Chương 81: H

16.1K 505 24
                                    

Lương Sơ Lam cơ hồ cắn răng nặn ra những lời đó, thân thể dưới sự quấy phá của Trần Mặc, mỗi tế bào toàn thân đều sôi trào kỳ quái. Bàn tay khó có thể điều khiển, tự động bám lên lưng Trần Mặc, thốt ra những lời rõ ràng không biết xấu hổ nhất từ trước tới giờ.

Trần Mặc nhìn ánh mắt Lương Sơ Lam tan rã, vẻ mặt mê ly, vốn ý định ban đầu là trả thù, để nàng tới thời điểm muốn ngừng mà không được sẽ không cho, vỗ mông chạy lấy người. Nhưng khoảnh khắc này, nỗi nhớ nhung suốt hai năm qua trùng khớp sâu sắc với thân ảnh dưới người, làm cho Trần Mặc thế nhưng không dứt ra được.

Lương Sơ Lam bất an giãy dụa, dáng người thon gầy hơn hai năm trước, xương quai xanh tinh xảo đều nhô lên rõ ràng. Hai năm trước cô chưa từng thấy ánh mắt chuyên chú cùng nóng cháy như thế của Lương Sơ Lam. Trần Mặc thậm chí không phân biệt được sự cuồng nhiệt chiếm hữu đòi lấy này đến tột cùng là vì muốn làm cho Lương Sơ Lam thống khổ, hay căn bản là do ham thích của bản thân.

Trần Mặc thoáng ngơ ngác, làm cho Lương Sơ Lam có chút nghi hoặc, đôi mắt nâu long lanh lệ gắt gao nhìn chằm chằm người kia, thân thể lại vẫn không kiềm chế được run run. Nàng nâng cánh tay vô lực, áp lên khuôn mặt tinh xảo của Trần Mặc, khuôn mặt đã xuất hiện vô số lần trong mộng.

"Đừng chạm vào tôi!" Trần Mặc căm giận gạt phắt tay Lương Sơ Lam, trong oán hận chất chứa phẫn nộ, còn có cảm giác mình chậm rãi trầm luân làm cho Trần Mặc bị mâu thuẫn tra tấn. Cô không muốn Lương Sơ Lam tỏ vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra, hiện tại các nàng chỉ tính là "quan hệ", không yêu, không cần cảm tình!

Chẳng qua ma xui quỷ khiến, cõ lẽ đau lòng vì một ánh mắt của Lương Sơ Lam, Trần Mặc vẫn đưa ngón tay từ bên cửa chậm rãi trượt vào, bên trong khít chặt đến lạ kỳ. Cô không nghĩ nhiều, chỉ muốn lúc này coi như hoàn thành mọi ân oán giữa hai người, thầm nghĩ cho mình một kết thúc.

"Giữa chúng ta không cần động tác đó." Trần Mặc không nhìn ánh mắt tổn thương của Lương Sơ Lam, những lời nói sắc bén như dao nhọn phá nát trái tim nàng, cũng đâm vào tim mình.

Nhưng rút cuộc là giải phóng tình yêu của mình hay là trả thù cũng chỉ mình Trần Mặc biết rõ.

Chỉ tiếc, Trần Mặc hoàn toàn không ngờ là trong quá trình tay cô xâm nhập vào thế nhưng lại chạm được một tầng mỏng manh.

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn mạt đỏ ứng bất thường nhuốm trên gò má Lương Sơ Lam, nàng nhíu chặt mày, tựa hồ đang chịu đựng một chuyện rất thống khổ, hay tay gắt gao siết chặt eo cô. Trong đầu Trần Mặc như bị sét đánh, nghĩ mình sinh ra ảo giác, nhưng cảm giác trên đầu ngón tay mẫn cảm nói cho cô biết sự thật rốt cuộc là cái gì. Nhưng sự thật này lại làm cho Trần Mặc hoảng sợ.

Cô không ngờ Lương Sơ Lam đã gả làm vợ người ta, sinh con rồi mà vẫn là thân hoàn bích, còn băng thanh ngọc khiết.

"Chị......!!!"

Chẳng lẽ Lương Sơ Lam vẫn là......? Điều đó không có khả năng, Cảnh Ý thì sao?

Trong đầu Trần Mặc như nghiêng trời lệch đất, theo bản năng muốn rút ngón tay ra, lại trong một khắc cảm giác được tay Lương Sơ Lam đột nhiên giữ chặt tay mình, sau đó cắm mạnh một cái, đầu ngón tay phá tan tầng trở ngại mỏng manh, bị vách tường thịt gắt gao hút chặt.

[BHTT - Edit Hoàn] Trứng gà yêu tảng đá - Tích TrầnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum