bận giải quyết công việc ở công ty giúp Rin, dáng người Duy Thiên lạnh lùng đứng giữa phòng nhìn ra phía ban công, một màu đen khó mà chạm đến, chả ai hiểu được suy nghĩ 'chết người' của cậu ngay lúc này.

Đại dừng tay lại hít một hơi thật sâu nhìn cậu:-Em có chuyện gì không muốn nói anh nghe sao?

-Chuyện gì?_Thiên vẫn lạnh lùng đứng như thế.

-Tại sao em lại muốn tham gia vào bang Dracula của cậu? Trước giờ em là một đứa luôn tôn trọng ý kiến của bố kia mà?

-Không có gì đâu!_cậu giả vờ cười lảng tránh rồi nằm ịch xuống giường.

Đại nhíu mày im lặng một lúc lâu rồi mới tiếp tục 'công kích':-Em hãy xem xét lại thái độ của mình trước những lời nói và hành động vừa qua, có những thứ... không thể chạm đến, nó trái với quy luật xã hội, anh chỉ khuyên em vậy thôi.

"Điều đó trái với quy luật xã hội sao?" cậu tự nhốt mình vài phút trong im lặng rồi giả vờ cười lạnh:-Em chỉ là không nỡ đứng nhìn 'ông anh họ' kia phải chiến đấu một mình thôi, không có ý gì đâu, anh hai đừng lo!

-Nếu vậy thì tốt!_Đại cũng thôi suy nghĩ gì nữa, anh luôn tin vào em trai mình.

Thiên cũng không hiểu bản thân mình đang làm hay suy nghĩ điều gì nữa, cậu là giả ngốc, giả khờ không nhận ra chính mình đang vì 'ai đó' mà bức phá bản thân thay đổi, đó là thứ tình cảm gia đình... hay là còn hơn thế nữa?

-START SCHOOL-

Nói thì nói cho mạnh miệng vậy chơi thôi chứ nó cũng không biết chứng minh lời nói của mình thế nào cho đúng nữa.

Hạ Châu vừa đi vừa suy nghĩ, hai mắt thì cứ nhắm, chân thì cứ đi theo cảm tính, may mắn làm sao mà nó đi vấp trúng cái thành cao 50 centimet của hòn non bộ to chà bá trong khuôn viên sân sau trường.

Đến lúc nó mở mắt ra thì nhận ra mình hoàn toàn bình an vô sự, chỉ có hắn là đang đứng phía sau nắm cổ áo nó kéo lại, cái kiểu chẳng 'ngôn tình' chút nào cả,

Khuôn mặt hắn có vẻ đã tối đen lại, hơi đáng sợ:-Cậu đi đứng kiểu chó gì vậy hả? Đi mà mắt để trên đầu à?

-Chứ hồi giờ mắt để dưới chân hả?_nó không để ý người ta đang bực nên trả lời theo kiểu bựa lầy, một khi chị đã lên cơn thì không có ai vượt qua được chị.

Phạm Phổ Thần chính là thấy ghét cái thái độ này của nó, không những thả tay ra mà còn hất mạnh một phát làm nó lao về phía trước, cố ý đẩy nó xuống hồ nước cạn trước mặt.

Hạ Châu nhanh như tia chớp vun người nhảy một cái đã đứng trên thành hòn non bộ, miệng cười toe toét:-Nè nè, cậu là đang muốn gây chuyện với tôi trước đấy!

[Tạm Drop]Phải "ĐẤM" rồi mới "YÊU"[Cô em gái lưu manh của anh trai thiên tài P2]Where stories live. Discover now