Chap 14. Thời gian của chúng ta

77 8 0
                                    

Yumi PoV

   [ Những thứ chúng mình mua hôm qua, hãy mặc những cái phù hợp nhé. ]

Khi tôi nói vậy, Risa xoắn cả lên,

   [ Ể... ? Nó x- xấu hổ lắm. ]

Mặt cô ấy đỏ bừng như trái cà chua và theo phản xạ tôi đã mỉm cười bởi sự dễ thương ấy. Risa chính là người muốn nó được kết hợp ngay từ đầu cơ.

Tôi dần dần biết thêm về Risa. Mỗi khi nó xảy ra, cảm giác như trái tim của chúng tôi ngày càng gần nhau hơn.

Bên trong chiếc xe bus đang di chuyển, bàn tay của tôi được giữ một cách tình cờ  trong tay trái của Risa. Nhìn trộm. Nhìn trộm Risa, tôi có thể thấy cô ấy đang mặc cùng kiểu áo màu xanh nhạt giống hệt tôi. 

Bàn tay cô ấy hơi ẩm nên tôi nghĩ rằng "Risa đôi lúc cũng trở nên lo lắng."Buổi hẹn hò」đầu tiên của chúng tôi. Cái đầu mê mẩn của tôi ngọt ngào tưởng tượng ra mọi thứ như một quả kẹo bông.

Hướng dẫn xe bus của chúng tôi "Chúng ta sẽ sớm đến được Thủy cung Churaumi. " đưa tôi trở lại với thực tại. Không lâu sau, tòa nhà lớn nằm ngay trước mắt chúng tôi.

Tôi bỏ hai tay ra khỏi tay của Risa khi chúng tôi xuống xe. Tôi nhìn thấy khuôn mặt màu Sakura của cô ấy ngay khi cô ấy cố tình quay đi. Có vẻ cô ấy vẫn còn hơi do dự khi cô ấy vụng về nắm lấy tay tôi. Tay cô ấy rất mềm và ấm; Nhiệt độ của Risa rõ ràng đã được truyền đến tôi. Mặc dù tôi bình tĩnh, tiếp tục chạm vào cô ấy khiến ngực của tôi đau nhói.

Tòa nhà tối tăm tràn ngập bởi nhiều người nhưng hơi ấm từ tay phải của Risa đã khiến tôi cảm thấy yên tâm. Vì một lý do nào đó, một niềm tin rằng chúng tôi sẽ không bao giờ bị tách ra xuất hiện trong tôi.

   [ Oa... đẹp quá đi... ]

Đôi mắt của Risa lấp lánh khi cô ấy nhìn vào đàn cá mòi khổng lồ. Đúng như những gì Risa nói, nhìn vào nó, giống như là một kính vạn hoa khổng lồ vậy, một sự tồn tại thần thoại đúc kết ra một ánh sáng bạc. Vô tình, tôi phát ra một hơi thở sâu đầy kinh ngạc.

   [ Cậu nói đúng. Nó thật đẹp. ]

   [ Nó giống như một chiếc kính vạn hoa ấy. ]

   [ Tớ nữa, tớ cũng nghĩ như thế. ]

Theo phản xạ tôi nhìn cô ấy. Những gì tôi thấy là Risa nở một nụ cười nhẹ nhàng. Nó thật xinh đẹp và dễ thương đến mức những cuộc trò chuyện xung quanh biến mất và trước khi nhận ra, tôi đã bị quyến rũ. Khi mà tôi nghĩ rằng nụ cười đó sẽ chỉ được hiện ra cho mình tôi, tôi không thể cưỡng lại được và má tôi chùng xuống.

Điểm thu hút chính của hồ cá này là Cá mập voi. Con cá đó, bơi nhàn nhã bên trong bể cá khổng lồ, giống như vị vua của biển.

( Đây là ảnh chụp Cá mập voi ở Thủy cung Churaumi Okinawa bên Nhật, là nơi hai bạn ấy đến tham quan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Đây là ảnh chụp Cá mập voi ở Thủy cung Churaumi Okinawa bên Nhật, là nơi hai bạn ấy đến tham quan.)

   [ Thật tuyệt vời. ]

   [ Um. ]

   [ Tớ muốn chụp ảnh. ]

   [ Chúng ta nên chụp ảnh cùng với nó không? ]

Bây giờ tôi đã nghĩ về nó, tôi không nghĩ rằng chúng tôi có một bức ảnh chỉ có chúng tôi với nhau. Khi tôi nghĩ rằng Risa có thể cũng muốn có một bức ảnh của chúng tôi với nhau, một nụ cười tự nhiên xuất hiện trên khuôn mặt tôi.

Risa nhờ một người từ xung quanh để chụp ảnh giúp chúng tôi  và cả hai đứa định vị chính mình để được ở cuối bức ảnh. Đèn flash sáng lên và khi chúng tôi nhìn vào kết quả, có một con cá mập bơi ở giữa, như thể kết nối chúng tôi vậy. Tôi  nhận được bức ảnh từ điện thoại của Risa và đặt nó làm hình nền của mình luôn.

 Tôi  nhận được bức ảnh từ điện thoại của Risa và đặt nó làm hình nền của mình luôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Ngồi CS6 mãi mà chỉ được chừng này, lem nhem ghê)

Đối với quà lưu niệm, chúng tôi mua các chuỗi khóa giống nhau. Tôi bị bối rối bởi sự thay đổi đột ngột của khoảng cách giữa chúng tôi, nhưng đã nhiều lần khiến tôi hạnh phúc hơn. Khi chúng tôi quay trở lại xe bus, cả hai đã nắm tay nhau như thể đó là điều tự nhiên để làm. Mặc dù xe bus đang đi đến một điểm du lịch khác, tôi đã nói chuyện với Risa về bể cá và sau đó là bãi biển. Trước khi tôi nhận ra thì đã đến giờ ăn trưa rồi. Ba mươi phút nhanh chóng này là lần đầu tiên; chỉ cần nghĩ về "lần đầu" phát triển với Risa thôi, tôi đã không thể ngăn trái tim mình đập nhanh hơn rồi.

HẾT CHAP 14.

Đăng muộn mà còn nổi hứng tìm ảnh minh họa, ko có lại phải photoshop mặc dù ko rành j hết :))

(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now