Chương 5

17.8K 809 43
                                    

Hạ Đông Noãn cảm thấy kiếp trước nhất định mình là thiên sứ gãy cánh, nếu không sao những chuyện xui xẻo doạ người lại cứ rơi xuống đầu mình như vậy chứ!

Trần Mặc đi rồi, nàng vẫn chìm đắm trong thế giới game online tươi đẹp. Trong phòng chỉ có hai người là nàng và Lôi Lôi, trừ khi muốn luyện phát âm ra thì Lôi Lôi sẽ không phát ra tiếng động gì trừ tiếng lật sách. Cho nên hai kẻ mất ăn mất ngủ vùi đầu vào trong thế giới nho nhỏ của mình hoàn toàn quên mất đồng hồ vẫn quay.

Đợi đến lúc Hạ Đông Noãn đột nhiên nhận ra đến tối mình còn có tiết thì trời đã tối, cách thời gian vào học cũng chỉ còn 20 phút. 20 phút nhìn qua thì có vẻ như còn rất nhiều thời gian, nhưng đừng quên với khoảng cách giữa khu lớp học và khu ký túc xá thì trừ khi là Wilfred? Wilfred Bungei [1]? nhập vào người, còn không thì dù mọc cánh cũng không bay tới kịp.

Hạ Đông Noãn hoàn toàn phát điên, buổi học đầu tiên đã đi muộn, chắc chắn sẽ khiến giáo sư chú ý, nếu xui xẻo gặp phải bạn cùng khoa, chuyện mạo danh thế thân bị giáo viên biết được thì tội càng thêm tội, tử tội cũng có thể, khó thoát khỏi mang vạ vào thân. Nếu chẳng may bị xử phạt thì đại học coi như vứt đi, người ta vừa nhìn sơ yếu lý lịch liền nghĩ ngay là một đứa lừa đảo.

Trong lúc hoảng loạn không kịp suy nghĩ nhiều, Hạ Đông Noãn lấy thế sét đánh không kịp bưng tai tóm lấy túi sách rồi lao ra khỏi phòng, đáng thương cho Lôi Lôi đang mải mê đọc sách đột nhiên cảm giác phía sau có một trận gió lạnh thổi qua, sau đó tiểu Noãn liền biến mất khỏi phòng.

Dọc đường đi Hạ Đông Noãn cầu loạn thần tiên, Bồ Tát, Ngọc Hoàng đại đế, Như Lai Phật tổ, một loạt thần tiên đều được nàng thăm hỏi một lần. Nàng ngoài miệng lẩm bẩm, dưới chân như dấy lên cơn gió, thực nhanh nhẹn biết bao, chỉ tiếc là cho dù có nhanh mấy thì cũng là sức của hai cái đùi, thế nào cũng đều kém mấy cái bánh xe.

Cho tới bây giờ Hạ Đông Noãn cảm thấy lúc mình sinh ra đã dùng hết vận may của cả đời này, ví dụ như nhan sắc, gia đình hoà thuận, tiền xài mãi không hết, khiến người khác hâm mộ ghen tị, cho nên quá trình trưởng thành không thể tránh khỏi còn lại toàn việc xui xẻo.

Nhiều năm về sau lúc nàng nhớ lại ngày này, thật không biết nên dùng từ gì để hình dung một đoạn trải nghiệm kinh thiên động địa quỷ khóc thần gào ấy, không phải hối hận mà lại khiến trái tim cùng linh hồn tiều tuỵ.

Hạ Đông Noãn cúi đầu bước đi thật nhanh, hoàn toàn không kịp phản ứng thì một chiếc xe đằng trước liền vội vàng phanh lại, một lát sau xe tắt máy, một cô gái xinh đẹp bước ra. Thế mà Hạ Đông Noãn lại hoàn toàn không ý thức được vật thể to lớn trước mắt, cái đầu liền va phải.

Y Vận Hàm hoàn toàn không còn gì để nói, đồng hồ đo báo hiệu hơi trong hai lốp xe không giống nhau, cô đang muốn xuống dưới nhìn xem có phải xịt lốp không thì kết quả trước ngực mình liền nhiều ra một thứ, còn hung hăng va phải mình, cảm giác đau như thể trò ngực toái đại thạch [2] vậy, đau đến mức khiến cô phải nhe răng trợn mắt, càng đáng giận là hôm nay cô mặc cổ chữ V khoét sâu nữa! Vô duyên vô cớ lại bị người ta ăn đậu hũ!

[BHTT - Edit Hoàn] Trứng gà yêu tảng đá - Tích Trầnजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें