Lần Đầu Của Chan Đó

470 10 0
                                    

Tôi tới nhà Yifan không còn bỡ ngỡ như lúc đầu. Tôi tùy tiện hơn trước như đây là nhà của mình vậy! Vào tới nhà đã thấy quản gia Lee đứng chờ rồi:

-Cậu Park tới chơi à? Mau vào trong, cậu ba Sehun cũng ở trong đợi cậu với cậu Park đây!

Tôi bất ngờ sao Sehun ở đây liền chạy vào phòng khách thì thấy Sehun đang nằm dài trên ghế salông coi tivi. Tôi bất chợt lên tiếng hỏi làm cậu ta giật nảy cả người:
-Sao cậu ở đây? Đây là nhà anh cậu mà?

Sehun giật mình một phát rồi cũng thản nhiên mà đáp:
-Anh làm em giật mình đây! Mà cái nhà này đâu phải của anh em thôi đâu! Nó cũng là nhà của em mà
Lúc này, Yifan cũng vừa bắt đầu vào tới nơi, tôi lại quay sang hỏi anh ấy:
-Yifan, anh với Sehun sống chung à? Sao không nói cho em biết?
Hai anh em nhà này có tật thản nhiên:        -Anh tưởng em biết rồi! Hôm trước em ở nhà anh! Sehun cũng ở nhà mà!
Đức xen vào trêu đùa :-Em còn thấy cảnh nóng, hai anh đè nhau ra mà ôm nhau mà! Cảnh đấy nóng thật đấy! Sướng cả mắt luôn! Mà lúc gặp em anh không cần gọi anh em là Yifan đâu cứ gọi anh yêu là được.

Lúc này tôi mới chợt nhận ra đã đỏ mặt chạy lên trên lầu vào phòng Yifan để lại đằng sau là nụ cười hắc ám của hai anh em ấy! Tôi treo lên giường lấy khăn che khuôn mặt đáng xấu hổ của mình, vài phút sau Yifan cũng lên và vào phòng, thấy tôi cười nói :
-Nó biết có sao đâu mà! Hồi sau mà như vậy nữa thì em cũng xấu hổ vậy à?
-Nhưng vẫn xấu hỏi lắm à!_Mếu mào
-Thôi! Không nói với em nữa! Anh đi tắm trước_Yifan cũng chẳng hiểu tôi

Tôi không nói gì vẫn lấy gối che mặt chỉ còn nghe thấy tiếng nước xôi xả trong nhà tắm! Được một lúc Yifan ra ngoài kêu tôi vào tắm, tôi không chịu. Yifan chịu với thói ngang bướng của tôi không nói, tới hẳn chỗ đang nằm, lật tôi lại. Tôi mở mắt từ từ ra thì mới giật mình, Yifan đang đè lên người tôi với ánh mặt nguy hiểm, nở nụ cười hắc ám nói:
-Em xấu hổ như vậy thì anh sẽ huấn luyện cho em hết xấu hổ
- Chanyeol ta đây mạnh mẽ vậy,huấn luyện gì?
-Như ở trường học thì phải nâng cao phần thực chiến và kinh nghiệm cho em chứ
-Phần nào em cũng học hết rồi, có còn phần gì đâu._Khẽ nuốt nước bọt
Nụ cười hắc ám vẫn trên môi anh ấy phát ngôn ra 2 từ :
-Làm tình.
Tôi gật đầu nhưng lúc sau nhận ra ý đồ đen tối đó liên vùng vẫy như heo chọc tiết -Anh không bảo em nên đi tắm à! Em đi liền đây.
Nhưng bấy giờ cũng đã muộn, hai tay và toàn thân tôi cũng đã bị kẹp chặt không thể cử động,Yifan rẽ chân tôi ra rồi nói:
-Hết cơ hội đi tắm rồi! Có gì sang mai tắm sau! Dù gì hồi sau cả hai cũng bẩn cả mà thôi.
Tôi chưa kịp nói gì để phản kháng thì một nụ hôn ấm áp đã dính chặt lấy môi tôi. Tôi ngừng phản kháng chìm trong cơn mộng màu hồng.
Hai cặp môi dính chặt lấy nhau, nước bọt của cả hai đã hòa trộn vào với nhau tạo thành vị ngọt tình yêu. Sau một lúc lâu, bộ đồ trên người tôi và cả bộ áo ngủ của Yifan đã được anh ấy lột sạch, cả hai chỉ còn lại trên thân thể là hai cái quần lót kìm nén sự bung tỏa của hai tiểu đệ trên thân thể mỗi người chúng tôi.
Sau đó nụ hôn lại bắt đầu lại một lúc, những ngón tay thon dài của Yifan đang thăm dò các ngóc ngách trên thân thể tôi, để mở đường cho cái lưới điêu luyện của anh ấy lướt dọc theo thân thể tôi. Cái lưới ướt át của ảnh chạy tự do, có lúc nó lướt trên vành tai vừa liếm vừa cắn nhẹ một cái, có lúc nó xuống lượt trên cái cổ thon dàirồi lại xuống dần vùng khoảnh ngực lướt nhẹ trên cái núm nhỏ nhô lên trên đó. Cái lưới đó thật tuyệt nó làm tôi cảm giác sung sướng tột độ, rên lên tưng tiếng nhỏ đầy khoái cảm.
Như một sự gò bó phía dưới hai cái quần cuối cùng đã được gỡ bỏ. Để cho tiểu đệ của hai chúng tôi chạm vào nhau làm tôi như bị giựt điện. Tôi có thể cảm nhận rằng nó rất to và cứng. Những ngón tay của Yifan đã lần mò xuống dưới bám chặt lấy tiểu đệ của tôi, những ngón tay này đang giúp tôi sướng giúp tôi khoái cảm giúp tôi rên to hơn nhưng cảm giác tới tột đỉnh là lúc chiếc lướt ẩm ướt của anh ấy đang quấn lấy đầu khất tôi! Tôi sung sướng không thể nào tả được, tay tôi nắm chặt đầu anh ấy nhận xuống. Những chiếc răng cạ nhẹ lên đầu khất hay lắm lúc cũng cắn nhẹ làm tôi mất kiểm soát.

KRISYEOL NC_17 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ