Chap 16. Ấm áp hơn bất cứ thứ gì

64 7 3
                                    

Yumi PoV

Cảm giác nó ngắn ngủi nhưng cũng rất dài, chuyến đi thực địa đầy những điều thú vị này đã kết thúc.

Việc kiểm tra hành lý của chúng tôi đã hoàn tất, và tôi thì đang trò chuyện với Risa trong phòng chờ khởi hành của sân bay. Chỉ một vài ngày kể từ khi tôi trở nên gần gũi hơn với Risa "Kawaii", từ khi cô ấy nói điều đó, tôi đã cột mái tóc được để thẳng của mình lên thành đuôi ngựa. Lúc trở về nhà, tôi phải mua một vài buộc tóc và có Risa quyết định những thứ hợp với tôi. Nói vậy cũng không muộn,

   [ Yosh, vậy thì làm thôi! ]

   [ Vậy, khi nào mình sẽ đi? ]

   [  Sao chúng ta không đi trong ngày nghỉ học, vì lúc đó không có nhiều người đâu? ]   (Ngày cô ấy nói là ngày nghỉ bù) 

   [ Un,  hãy đi vào lúc đó! ]

Điều đó trở thành lời hứa, trái tim tôi trở nên sống động; hơn nữa, cả hai chúng tôi sẽ cùng nhau ra ngoài. Tôi tự hỏi liệu chúng ta có nên nắm tay nhau hay không, tôi bắt đầu nghĩ về những điều như vậy. Nhận thấy rằng Sensei đã nói [ Chúng ta sẽ sớm khởi hành] , chúng tôi đã đến nơi mà các bạn cùng lớp của chúng tôi đang tụ họp. Tay tôi tự nhiên nắm lấy tay Risa và, khi một trong những người bạn cùng lớp của chúng tôi bí mật chỉ ra, cả hai khuôn mặt của hai đứa đều đỏ bừng. Tuy vậy, chúng tôi đã không buông tay nhau ra.

Trên máy bay, chỗ ngồi của Risa lại một lần nữa ở bên cạnh tôi và, nhớ lại khoảng thời gian tôi ngủ thiếp đi trong chuyến bay, tôi muốn ở bên cô ấy.

Sau khi cất cánh, đèn dây an toàn tắt và Risa hỏi,

   [ Muốn nghe cùng nhau không?]

Cô ấy đưa ra một bên tai nghe được kết nối với máy nghe nhạc của mình. Tôi nhìn nó khi tôi nhận được và nhận thấy rằng nó là dành cho tai phải trong khi Risa ở bên trái. Lúc chúng tôi đeo chúng lên thì đầu của cả hai tự nhiên áp lại với nhau. Risa mở máy nghe nhạc và sau đó, một bài hát tình yêu ngọt ngào trào ra.

 Chỉ bằng cách ở bên cạnh bạn

 Tôi được bao bọc trong "Hạnh phúc"

 Tôi cảm thấy rằng tôi thậm chí có thể bay lên bầu trời

 Cảm ơn vì đã ở bên cạnh tôi

 Cho đến khi tôi có thể ở bên bạn

Đến một ngày nào đó

 "Hạnh phúc" này, tôi sẽ chia sẻ với bạn

 Hai chúng ta sẽ luôn

 Hãy đi cùng nhau

Tôi tự hỏi tại sao tôi lại cảm thấy như rằng Risa đang hát vậy. Cũng giống như trong lời của bài hát này, nếu tôi có thể bên cạnh Risa cùng nhau cười, mãi mãi và mãi mãi, thì không thể có một hạnh phúc nào lớn hơn được. Khi tôi tiếp tục lắng nghe, tập trung tai của mình vào bài tình ca đang tuôn chảy, tôi bắt đầu nhớ lại thời gian từ khi tôi gặp được Risa. Đó là niềm vui, và nó cũng rất buồn; tất cả trong số chúng, đó là những kỷ niệm tôi đã đi cùng với Risa. Và tôi chắc chắn rằng sau này, tôi sẽ được chồng chất, thậm chí nhiều hơn nữa, những kỷ niệm cùng với Risa. Chỉ bằng cách suy nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy rằng sâu thẳm trong tim tôi trở nên ấm áp hơn và đập nhanh hơn.

Vì giọng nói của người tiếp viên hàng không, tôi nhận ra rằng chúng tôi sắp hạ cánh. Từ của sổ, tôi có thể thấy được hình dạng đặc biệt của Vịnh Tokyo. Tôi sẽ có thể về nhà sớm và sau đó, cùng với Risa, tôi sẽ bắt đầu tạo ra "Mỗi ngày" mới.

Sau khi đến Hata, Risa và tôi quyết định nhìn xung quanh một chút vì những điều bất thường trước khi đi tàu, chúng tôi không thường đến những nơi như thế này. Hai chúng tôi đi với hành lý nặng nề đeo trên vai, nhưng trò chuyện với cô ấy thật thú vị đến mức tôi không thể quan tâm đến nó, đến mức mà tôi cứ kiểm tra xem liệu tôi có để hành lý của mình sau lưng không.

Chúng tôi lên tàu và khi cả hai ngồi trên những chiếc ghế vừa mới trống, sự mệt mỏi đột ngột dâng lên và tôi dựa vào Risa. Và đối với tôi, Risa ôm chặt lấy tôi và nhẹ nhàng xoa đầu tôi. Cảm giác thật tuyệt, vì thế tôi giữ như vậy một lúc. Trước khi tôi biết điều đó, chúng tôi đã ở trạm trung chuyển và tôi nhận ra rằng mình đã ngủ thiếp đi.

   [ Mou, Yumi. ] 

Cô ấy chọc ghẹo tôi, và tôi đã rất xấu hổ đến nỗi tôi không thể giấu nó đi ngay cả khi tôi che mặt mình lại. Nhưng, nghe Risa thì thầm [ Phần này của cậu thật là dễ thương.], tôi thực sự sắp bay lên mất.

Đường về nhà nằm trên con đường đối diện nên Risa sẽ xuống tàu trước nhưng bây giờ những người còn lại duy nhất trên tàu chỉ có chúng tôi. Khi tàu dừng lại và cánh cửa mở ra, [Tạm biệt nhé], tôi nhẹ nhàng giơ tay lên. Risa cầm lấy hành lý của mình và đi về phía cửa――― khi tôi đã nghĩ như vậy, Risa quay lại và nhẹ nhàng đẩy môi lên má tôi. [ Gặp cậu sau nhé] , cô ấy nói. Mặt tôi cảm thấy đủ nóng để hơi nước có thể bốc ra. Tôi không muốn thể hiện khuôn mặt như thế nên tôi nhìn xuống dưới.

Bên trong chiếc tàu đã bắt đàu di chuyển một lần nữa, Risa không còn ở đó nữa. Risa, đó là gian lận đấy.

Tôi không thể không yêu Risa hơn nữa.

HẾT CHAP 16

Chap sau là chap cuối :(

(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now