Tình Một Đêm

334 9 0
                                    

—————-

Diệc Phàm đẩy cậu trai trẻ hơn dựa vào cửa, một tay nắm chặt lấy eo của người kia trong khi một tay dò dẫm lấy chìa khoá căn hộ của mình. Lưỡi của Xán Liệt liếm láp lên vành tai của người kia và phả hơi thở nóng bỏng của cậu lên làn da của anh, và phá huỷ đi lí trí còn sót lại trong đầu Diệc Phàm “ Chúng ta cần phải kiềm chế trước khi bước vào bên trong”, anh thì thầm vào tai cậu trong khi cắn nhẹ chúng.

Cuối cùng anh cũng mở được cửa sau khi thử khoá đến lần thứ 3 và cả hai đều bước vào phòng khách, anh đóng sầm cửa lại khi Xán Liệt bước vào. Đôi mắt của Diệc Phàm dán lên người cậu trai phía trước, cậu mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, một chiếc áo khoác đen, quần jean và giầy skate. Nhưng với anh đó lúc này nó thật rắc rối, anh muốn nhìn thấy làn da trắng sữa ẩn ở bên dưới , muốn cảm nhận nó ở dưới bàn tay của mình. Đánh dấu nó là của riêng mình.

Xán Liệt có thể cảm thấy trái tim mình gần như muốn nổ tung ra khỏi lồng ngực khi Diệc Phàm kéo mạnh vạt áo của cậu như muốn thông báo rằng cần phải cởi những thứ vướng víu kia ra nhanh nhất có thể . Anh buông ra một nụ cười nhẹ và phủ lên đó là ánh mắt dâm đãng . Anh liếm nhẹ đôi môi cậu khi anh mắt quét qua bụng của Xán Liệt, cơ bắp thì gần như phát sang trong ánh đèn của của hành lang.

“Giường ở xa quá.” Anh thì thầm trước khi đẩy cậu dựa vào bức tường của phòng khách, môi anh chạm đến làn da vùng cổ của Xán Liệt, răng của anh cắn nhẹ lên xương quai xanh của cậu giống như một tia lửa điện xẹt ngang qua mạch máu của mình và dừng lại ở khu vực giữa hai đùi của mình. Một tiếng rên rỉ thoát ra từ môi của Xán Liệt khi Diệc Phàm tiến vào nơi địa phương ở giữa hai chân của cậu, cậu lấy tay vò rối mái tóc của mình để cố gắng kết thúc những tiếng rên rỉ phát ra.

Đúng vậy, chiếc giường chắc chắn ở rất xa.

Xán Liệt rên lên khi Diệc Phàm tiến đến vùng bụng của cậu, anh cúi người xuống chiếc lưỡi của anh chạm đến vùng bụng của cậu. Xán Liệt luồn ngón tay của mình vào mái tóc vàng cát của Diệc Phàm và kéo anh lại gần khi miệng của anh chu du trên cơ thể cậu, và dừng lại núm vú bên phải của cậu.

Anh mỉm cười trước vẻ đẹp mê hồn của vùng ngực của cậu, anh ngậm lấy chúng, cà nhẹ nó giữa hai hàm răng của mình trong khi bên kia lại bị bàn tay trêu chọc của anh, chúng nhô lên trong tiếng rên rỉ đầy dục vọng từ cậu.

“Chết tiệt, Diệc Phàm” Xán Liệt nắm lấy gáy của anh và buộc miệng của 2 ngườ lại với nhau, một cuộc đụng độ của môi, răng và lưỡi xảy ra không khí trở nên ngột ngạt hơn cùng với ham muốn khiến cả hai dường như mất hết lí trí.

Đôi mắt của Xán Liệt nhìn xuống những đường cơ săn chắc của xương đòn và bả vai của Diệc Phàm, nhìn xuống cơ thể như tượng tạc của anh và vô thức liếm môi khiến cho Diệc Phàm đột nhiên mỉm cười.

“Em nhìn gì đấy?” anh mỉm cười trước khi cúi người xuống nhẹ nhàng cắn lên vành tai nhạy cảm của Xán Liệt, một cơn rùng mình chạy qua người cậu. Một tiếng rên khẽ thoát ra khỏi miệng của cậu khi lưỡi của Diệc Phàm từ từ đi xuống cằm và cổ của cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KRISYEOL NC_17 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ