Chương 38

11K 467 18
                                    

Trần Mặc cảm thấy Lương Sơ Lam vô thức cọ xát sắp làm cho thân thể mình bốc hoả. Đáp lại như chuồn chuồn lướt nước, tiếng rên mỏng manh, còn cả vẻ mặt ẩn nhẫn tránh né, sao lại khiến người ta muốn yêu đến thế, sao lại khiến người ta rõ ràng đã hôn môi mà vẫn cảm giác như không đủ. Nếu có thể đem nàng tiến vào trong thân thể của mình, Trần Mặc nhất định sẽ làm.

Phân dị động trong lòng như bị phóng đại lên một trăm lần, theo máu nóng sôi trào trực tiếp xông lên não, nụ hôn nóng cháy khiến Lương Sơ Lam cảm thấy tế bào toàn thân đều như hít thở không thông, lại khó chịu như bị sặc nước. Bởi vì cảm giác hít thở không thông này lại kèm theo hấp dẫn trí mạng, để người ta cho dù đã không thể hô hấp lại vẫn muốn tiếp tục càng không ngừng đòi lấy.

Không biết từ khi nào, một bàn tay của Trần Mặc đã bắt được cổ áo Lương Sơ Lam, nhẹ nhàng dùng sức, kéo Lương Sơ Lam về phía mình, còn tay kia thì luồn thật sâu vào mái tóc nàng, mềm nhẹ nâng đầu nàng lên. Chút ẩm ướt nơi đầu ngón tay như nhu tình tràn dâng cõi lòng, có muôn vàn cảm giác muốn thổ lộ, lại không tìm được đường phát tiết.

Việc gì cũng có lần đầu tiên, trước kia chưa thử qua, Trần Mặc nay chỉ có thể dựa vào thứ cảm giác nguyên thuỷ, dẫn dắt mình càng tới gần Lương Sơ Lam. Cô không phủ nhận mình đã lén xem rất nhiều tiểu thuyết, cũng tham khảo một số bộ phim, nhưng khi tự mình nếm thử, đầu óc lại trống rỗng, chỉ có thể nhường chỗ cho thân thể chi phối tư duy.

Cô căng cứng bờ vai, nhẹ nhàng kiễng mũi chân, từ trên cao nhìn xuống đoạt lấy thành trì của Lương Sơ Lam, truy đuổi chiếc lưỡi đang hết sức né tránh của nàng, ra sức trêu chọc nàng, không để nàng có thái độ tiêu cực gì. Động tác mút, liếm cắn này tựa như đối đãi với một thứ bảo vật trân quý nhất thế gian.

Mắt vẫn nhắm, Trần Mặc theo bản năng mở mắt, nhìn Lương Sơ Lam vì mình mà gò má trắng nõn phủ một tầng hồng nhuận, như đoá mai vàng nở rộ giữa trời đông giá rét, khiến người ta vừa thấy liền chìm đắm vào dung nhan tươi đẹp của mỹ nhân. Trên trán hơi đổ mồ hôi, bởi vì thiếu hụt không khí mà thở ra thật mạnh, thật sự khiến người ta tâm động khó nhịn. Không còn vẻ mặt lạnh lùng băng giá ngày xưa, Lương Sơ Lam như được phủ một vầng sáng ấm áp, hai mắt nhắm chặt tựa hồ đang chịu đựng thứ gì đó vừa ngọt ngào lại thống khổ. Loại khí chất thanh nhã này lại vì mình mà trở nên quyến rũ khiến Trần Mặc thoả mãn, hạnh phúc muốn khóc.

Lương Sơ Lam như thế khiến Trần Mặc chỉ muốn nuốt luôn nàng vào bụng. Cô ôm hai má Lương Sơ Lam, không đợi nàng kịp thở dốc, nụ hôn như lửa nóng tiếp theo liền theo sát mà tới. Lương Sơ Lam không chịu nổi Trần Mặc đột ngột tăng thêm sức, liền lảo đảo thối lui về sau, máy sấy bên chân không biết đã bị đá tới nơi nào. Lui lại mấy bước, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, Lương Sơ Lam phải vươn hai tay ra sau mới chạm tới vách tường lạnh như băng.

Thân thể Trần Mặc như một động cơ vĩnh viễn không biết mệt mỏi, cố gắng chen vào giữa hai chân Lương Sơ Lam. Lúc này Lương Sơ Lam đã hoàn toàn không còn sức để chống cự. Tiếp xúc thân mật lập tức lấp đầy khe hở vốn có giữa hai thân thể. Cách một lớp quần áo, hai khối thân thể trong quá trình cọ sát trở nên kích tình khó kiềm chế nổi bắt đầu không an phận vặn vẹo.

[BHTT - Edit Hoàn] Trứng gà yêu tảng đá - Tích TrầnWhere stories live. Discover now