Chap 9. Điều trái tim tôi mong muốn là

84 6 4
                                    

Risa PoV

Đúng như tôi nghĩ, có lẽ cô ấy đã không ngủ nhiều đêm qua.

Khi máy bay khởi hành và bắt đầu bay, Yumi bắt đầu ngủ ngon lành trên chiếc ghế cạnh tôi. Đầu cô ấy nghiêng về phía tôi nhiều hơn và nhiều hơn nữa cho đến khi rơi xuống vai tôi. Tôi cảm thấy thật dịu dàng ấm áp và, từ đâu đó, một mùi hương ngọt ngào kích thích mũi tôi. Sau khi tôi phát hiện đó là của Yumi, mặt tôi nóng lên và không thể ngăn điều đó lại.

Trước khi nhận ra, ý thức của tôi chỉ có mỗi Yumi và tôi không thể nghĩ về điều gì khác. Tôi lấy máy nghe nhạc ra khỏi túi và nhét tai nghe vào tai. Chuyến bay sẽ kéo dài khoảng 3 giờ; nó ngắn thôi. Tôi đã bỏ qua nó nhưng trước khi tôi nhận ra, một bài hát tình yêu ngọt ngào-cay đắng đã được chơi.

   Bỏ qua những cảm giác mà tôi không thể nói trong tim mình

   Đi bộ dọc theo con đường mờ ảo

   Kẻ hèn nhát tôi sợ hãi bị tổn thương

   Tiếp tục mà không nói đến bốn chữ [ Tình yêu ] ...

- Bài hát từ một thế giới xa xôi đột ngột đánh trúng vào tâm trí tôi. Tôi lại một lần nữa nhận ra Yumi đang ngủ trên vai tôi và tôi lại xao xuyến lần nữa. Nhìn ra ngoài cửa sổ, tôi nghĩ màu xanh tinh khiết ấy thật giống như tình yêu vậy.

Tôi đặt tai nghe lên lần nữa và giao cơ thể mình cho thế giới của các bài hát. Yumi vẫn đang ngủ bên cạnh tôi. Tôi nghĩ rằng nên đánh thức cô ấy khi mà máy bay sẽ hạ cánh sớm nhưng bây giờ, sau khi nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của cô ấy, tôi đã thay đổi ý định và quyết định để cho cô ấy ngủ thêm chút nữa. Tuy nhiên, tất cả mối quan tâm của tôi như không có gì. Ánh đèn báo an toàn đã sáng lên và có một thông báo từ người tiếp viên hàng không đến. [ Máy bay này đang chuẩn bị hạ cánh.].

Tôi đối mặt mình với Yumi và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vai cô ấy.

   [ Un...? A, Ohaiyou ....... ]

   [ Ohaiyou, chúng ta sẽ đến đó sớm thôi. ]

   [ Vậy là bọn mình đã gần đến rồi... ]

Khi nhìn ra ngoài cửa sổ, tôi có thể thấy rõ các đường nét của hòn đảo từ bản đồ phía trên đại dương xanh thẳm.

   [ A, nhìn kìa! ]

Yumi chỉ ra ngoài cửa sổ trong khi tôi cất giọng mình lên [ Oaa ~ ]. Mặc dù cô ấy thường không phấn khởi như vậy, có vẻ như cô ấy thực sự mong đợi điều đó; dễ thương quá đi mất. Yumi chụp hình bằng chiếc máy ảnh của mình.

   [ A, lát nữa hãy cho tớ xem nhé ~ ]

   [ Chắc chắn rồi. ]

Hòn đảo đã trở nên lớn đến nỗi tôi không thể nhìn thấy biển nữa. Chỉ một chút nữa thôi và chúng tôi sẽ đến Okinawa.

Bên trong của chiếc máy bay trở nên ồn ào và rung lắc vì hạ cánh. Trong khi cảm thấy nó không có gì đặc biệt, tôi đã bí mật nhẹ nhõm vì hai chúng tôi đã ở đây.

Lúc xuống máy bay, tôi nhìn các món hàng trong các cửa hàng lưu niệm của sân bay. Cảm giác " Đó thực sự là Okinawa" đã tăng lên. Yumi cũng vậy, nói [ Cuối cùng cũng có cảm giác này, "Đó là Okinawa~!" ]  tôi trả lời rằng, [ Tớ biết mà. ]

Sau đó chúng tôi sẽ ăn trưa với các nhóm riêng biệt của mình, phải không nhỉ? Tôi đã nghĩ về các chi tiết từ sách hướng dẫn. Rõ ràng là tôi sẽ đến cùng một nơi với Yumi. Có thể là trùng hợp ngẫu nhiên thôi, trên xe bus, trong phòng khách sạn, và ở những nơi chúng tôi sẽ đến thăm: Tôi sẽ ở cùng với Yumi trong tất cả chúng. Tóm lại, tôi sẽ luôn được ở bên Yumi trong suốt chuyến đi thực địa này.

Tớ hy vọng rằng cả hai chúng ta có thể cùng nhau tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi mơ mộng về nó trong lúc nhìn ra cửa sổ cùng với Yumi.

HẾT CHAP 9.

Tìm mãi mà chả có ảnh hai gái ngồi tựa vai nhau, toàn Ngôn với Đam, tức ghê ! :((


(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ