Krisyeol Nụ Hôn Ngủ Ngon

405 16 0
                                    

- Chanie.
- Hả?
- Lại đây!
- * Tòn ten chạy lại* *ngồi lên đùi YiFan*
- Tôi muốn ôm em đi ngủ
- Ừm. *ôm ôm*
- Tôi muốn một nụ hôn chúc ngủ ngon.
- Chỉ hôn thôi nha.
Chanyeol ngây ngốc chu đôi môi quyến rũ của mình chuẩn bị hôn, nào ngờ vừa chực chờ chạm tới bờ môi, lại bị anh đè dưới thân
- Ngốc tử.bị hành động của anh làm cho bất ngờ, cậu cố đẩy cái thân hình to lớn đang đè trên người mình ra thế nhưng lại bị đôi mắt của anh câu dẫn, hai tay vẫn yên phận để trên vai anh:
- Tôi lại muốn em rồi. Làm sao đây?
+Chanyeol nuốt nước bọt, ấp a ấp úng:
- Nhưng mà...nhưng mà...ngày mai...
- Tôi sẽ chịu trách nhiệm.
Nói rồi không báo trước, anh hôn lên đôi mắt cậu, hôn lên trán, hôn xuống sống mũi và rồi dừng lại ở đôi môi cậu, anh nhẹ nhàng tách đôi môi của cậu ra, đầu lưỡi khẽ chen vào khoang miệng cậu, luồn lưỡi vào bên trong để lưỡi của hai người quấn lấy nhau, nâng lưỡi liếm lấy hai má bên trong rồi bắt đầu mút lấy lưỡi cậu.
- Ah~....anh...
Chanyeol rên lên khi Yifan càng ngày càng hôn sâu hơn. Hơn nữa, hơi thở nóng rực của anh phả vào tai của cậu làm tai cậu và cả cơ thể cậu trở nên ngày càng nóng. Nụ hôn nóng bỏng của Yifan như cướp hết dưỡng khí của cậu làm cậu không kiềm được phải thở gấp. Trong cổ họng không ngừng vang lên mấy tiếng ưm...ư thanh thoát kết hợp với hơi thở gấp ngắt quãng càng làm Yifantham luyến đôi môi ấy hơn.
Đợi đến khi Chanyeol bởi vì thiếu oxi mà thở khó khăn, anh mới lưu luyến rời bỏ đôi môi đã sưng đỏ. Bỗng nhiên anh đứng dậy, thoát từng lớp từng lớp trang phục ra khỏi cơ thể, đi đến với lấy hộp bôi trơn rồi cười tà:
- Em thật ngon.
Tóc gáy Chanyeol dựng đứng hết cả lên, thân thể không ngừng run rẩy, đến cả giọng nói cũng bị đứt quãng:
- Không phải...chỉ..ưm...nụ hôn...ngủ ngon thôi sao...
Yifan nhếch mép, tiến lại ngày càng gần:
- Vậy mới nói, một người ngốc như em chỉ nên ở bên một người thông minh như tôi.
Chanyeol run rẩy càng kịch liệt hơn, ngày càng lui về phía góc giường:
- Đừng...Đừng mà... Không....Á...anh không được lại đây...Á...tránh ra...
Mặc kệ, Chanyeol đang gào thét kịch liệt, anh nhẹ nhàng kéo cậu lại gần mình, lột phăng bồ đồ ngủ thỏ Coni, nhẹ nhàng tách nơi tư mật của cậu ra:
- Thật đẹp
Mặt Chanyeol dần trở nên đỏ hơn, cậu xấu hổ lấy tay che lại:
- đừng... đừng nhìn...nơi đó
Yifan nắm lấy tay Chan, để đôi bàn tay ấy bám lấy vai mình, rồi nhẹ nhàng đứa một ngón tay vào trong tiểu huyệt thám thính, khẽ khuấy động:
- Á... Chanyeol cảm thấy đau khi ngón tay ấy tung hoành trong hậu huyệt nhỏ bé của cậu, hai tay không ngừng cào cấu, trên vai Yifan thoắt ẳn thoắt hiện vài vạch đỏ.
Anh tiếp tục đút thêm một ngón vào, bàn tay còn lại không quên xoa phần hạ thể để giảm bớt đau đớn cho cậu, Sau khi hai ngón tay đã thích ứng được, anh lại đưa thêm một ngón vào, hậu huyệt vì thế cũng ngày càng giãn ra, khoái cảm cũng không ngừng dâng cao thêm. Nhìn tiểu huyệt trở nên hồng hào ướt át bởi mình, tiểu đệ Yifan cũng ngày càng cương cứng. Chanyeol thấy được cảnh tượng trên, mặt cũng trở nên hồng thuận đáng yêu.
- Nó muốn tiểu huyệt của em như tôi muốn em vậy. Thấy chứ?
Thanh âm khàn khẽ vang lên trong đêm tối mang vài phần nghiêm túc lại có vẻ động dục. Yifan nhẹ nhàng hôn lên trán Chanyeol , hai tay không yên phận vuốt ve dọc sống lưng của cậu, xuống tới mông lại còn bóp nhẹ trêu ghẹo, khiến cậu phải cong người khổ sở, ép lấy thân thể anh, hai tiểu đệ căng cứng không ngừng va chạm ma sát cảm nhận sức nóng của đối phương.
Cơn đau giảm bớt đi phần nào, cũng là lúc khoái cảm lên ngôi. Anh nhẹ nhàng nâng chân Chanyeol đặt lên vai mình, không chờ thêm một giây một phút nào, trực tiếp đem cự bổng đâm mạnh vào tiểu huyệt. Tiểu huyệt bởi vì được bôi trơn và chăm sóc nãy giờ, phập phồng nuốt trọn cự bổng thô to và dài của anh (>////<)
- Argh....Urgh...Yifan...muốn nhanh...nhanh nữa.
Yifan nhếch mép cười:
- Vậy thì em đừng có hối hận đấy.
Dứt lời, anh điên cuồng đâm ra thụt vào như vũ bão. Từng cú thúc mạnh mẽ đem cự vật vùi sâu vào trong tiểu huyệt. Trong phòng bây giờ chỉ toàn tiếng rên rỉ của Chanyeol , tiếng rên thỏa mãn của Chanyeol và tiếng bạch..bạch... khiến bất kì ai nghe thấy đều phải đỏ mặt
+Chanyeol hối hận thật rồi, anh đang tích cực rút ra đâm vào như muốn đâm nát cúc hoa của cậu vậy, tốc độ nhanh khủng khiếp. Sợ cảm thấy còn chưa đủ kích tình, Yifan cắn nhẹ đôi môi ướt át vì rên của cậu , mạnh bạo thúc một cái vào ngay nơi nhạy cảm của Chanyeol.
- Ah...ưrgh... em chết mất...Yifan..Á
Chanyeol đang chìm trong khoái cảm mà Yifan mang tới, miệng liên tục vang lên những tiếng rên dâm mỹ làm Yifan mất kiểm soát mà tiếp tục đâm sâu vào trong Chanyeol, Yifan khẽ hôn lên mái tóc ướt đẫm mồ hôi của cậu, cả hõm cổ trắng ngần, bên dưới vẫn không ngừng đung đưa theo nhịp. Một nhịp lại một nhịp khiến Chanyeol như muốn vỡ tan
- Anh sắp ra..Chanie..ah~ah~
- Rút ra... rút ra mau! ... Đừng ra bên trong...Á... -Chanyeol run rẩy hét lên
Thế nhưng, mặc kệ lời cậu nói, anh ngoan cố đâm mạnh và thật nhanh vào trong Chanyeol và cuối cùng cũng bắn ra tinh dịch màu trắng đục vào bên trong.
- Chanie,Bên trong em như muốn hòa tan tôi. Thật tuyệt.
Yifan sau khi ăn sạch sẽ người yêu bé nhỏ, vẫn còn tham luyến mọi hương thơm trên cơ thể cậu. Nhìn người dưới thân nhễ nhại mồ hôi, đôi mắt khép hờ, hai bên vai có vài dấu ngân hôn thoắt ẩn thoắt hiện, càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tiểu đệ Yifan lại không tự chủ được mà cương lên.
Chanyeol sau khi mây mưa thì mệt rã người, cậu híp mắt lại muốn tiến vào mộng đẹp nhưng người kia vẫn còn nháo không cho cậu ngủ. Trước khi đi vào mộng đẹp, cậu còn mơ hồ nghe được giọng khàn khàn của ai kia:
- Tôi lại ăn em nhá.
Chanyeol mất đi tiềm thức, khẽ gật đầu một cái, sau đó lập tức dựng đứng người lên:
- Á...Không...Không được. Yifan à. Ngủ ngon nhé! - Sau đó trùm mền tiến vào mộng đẹp
Yifan buồn cười nhìn phản ứng của cậu, dù trong lòng đang gào thét phải ăn no nhưng nhìn người trước mắt lại phải kìm nén:
- Chính bởi vì em đáng yêu như thế. Tôi mới không thể kiềm lòng muốn ăn em
Thế nhưng, đáp lại anh lại là tiếng thở phì phò thông bào rằng cậu đã tiến vào mộng đẹp và không nghe thấy anh nói gì.
Yifan lại cười, ôm nhẹ cậu vào lòng:
- Ngủ ngon. Bảo bối.

KRISYEOL NC_17 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ