Chap 15. Sự ấm áp trong tay tôi

73 8 1
                                    

Risa PoV

Tôi không biết liệu trái tim này có đập nhanh hay không bởi vì đã lâu rồi tôi mới nhìn thấy biển hoặc vì Yumi đang ở bên cạnh tôi.

Tôi thay đồ và mặc một bộ đồ lặn trên quần áo của mình. Khi tôi đang luồn tay vào tay áo—

   [Risa, nếu tớ không đeo kính, tớ không thể thấy rõ lắm... Hơn nữa, mọi người đều mặc cùng một bộ đồ, nên tớ sẽ không biết ai là ai... ]

Yumi nói, cô ấy rụt rè lấy kính.

   [ Tớ sẽ luôn nắm tay cậu, nên sẽ ổn thôi. ]   (Lazy 9: Ecchi)

Mặt Yumi đỏ bừng, và tôi cũng trở nên nóng hơn; cả hai chúng tôi đều đỏ mặt.

   [Ề... Cậu chắc chứ? ]

   [ Chúng ta chưa nắm tay nhau đến tận bây giờ sao? ]

Không muốn cô ấy nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng lên của mình, tôi đã cúi đầu xuống khi tôi nói như vậy. Mặt của Yumi càng lúc càng đỏ hơn; trông thật là dễ thương, tôi không thể làm bất cứ điều gì với nó.

Sau khi thay quần áo xong, chúng tôi bỏ đồ đạc của mình ra, và Yumi cột tóc lên kiểu đuôi ngựa. Với khuôn mặt tròn trĩnh của Yumi, nó phù hợp với cô ấy thậm chí còn hơn cả kiểu tóc thẳng bình thường của cô ấy nữa.

   [ Rất hiếm khi cậu buộc tóc lên đấy. ]

   [ Nhưng nếu tớ buộc nó lên, tóc của tớ có thể sẽ trở nên kì lạ mất. ]

Vì lý do nào đó, tôi muốn chọc ghẹo Yumi, người vẫn còn đang đỏ mặt.

   [ Như thế trông cậu dễ thương hơn đấy cậu biết chứ? ]

Tôi nói một cách ngẫu nhiên, và Yumi đột nhiên che mặt lại bằng cả hai tay. - Từ khoảng trống có thể thấy, làn da của cô ấy đỏ như một quả anh đào.

Đó là điều tồi tệ của tôi, hoặc tôi nghĩ vậy, nhưng cô ấy rất đáng yêu, những nỗ lực tuyệt vọng của tôi để ngăn cản điều đó là vô ích.

Phần đầu là thời gian rảnh, vì thế với Yumi, chúng tôi đã đạt nhiều thứ " thứ chúng ta muốn làm.".

Cát khá là mềm, thế nên chúng tôi có thể dễ dàng đào một cái hố mà chúng tôi sẽ nằm vào. Yumi nằm xuống bên trong và tôi gom lấy cát và chôn cô ấy. Từ đầu của Yumi lộ ra, đến [ Oaa, nó ấm qu~á! ]  Và tôi thấy cô ấy như đang lấp lánh ấy.

Yumi ra khỏi cát và chúng tôi bước xuống biển. Một vài bước thôi, chúng tôi đã chìm ngập cho đến khi chúng tôi bị lung lay. Bàn tay đang cầm trái của tôi và quay trở lại theo cách khác. Mắc các ngón tay của chúng ta lại— sự kết nối của người yêu. Khi tôi nhận ra nó, khuôn mặt tôi trở nên nóng bỏng, thậm chí đặt nó trong nước cũng không thể làm nguội nó đi.

   [ Xin lỗi cậu, nhưng nó xấu hổ lắm... ]

Tôi không thể chịu đựng được thêm nữa nên tôi phải giơ cờ trắng lên. Rồi cô ấy nói,

   [ Được thôi, vậy thì, tớ nên dừng lại đúng không? ]

Cô ấy bất ngờ trả lời dễ dàng và bắt đầu buông tay, nhưng vì lý do nào đó, tôi nghĩ tôi không muốn cô ấy dừng lại.

   [ Tớ không phiền... nó như thế này đâu. ]

Tôi đặt thêm sức mạnh vào các ngón tay. Hơi ấm từ bàn tay của chúng tôi vẫn còn liên kết và có thể cảm nhận ngay cả dưới nước.

   [ Dù sao thì chúng ta cũng không chỉ là "bạn bè" nữa mà. ]

Cuối cùng tôi đã tìm thấy câu trả lời. Mặt Yumi đột nhiên đỏ lên. Cô ấy đan chặt cánh tay kia của mình với tôi, và khuôn mặt của cô ấy tiến về phía tôi.

   [ Risa, tớ yêu cậu. ]

Trong cơ thể tôi rất nóng; tôi cảm thấy như mình sắp tan chảy. Kể từ khi Yumi trở thành "Người yêu" của tôi, cô ấy trở thành một sự tồn tại không thể cưỡng lại được. Tôi biết rất nhiều về Yumi, nhưng tôi không nghĩ nó đủ gần; Tôi đã đắm chìm trong Yumi.

Đến lượt của chúng tôi cho chiếc thuyền chuối vừa đến và tôi ngồi phía sau Yumi. Gia tốc nhanh hơn tôi mong đợi. Nó giống như một tàu lượn và tôi muốn hét lên. Từ khúc quanh co và sắc bén đến những cơn gió dồn dập, không ai rơi xuống biển và chuyến đi kết thúc một cách an toàn.

 Từ khúc quanh co và sắc bén đến những cơn gió dồn dập, không ai rơi xuống biển và chuyến đi kết thúc một cách an toàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Minh họa Yumi và Risa đi thuyền chuối, hai chị ngồi trước ấy.)

Khi chúng tôi xuống tàu, [ Thật đáng sợ~ !]  và tôi tự ôm mình lại. Tôi vỗ nhẹ vào Yumi, người sắp khóc đến nơi. Khi tôi cảm thấy cô ấy đã bình tĩnh lại, tôi dang tay mình ra và nói [ Lại đây nào. ] Cô ấy nắm lấy tay tôi, và chúng tôi trôi dạt trên biển. Chúng tôi ở một khu vực nơi mà chân chúng tôi gần như là không thể chạm tới cát, và không có một ai khác. Mặt Yumi gần hơn, - a, tôi nhắm mắt mình lại. Mặc dù trời lạnh lẽo bên trong biển, cơ thể của chúng tôi vẫn ôm ấp để sưởi ấm lẫn nhau. Ngay cả khi môi của chúng tôi đã tách ra, cơ thể của cả hai vẫn chạm vào nhau.

   [ Risa... cũng ấm quá.]

Bằng cách nào đó thậm chí còn hơn cả lúc trước, má tôi đỏ lên.

   [ Tớ rất vui. Nếu mà chúng ta ở trong biển quá lâu, hai ta sẽ bị cảm.]

   [ Um, đó là lý do vì sao tớ hạnh phúc.]

Con tim tôi sẽ tan chảy mất thôi. Yumi nhẹ nhàng quấn quanh tôi, làm tôi nóng lên. Tôi cảm thấy rằng tôi đã không thể tách rời khỏi Yumi được nữa.

   [ Chúng ta có nên quay trở lại không? Đến lượt chúng ta đi lặn rồi.]

   [ U- Um. ]

Sự hiểu biết về người mình yêu của chúng tôi, cả hai đã khá quen với nó, tôi nghĩ vây. Ngay cả sau đó,  tôi vẫn muốn mãi mãi và tạo thêm những kỷ niệm cùng Yumi.

HẾT CHAP 15.

Chap này dài 1100 từ, dài vậy nhưng lại viết nhanh hơn mấy chap ngắn trước :D?


(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now