Chap 6. Sự hòa quyện của những cảm xúc nóng chảy

105 9 3
                                    

Yumi PoV

Tôi chợt nhớ ra là ngày hôm nay phải đi học, khi tôi tỉnh dậy thì đã sắp sửa bị trễ mất rồi. Tôi cởi bộ đồ ngủ và ném nó nó ra, rồi hào hứng mặc bộ đồng phục của mình. Bỏ bữa sáng, tôi hân hoan tới trường. ( Edit: Mình cũng không biết là Yumi vội vì sợ muộn học hay vội vì muốn gặp Risa nữa :)) ).

Tôi đến nhà ga gần nhất trong 5 phút, đi bộ 10 phút, bước lên bục và đi vào con tàu vừa mới đến. Tôi lau đi mồ hôi trên mặt bằng tay áo mình. Khi tàu đến ga tôi cần phải xuống ngay, lần đầu tiên tôi cố chạy hết sức của mình. Tôi hơi nhìn đồng hồ đeo tay. Chỉ 8 phút nữa. Nếu tôi chạy thì chừng đó là đủ.

Khi tôi trượt vào lớp học, tiếng chuông cũng vang lên cùng lúc. Tiếng mở cửa trở nên ồn ào hơn khi tôi mở nó mạnh hơn bình thường. Trong số các bạn cùng lớp đang nhìn tôi, khi tôi đến chồ của mình-

[ Yumi, Ohayou.]

-Chúng tôi đã gặp nhau sau một khoảng thời gian đáng sợ. Risa mỉm cười và chào tôi.

[ Un, Ohayou. ]

Tôi lấy một chiếc khăn tù túi và đặt nó quanh cổ, sau một thời gian dài kể từ lần cuối, tôi lại nói chuyện với Risa. Nó giống như lúc hai đứa còn là bạn vậy.

Có lẽ vì chạy nhanh vào sáng sớm, ngực tôi đập nhanh. Cơ thể tôi đang nóng lên, Risa bên trong trái tim tôi đang trở nên to lớn hơn, và tôi nhận ra rằng tôi đang khao khát Risa. (Edit: Public đê :D)

Trong một phòng tập thể dục ẩm ướt, những lời của những người từ công ty du lịch không hề lọt vào tai tôi. Nhìn vào bản tóm tắt đã được thông qua, trước khi tôi nhận ra nhóm của mình sẽ ở cùng phòng với Risa. Tôi hoàn toàn quên mất điều này. Nó đã được quyết định ba tháng trước kì kiểm tra, thời điểm đó trong tâm trí của tôi chỉ có mỗi Risa. Một nơi mà tôi chưa từng đến, đi cùng với Risa, và ở chung một phòng. Chỉ cần tưởng tượng về nó thôi, tâm trí của tôi đã bay đến tương lai đấy, tạo ra một giấc mơ như mộng ảo và biến mất vào chúng.

[ Tớ thực sự rất vui vì điều này! ] ( Đoạn này không biết là Yumi nói với Risa hay là tự nói với chính mình nữa nên mình để là "tớ")

Sau khi định hướng kết thúc, lúc chúng tôi đi đến cửa ra vào,Risa nói gì đó với tôi.

[ Ừ, đây là lần đầu tiên tớ đến Okinawa nên tớ cũng rất phấn khích~]

Thật ra, điều tôi thích thú nhất là tôi có thể đi cùng với Risa. Nói điều đó gần giống như tôi thú nhận với cô ấy vậy. Đó chỉ là một lá thư nhưng nói bằng chính miệng của tôi... Chỉ cần suy nghĩ về nó thôi đã làm cho mặt tôi đỏ hết lên rồi.

[ Tớ chỉ mới đến đó một lần, khi tớ còn nhỏ. Tớ thực sự rất vui! ]

"Tớ không thể đợi được." Risa nói, và rồi tôi-

[ Nhưng, trước đó kỳ nghỉ hè sẽ kết thúc cậu biết đấy. ]

Tôi đã nói thế.

[ A, tớ cần phải làm bài tập hè của mình! ] Rồi cô ấy ôm đầu mình. Risa hành động như thế này thật đáng yêu.

[ Cậu còn thiếu gì nữa? ]

[ Tiếng Anh và Lịch sử (古典) (Edit: Koten, gg hình như đọc vậy, nghĩa là Kinh điển, mình nghĩ chắc là lịch cmn sử rồi :)) ; Lazy 9: Tôi không biết chủ đề kinh điển là gì, đây là chữ kanji cho chủ đề 古典)

Các môn còn lại là những môn mà Risa giỏi. Mặc dù nếu đó là Toán thì tôi sẽ chỉ bài cho cô ấy.

[ Đừng lo! Tớ chỉ còn thiếu chút thôi. ]

[ Tuyệt quá! Risa sắp làm xong bài tập cùng cậu rồi.] ( Chắc một thím nào đó trong lớp)

[ Hãy cùng nhau làm thật tốt nhé! ]

[ Un ! ]

Cuộc trò chuyện của chúng tôi trở lại với chuyến đi thực tế, chúng tôi đã nói rất nhiều về những gì chúng tôi muốn làm. Như là chôn người mình trong cát hoặc ăn thật nhiều đồ ăn tại khách sạn ( Mình cố ý ghi đậm vậy đấy :D). Điều tôi muốn nói nhất, tôi không thể nói ra, và sau đó chúng tôi tách ra khỏi bục tàu. Tàu của Risa và tôi sẽ đi từ hướng ngược lại. Tuy nhiên, trước khi chuyến tàu đến, chỉ có một điều, tôi muốn lắng nghe.

[ Risa nè.]

[Un?]

[ Có .......... một bức thư bên trong hộp đựng giày của cậu phải không?]

[ À, đúng là trước kỳ nghỉ nhưng không có tên trên đó.......... Có chuyện gì sao? ]

[ Không có gì đâu, tớ cảm thấy như tớ thấy nó được đặt ở đâu đó. ]

Trong cơn hoảng loan, tôi đã lừa dối cô ấy. Thật tuyệt, có vẻ như tôi không bị ghét.

[Houuu, vậy nó là của ai gửi?]

[ T-Tớ không thấy rõ vì sáng quá ...]

[ Là vậy sao? Cậu thực sự không nhớ nó mặc dù.]

----Tôi bằng cách nào đó đã lừa được cô ấy. Chắc vậy? Cùng lúc đó, chuyến tàu đã dừng lại ở nhà ga.

[ Matane(Hẹn gặp lại).]

[Mata, Yumi.]

Vì một lí do nào đó, tôi cảm thấy thực sự buồn nhưng tình yêu đã tan vỡ thành từng mảnh của tôi vẫn còn kết nối với nhau. Đó là điều tôi thực sự hạnh phúc. Bầu trời trong xanh, những chú ve sầu hát lên như thể đang rất vui mừng bởi ánh sáng mặt trời.

HẾT CHAP 6.

Chap này edit mệt vl :D


(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now