CHAP 9: Không đánh nữa được không!?

933 61 16
                                    



Sau khi bị mẹ và bà cô cho ăn đòn một trận 'nhừ tử' vì dám trốn viện đi chơi thì nó được ba đưa đến trường, cùng với hai thằng em họ trời đánh.

Nhìn sắc mặt nó có chút khó coi, Hạ Vũ lắc đầu cười nhẹ dừng xe đưa nó một hộp quà nhỏ, Hạ Châu nhảy lên vì vui mừng, hớn hở nhận lấy:-Trong đó có gì vậy ba? Nhưng mà tặng con ạ?

Hạ Vũ ngại ngùng quay mặt đi không nói, chỉ gật đầu và tập trung lái xe tuy bề ngoài lạnh thì có lạnh thật nhưng bên trong là một người ấm áp sưởi ấm 'triệu' trái tim, hai anh em nhà kia thì lạnh lùng từ trong trứng nên đã không thèm quan tâm từ lâu.

Nó giả vờ thần bí giấu hộp quà đi và lén mở thật nhỏ chỉ để mình nhìn thấy, ban đầu nó còn ngơ ngác lắm, vì vẫn không hiểu cái mô tê gì, con bé quay sang nhìn ba mình:-Thế này????? Là sao ạ????

-Anh em trong bang đang muốn hoạt động trở lại, vì lo cho an nguy của người thừa kế đời thứ hai!_ông nói một cách trống không, nhưng có vẻ những người trên xe đều hiểu rõ.

Món quà mà nó nhận được, bên trong là ảnh của nó trong bộ dạng một thằng nhóc ngổ ngáo, nhìn mặt đã muốn ăn đòn - chính xác là nó tự nhận xét mình như vậy.

Hạ Châu im lặng một đỗi rồi cầm điện thoại lên lướt nhẹ tìm kiếm cái gì đó, có vẻ thì chăm chú lắm, nhưng thật ra là tâm trí đang rối một nùi không biết làm sao để gỡ.

Chuyện thật ra rất đơn giản, không hoàn toàn phức tạp như nó nghĩ. Lần trước tại nhà hoang Hạ Châu bị đánh 'tơi bời hoa lá' và người giải cứu là Hạ Vũ cùng với một vài thành viên Dracula, sau đó người trong bang mới được biết người bị bắt nạt đó là tiểu lão tổ tông của nhà họ Hạ, và cũng chính là người sẽ thừa kế Hạ Vũ tiếp quản bang phái đứng đầu thế giới ngầm này.

Hạ Vũ cho mọi người trong bang âm thầm rời khỏi và giả vờ sống như người bình thường để chờ thời cơ chín mùi đưa Hạ Châu lên lãnh đạo, nhưng mọi người trong bang rất lo lắng cho sự an nguy của tiểu lão tổ tông, vậy nên họ đã xin lệnh từ Hạ Vũ để hoạt động trở lại, người tiếp quản không ai khác...

Hạ Châu xoa xoa thái dương nhỏ bé của mình rồi tự rủa bản thân:-Mày thấy không, đã bảo đừng đánh nhau nữa rồi mà mày không nghe, để giờ đây bao nhiêu mạng người nằm trong tay mày, sống cũng cảm thấy không thể yên ổn mà!!!!

Duy Thiên vừa chơi game vừa cười thích thú:-Cho 'ông' biết gánh nặng 'gia tộc' là như thế nào để bớt chơi bời lại đó, đáng lắm!

Nó quay xuống liếc thằng em họ, tay giơ nắm đấm lên, còn bị Thiên lè lưỡi trêu, tức ơi là tức...

"Mà chuyện này đối với mình cũng không hẳn là chuyện xấu, nếu thế lực chống lưng mình 'vĩ đại' đến vậy không phải sau này mình có thể muốn làm gì làm hay sao? Nói không chừng mình còn có thể thâu tóm cả thế giới ngầm xuyên lục địa!!!!" nó vừa nghĩ vừa tự hài lòng, chẳng kì kèo thêm câu nào.

-START HIGHSCHOOL-

-Class A5-

Hạ Châu cùng hai thằng em họ tâm tình rất tốt đi vào trước sự kinh ngạc của thằng 'đánh mình', Phạm Phổ Thần dường như có chút gì đó còn bực mình đứng dậy đi ra ngoài và đi lướt qua mặt nó có nói một câu thật nhỏ, dường như chỉ đủ hai người nghe.

[Tạm Drop]Phải "ĐẤM" rồi mới "YÊU"[Cô em gái lưu manh của anh trai thiên tài P2]Where stories live. Discover now