Phụ Thân

344 7 0
                                    

Xán Liệt - Một nam tử 15 tuổi với đường nét ngũ quan tinh tế, sắc đẹp phải nói là thuộc dạng nam thanh nữ tú. Nhưng nói trắng ra chính là cậu đẹp đến mức phụ nữ phải ghen tỵ còn đàn ông phải say mê mà bị cuốn vào. Tuy vậy, Xán Liệt luôn bị các bạn nữ bu quanh. Cơ mà họ cứ nói gì mà công công thụ thụ. Nào là cậu nhìn như một tiểu mỹ thụ trong truyền thuyết Đam.... Đam.... Đam gì ấy nhở? Cậu quên mất rồi, hình như là Đam..Mỹ. Rồi gì mà chắc chắn cậu sẽ bị anh công nào đó "đè". Gì chứ cậu vẫn là một nam nhân mà, sao có thể nói cậu bị "đè" bởi một thằng đàn ông chứ?

Dù gì cũng đang ở độ tuổi cảm nắng, chắc chắn phụ huynh nào cũng phải lo về chuyện tình cảm của con cái họ. Nhưng sao vẫn thấy cậu bị gái bu mà phụ thân cậu chẳng có biểu hiện gì cả. Trong khi biết đối phương tiếp cận cậu là nam nhân thì phụ thân cậu lại xử lý bằng cách nào đó mà hôm sau y như rằng tên đó tránh mặt cậu. Phải chăng phụ thân cậu thật sự kỳ lạ ư?

Tối hôm ấy như bao ngày khác, cậu lại ngồi ăn tối cùng phụ thân của mình. Nếu ai chưa biết thì cậu được Diệc Phàm nhận nuôi nên từ nhỏ cậu đã luôn sống trong sự yêu thương và chăm sóc của phụ thân. Quay lại bữa tối, hai cha con cậu vừa trò chuyện vừa ăn cơm vui vẻ với nhau. Bỗng nhiên cậu vô tình làm đổ canh lên chiếu áo mỏng của mình. Thấy vậy, phụ thân cậu vội cầm khăn giấy đến mà lau giúp. Đang lau thì hắn bất ngờ cảm nhận được hai điểm mẫn cảm của cậu đang dần dần nhô lên dưới lớp áo. Phải nhịn, phải nhịn thôi!! Tiếp tục lau thì cậu lại tự nhiên vô tư mà cởi chiếc áo dính nước canh trên người mình mà bỏ qua một bên. Phụ thân cậu thấy vậy, chẳng mấy chốc hắn lại cảm giác như con dã thú trong lòng nhẫn nhịn đã xổng ra mất rồi. "Con mẹ nó, cái này là con muốn câu dẫn ta sao?" 68

Hắn tiến lại gần đến giữ lấy vòng eo thon thả của cậu. Vì quá bất ngờ với sự động chạm này của phụ thân mình, mắt cậu kinh ngạc nhìn hắn. Hắn bắt đầu thổi nhẹ hơi ấm vào tai cậu rồi thì thầm với chất giọng khàn đầy mê hoặc của mình.

- Tiểu Xán, con thật hư vì đã làm "tiểu kê" của ta phải trướng lên khi nhìn thấy đầu nhũ hồng phẫn nộn của con. Chính vì vậy ta phải phạt con thật nặng mới được. - Hắn vừa nói vừa liếm nhẹ lên vành tai đã đỏ của cậu, hai tay còn lại thì sờ soạng mò mẫm khắp cơ thể cậu.

Cậu cảm thấy hành động và lời hắn nói thật kì lạ. Hắn là đang muốn gì đây? Nhưng bất quá vì có những cảm giác lạ ập đến dồn lên hết thân thể cậu nên cậu chẳng thể phản kháng mà mở miệng nói được chữ nào cả. Hắn bắt đầu di chuyển từ cổ đến mút thật mạnh ở xương quai xanh và để lại vô số dấu hôn đầy ám muội. Dừng ngay trước hai đầu nhũ hồng phấn mẫn cảm của cậu càng nổi bật hơn trên làn da trắng nõn. Nhìn ngắm một lúc, hắn bắt đầu ngậm vào một bên mà mút mút cạ răng thật mạnh làm cậu phải rên lên một tiếng ah~ Tay phải thì phục vụ cho đầu nhũ còn lại mà ngắt nhéo liên tục. Khoái cảm lạ lẫm ập đến, cậu thể hiện sự tiếp nhận cuồng nhiệt với nó bằng cách tiếp tục ưỡn bộ ngực hoàn hảo của mình như mời gọi hắn vậy. Tay còn lại của hắn không yên phận mò mẫm xuống "tiểu kê" của Xán Liệt đang căng trướng và rỉ nước dâm dịch tại quy đầu mà di chuyển lên xuống.

- Ah... ưm ân... phụ..phụ thân.... Xin người mau dừng lại.... Tiểu Xán... thật sự... chịu không nổi ah~

- Thật hư hỏng! Bộ dạng của con trông hưởng thụ như thế này mà dám cầu xin ta dừng lại sao?? Tiểu dâm ô!

Hắn tiếp tục chơi đùa trên cơ thể cậu. Được một lúc, đang trong trạng thái mụ mẫm thì đột nhiên có một vật thể lạ xâm nhập vào bên trong bích huyệt của cậu. Chính là một ngón tay của hắn đang khuấy động bên trong khiến cậu không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ dâm đãng.

- Ưm... ah...

Hắn tiếp tục nhét một ngón rồi hai ngón, chẳng mấy chốc đã được ba ngón tay. Đây là lần đầu tiên mà cậu được trải qua một xúc cảm như thế này. Dạo đầu còn thấy đau và còn hơi trướng nữa, nhưng dần dần những khoái cảm thi nhau mà ập đến. Cảm thấy lỗ nhỏ đã đủ lớn để tiến vào, hắn rút tay ra làm cậu cảm thấy trống vắng và hụt hẫng. Thấy được biểu hiện này của cậu, hắn đã định tiến vào nhưng rồi vì muốn trêu ngươi cậu mà chỉ để khúc gậy lớn của mình trước miệng cửa hậu huyệt. Cậu đã không chịu nổi nữa rồi, cậu cần "tiểu kê" của phụ thân ah. +

- Phụ thân.... Van xin người mau dùng côn gậy nóng bỏng của người mà thao chết con đi ah~ 6

- Dâm đãng!! Ai dạy ngươi những lời này hả? - Hắn bất ngờ tiến vào trong khi cậu chưa có sự chuẩn bị kĩ càng. Hậu huyệt của cậu co thắt lại ôm chặt khúc côn gậy lớn của hắn. Hắn thúc ngày càng mạnh hơn nữa khiến cậu chẳng thể kiểm soát những lời nói và tiếng rên rỉ dâm đãng của mình.

- Ưm... ưm ân... chậm thôi.... chậm lại ah.... ah đúng rồi... chỗ đó.... mạnh lên.... nhanh nhanh..... van người hãy thao nát cúc con đi.... hảo sướng ah..~ 12

- Ah, thật dâm đãng!! Ta không ngờ con lại là một đứa trẻ dâm đãng như vậy.

- Aaaa...

Chính nó! Cuối cùng hắn đã tìm được điểm G của cậu. Hắn cố tình, nhắm vào nơi tư mật ấy của cậu kịch liệt mà thúc vào đâm ra.

- Ah.... mạnh lên nữa.... mạnh nữa.... nhanh lên..... sướng quá.... thúc.... thúc ngay đó ah~.... con muốn... muốn bắn..

- Đợi ta, hai chúng ta cùng bắn... Ư... Ta bắn đây..

Hai dòng tinh trắng ấm nóng cùng bắn ra một lúc trông như mỹ cảnh. Cậu vì mệt do sự kịch liệt của lần đầu mà lăn ra ngất. Thế là hắn đã phải đem cậu đi tắm rửa rồi ôm cậu vào lòng lên giường đánh một giấc cho tới sáng. 3

Hôm sau, Xán Liệt tỉnh dậy. Thấy mình nằm trong tay phụ thân với không mảnh vải che thân mà xấu hổ nhớ đến hình ảnh dâm đãng của mình đêm hôm qua. Tiêu thật rồi!! Cậu lấy tay ôm mặt che lại. Tất cả những hành động nãy giờ đều lọt vô mắt hắn. Hắn bất ngờ tiến tới ôm lấy eo cậu.

- Đêm qua thật tuyệt! Ta muốn được nhớ lại hình ảnh đêm qua đó!! Tiểu Xán, cha con ta nên cùng vận động một chút chứ nhỉ? - Hắn cười một cách dâm tà.

- Khôngggg!!

Sau sự cố xảy ra, cậu và hắn đều chơi trò "người lớn" rất kịch liệt dao động từ 8 đến 10 hiệp trận mỗi ngày. Cũng từ đó cậu đã hiểu được những điều con gái nói với cậu: Thế nào là thụ, thế nào là công và Đam Mỹ là gì?

KRISYEOL NC_17 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ