Chương 49: H

19.5K 448 21
                                    

Hạ Đông Noãn vẻ mặt mê say cách lớp vải áo liếm mút một chút thỏ ngọc mềm mại ôn nhuận của Y Vận Hàm, dục vọng bản năng khiến nàng ngây ngô luống cuống lại không nhịn được tới gần, tay kia thì có chút rụt rè lại khắc chế không được đặt lên một đầu thỏ ngọc khác, nhẹ nhàng ma sát, không dám dùng sức, nhưng đủ để làm cho người dưới thân khẽ run rẩy.

Nàng cũng không biết năng lực bắt chước của mình lại tốt như vậy, là do dục vọng chôn giấu quá sâu trong đáy lòng, hay là một thứ bản năng không cần học cũng hiểu, nàng chỉ biết là, cô gái trước mắt làm cho trái tim mình yêu đến bắt đầu nhức nhối.

Bởi vì liếm mút mà xuất hiện một vòng ẩm ướt, làm cho chỗ nổi lên kia có vẻ càng thêm trong suốt. Hạ Đông Noãn thậm chí không kịp cởi quần áo của Y Vận Hàm, đã ngậm điểm đỏ nho nhỏ kia vào miệng, dùng đầu lưỡi tận tình khơi gợi nó dựng lên. Nàng có chút đùa dai nhay nhay viên tròn nho nhỏ đã bắt đầu phiếm hồng, thoả mãn nghe được Y Vận Hàm chịu không nổi kích thích mà hít không khí, tiếng rên rỉ nhỏ vụn tựa như thuốc kích thích, chui vào màng tai Hạ Đông Noãn, cổ vũ mỗi một tế bào rơi vào hưng phấn nhảy nhót.

Y Vận Hàm tự nhiên biết chuyện gì sẽ xảy ra kế tiếp, phân chờ mong cùng khẩn trương trong lòng giống như vén lên lớp mặt nạ thoải mái không kiềm chế mà cô quen dùng, để cô như trở về những năm tháng xanh miết của thời thiếu nữ khi mối tình đầu chớm nở. Nhưng mà, cô không còn lần đầu tiên, tiểu Noãn có để ý không? Nếu cô mở miệng nói những lời đó, có thể nào......Từng bởi vì hồi còn trẻ không biết bảo vệ bản thân thế nào, tuỳ ý đánh mất một thứ quan trọng của một nữ nhân, nhưng hết thảy đều đã xảy ra, không thể quay đầu, cũng không có cơ hội hối hận.

Y Vận Hàm đột nhiên trở nên do dự không quả quyết, lý trí còn sót lại nói với cô nên dừng lại. Vì thế, cô hết sức khắc chế cảm giác mau chóng dâng tràn khi điểm mẫn cảm bị dịu dàng kích thích, nâng cằm Hạ Đông Noãn lên, nhìn ánh mắt bị tình dục che kín mà hơi ửng hồng nhưng vẫn không mất vẻ hồn nhiên kia, khó khăn hỏi, cổ họng như nghẹn lại, làm thanh âm cô khàn khàn dị thường.

"Noãn."

"Ừ?"

"Nếu, chị nói, đây không phải lần đầu tiên. Em, có để bụng không?"

Hạ Đông Noãn bị bàn tay ôn nhu ôm lấy khuôn mặt, không biết vì sao không khí đang tốt như vậy mà Y Vận Hàm lại đột nhiên dừng lại để nói chuyện với mình, nhưng nàng vẫn từ trong ánh mắt Y Vận Hàm nhìn thấy được ngọn lửa bởi vì tình yêu mà cháy rừng rực. Chỉ là vẻ mặt nghiêm túc đó cùng câu nói tiếp theo lại làm nàng có chút khổ sở.

Câu nghi vấn kia như một cây kim đâm vào lòng Hạ Đông Noãn, cũng như một câu tự hỏi trong thâm tâm nàng. Nàng có chút ngơ ngác nhìn, phản ứng gì cũng đình trệ. Không phải lần đầu tiên, hình như không có gì kỳ lạ, việc đó như thể trong tưởng tượng của mình cũng là chuyện hiển nhiên. Vậy vì sao trái tim vẫn nhói đau đây? Nàng tự hỏi chính mình, thật sự không ngại sao?

Có lẽ, đó không phải là để bụng. Hạ Đông Noãn biết mình sẽ không vì chuyện Y Vận Hàm có phải còn lần đầu tiên không mà thay đổi thái độ yêu cô, nhưng cũng không hiểu vì sao lòng mình lại đau đến thế, mà sự đau đớn này chỉ có thể đợi đến khi nàng trưởng thành rồi mới hiểu được, đó là sự ảo não cùng mất mát vì không thể tìm được Y Vận Hàm trong những năm tháng rực rỡ nhất, để trao cho cô một tình yêu tươi đẹp đắm say nhất, chứ không phải vì để ý tới quá khứ của cô, mà là đau vì những tổn thương mà người con gái này từng phải chịu.

[BHTT - Edit Hoàn] Trứng gà yêu tảng đá - Tích TrầnWhere stories live. Discover now