Chap 12. Cảm xúc kết nối (H)

154 11 6
                                    

Yumi PoV

   [ Oyasumi nasai ~ ]

Tôi trả lời Nao-san với một lời chúc ngủ ngon, nhưng cơ thể tôi cảm thấy nóng đến nỗi không thể ngủ được. Không phải là tôi bị cảm, cũng không phải từ bồn tắm tôi bước vào lúc một giờ trước. Nó chỉ có thể đến từ Risa, người đang ngủ ngay bên cạnh tôi thôi.

Các bóng đèn được bật lên và một ánh sáng màu nâu nhợt nhạt ở gần đó. Risa đã ngủ say rồi (Edit: Are?). Tôi không chắc tại sao, nhưng tôi cảm thấy một sự thúc dục đột ngột khi nhìn thấy khuôn mặt của Risa. Tôi đã quá thiếu kiên nhẫn để lấy kính và chỉ quay sang nhìn cô ấy thôi. (Giờ mới biết Yumi mang kính :D, tìm mãi mới ra cái ảnh bỏ lên)

  — Rất gần; rất nhiều để hai ta có thể cảm nhận được sự ấm áp của nhau. Tôi chắc chắn rằng là cơ thể của mình đã nóng lên từ điều này.

Khi tôi nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp và đáng yêu của cô ấy, mí mắt của Risa run lên.

   [Un.... Yumi....... ? ]

Có vẻ như tôi đã đánh thức cô ấy dậy mất rồi. Từ việc nhìn vào điện thoại của tôi trước đó, bây giờ đã khoảng 12 giờ rồi.

   [ Xin lỗi, tớ đã làm cậu thức giấc à? ]

   [ Umm? ..... đó là vì nó có mùi như Yumi vậy. ]

Tôi chắc rằng nhờ ánh sáng rực rỡ màu cam mà tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của Risa khi vừa nói những lời đó. Nhưng "mùi của mình" ...?  Suy nghĩ của tôi cứ xoay tròn và xoay tròn, giống như là một tách coffee được khuấy động và tôi không thể hiểu những gì đang diễn ra nữa. Cơ thể tôi không thể cử động được. Tôi chỉ có thể cảm thấy cánh tay mềm mại của Risa ôm lấy lưng mình thôi.

   [ R-Risa? ]

Tôi định hỏi, nhưng nghĩ về tình hình này khiến đầu tôi nóng lên đến mức có thể làm ấm đun sôi luôn.

   [ Na ní ~? ]

Tôi đang quay đầu tới lui tìm kiếm một cái cớ nhưng trong tình trạng hiện tại của tôi, không có ai được tìm thấy.

   [ Um... Etou........ đã muộn rồi, cùng đi ngủ nhé? Tớ rất mong chờ vào ngày mai đấy. ]

Trong tíc tắc, tôi cố gắng trốn trên giường nhưng bị dừng lại giữa chừng. Thay vào đó, tôi bị kéo đến gần Risa hơn.

   [ A, đợi đã. ]-Risa

   [ S-Sao vậy......? ]-Yumi

Risa đang đứng trước mặt tôi cứng người đi khi tôi ôm lấy lưng cô ấy và chờ đợi những lời của cô ấy. Chúng tôi rất gần nhau đến nỗi hơi thở của cả hai ập vào nhau; khoảnh khắc cảm thấy quá lâu chưa trôi qua ngay lập tức.


   [ Yumi ....... Tớ yêu cậu. ]


Thời gian ... cảm giác như nó đang dừng lại vậy. Trước khi tôi có thể nhận ra nó, tôi đã được ôm chặt và bao bọc trong sự ấm áp và mềm mại. Tôi không biết liệu sức nóng là từ trái tim đang đập nhanh hay là Risa đang sưởi ấm cơ thể tôi; tất cả những gì tôi biết là tôi siết chặt cái ôm của Risa hơn để tôi không buông bỏ sự ấm áp này.

Tuy nhiên, có điều gì đó tôi phải nói. Tôi cũng phải nói ra cảm xúc của mình.

   [ Risa nè ....... ngay trước kì nghỉ hè, cậu có nhớ lá thư trong hộp giày của cậu không......? ]

   [ Tất nhiên... tớ nhớ chứ. ]

   [ Đó là.... của tớ. Tớ sợ đến nỗi không thể nói điều đó ra ...... ]

Tôi không thể kiềm chế được giọng nói đầy nước mắt của bản thân. Mặc dù tôi đã cố gắng chịu đựng nó, những giọt nước mắt ấm áp tuôn chảy, chảy giống như dòng sông và làm ướt nệm giường.

   [ Umm. Tớ vui lắm. ]

Trong thoáng chốc, tay Risa rời đi. Ngay khi tôi chú ý, tôi cảm thấy cô ấy vỗ lưng tôi và chìm đắm trong sự vui vẻ.

   [ Tớ... người gửi lá thư đó... tớ cũng nghĩ rằng đó là từ Yumi. ]

Ể? Đó là. Đầu tôi trống rỗng. Mọi ý nghĩ của tôi đã bị thổi bay đi. Chỉ Risa và tôi, đó là một thế giới chỉ với hai chúng tôi.

   [ Tớ nhận ra rằng đó là từ Yumi, và mặc dù tớ nhận thấy rằng tớ cũng yêu Yumi. ]

Giọng cô ấy nghe như sắp khóc vậy - tôi không thể chịu được nữa. Một nơi nào đó trong tôi bị gãy và trước khi nhận ra nó, đôi môi của tôi chạm vào thứ gì đó mềm mại. Khi tôi mở mắt ra, tôi rất gần với Risa, tôi có thể nhìn thấy những sợi lông mi dài của cô ấy nữa.

Tôi hoàn toàn hiểu những gì mình vừa làm. Tại sao tôi làm điều đó? Tôi tách ra khỏi cô ấy và nhảy lên giường. ( Kiss xong nhảy lên giường biểu thị điều gì các bạn :D)

   [ X- Xin lỗi ...... không phải như vậy đâu. ]- Yumi.

Tôi đã rất ngạc nhiên và choáng váng khi đưa ra lí do. Risa trông cũng không tức giận hay gì cả. Cô ấy chỉ bò về phía tôi và thì thầm vào tai tôi.

   [ Tớ có thể... làm được không? ]

Đương nhiên là, quyền từ chối của tôi bị lấy đi và tôi gật đầu. Tôi nhắm mắt lại và nhận thấy một mùi hương ngọt ngào. Lúc tôi nhận ra đó là từ Risa, môi chúng tôi đã chạm vào nhau.

 Lúc tôi nhận ra đó là từ Risa, môi chúng tôi đã chạm vào nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nụ hôn của Risa thật... ngọt ngào... và dịu dàng. Nó không giống như nụ hôn của tôi bị đánh cắp, mà như một thứ gì đó quấn quanh tôi.

Những ngón tay của chúng tôi mắc vào nhau hơn nữa như thể chúng tôi vĩnh viễn sẽ không bao giờ bị tách rời. Trái tim trong ngực tôi đau nhưng cũng cảm thấy tốt hơn nhiều.

Thật lâu, môi chúng tôi mới tách ra. Tôi kiệt sức và cơ thể cuộn tròn. Do đó, tôi nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy.

   [ Risa...... Tớ yêu cậu ... ]

Một cái gì đó nóng lên trong trái tim tôi, thứ mà không thể miêu tả chỉ bằng lời nói. Tuy nhiên, Risa ôm lấy tôi như cách mà một chú chim mẹ làm ấm trứng, khiến tôi cảm thấy như thể mình đã hiểu bất cứ điều gì và mọi thứ.

Nó ấm đến mức tâm thức tôi bay đi. Tôi vùi đầu vào vùng ngực mềm mại của Risa và đầu hàng mùi hương trôi dạt quanh cơ thể.

HẾT CHAP 12.

Lazy 9: Tôi muốn khóc

Edit: Chap này là H nha :D


(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now