Chap 3. Những cảm xúc mà cô ấy nhận ra là...

152 8 2
                                    

Risa PoV

Nó có thể là duyên phận. Đó là những gì cô nghĩ sau khi thấy Yumi vẫn ngồi bên cạnh cô sau một tháng. Vào thời điểm đó là khi sắp xếp chỗ ngồi thứ hai diễn ra, thậm chí bằng một cách nào đó, Yumi vẫn ngồi ở bên cạnh tôi.

Lúc đó mối quan hệ của tôi với Yumi vẫn còn giữa mức [bạn bè] và [người yêu] trong tim tôi. Có lẽ đó là lúc tôi nhận ra rằng cảm xúc này là "tình yêu".

Các bài kiểm tra gần tới rồi, lý do hoàn hảo để nói chuyện thật nhiều với Yumi. Những lời giảng bài của cô ấy rất dễ hiểu, và khi tôi nói "Cảm ơn" thì mặt cô ấy đỏ lên và cô ấy nhìn xuống, dễ thương quá đi mất. Tôi không thích bài kiểm tra, tuy nhiên vì tôi có thể được nói chuyện với cô ấy, điều đó đã biến mất bởi sự hạnh phúc của tôi.

Vì không thể nói chuyện với Yumi sau giờ học nên tôi luôn tận dụng thời gian nghỉ để nói chuyện với cô ấy. Ngay cả khi chúng luôn bắt đầu như một cuộc nói chuyện vô nghĩa, chúng tôi lại say mê nó đến mức có lúc cả hai đứa còn không nhận ra rằng lớp học đã bắt đầu.

Tôi tự hỏi cảm xúc của tôi đối với Yumi là gì? Dù tôi có dùng cách gì cũng không thể hiểu được. Câu trả lời chỉ có thể tìm thấy trong trái tim tôi mà thôi. Tôi yêu Yumi, ngay cả khi tôi nhận ra rằng tôi không thể tìm ra loại "Tình yêu" nào là cái mà tôi cảm thấy? Như một người bạn ư? Sự khâm phục? Hay là cái gì khác? Đầu tôi cứ luẩn quẩn trong vòng tròn và tôi không thể đi về phía trước.

Có thể nói chữ viết trong lá thư đó thực sự giống với chữ viết của Yumi vì tôi luôn nhìn vào những quyển vở của cô ấy, một nét chữ cực kì dễ thương.

Hôm nay đến lượt tôi làm nhiệm vụ buổi sáng, tạp chí lớp học đã được chuyển cho tôi. Ba tuần đã trôi qua nên có một ngày mà Yumi đã viết trên đó. Sau khi mở khóa ngăn kéo bằng chìa khóa rồi kéo nó ra, tôi cẩn thận lấy lá thư ra và so sánh nét chữ.

Tôi nhanh chóng tìm được một phần chữ viết tay của Yumi và đem so sánh nó với chữ trong thư. Trái tim tôi ngừng đập.


------Không đời nào. Không thể tin được.


Trái tim của tôi trở nên giống như một mê cung với tất cả mọi thứ xung quanh cùng [Sự hạnh phúc] nằm ở trung tâm của nó.

Tôi ... với Yumi ... Tôi đã khao khát cô ấy và đây là câu trả lời cho niềm khao khát đó mà tôi nhận được.

Càng nghĩ, tim tôi càng đập nhanh hơn. Cơ thể tôi nóng lên, không phải do trời nóng, mà từ lượng máu mà tim tôi đang bơm.

Nhưng ... tôi ... tôi tự hỏi tôi nên làm gì bây giờ?

Tôi biết cái [Tình yêu] mà tôi đang có, nhưng "tình yêu" của Yumi có thể khác. "Tình yêu" của cô ấy có thể có nghĩa là "bạn thân", và có thể nó khác với tôi. Tôi muốn biết. Tôi không muốn biết. Cảm xúc mâu thuẫn... Mặc dù tình cảm của cả hai đều đang trở nên lớn hơn, chúng đang phát triển trong trạng thái cân bằng hoàn hảo.

Mặt tôi đỏ lên mỗi khi tôi nhìn vào đôi mắt của Yumi và vì lí do đó, thời gian chúng tôi cùng nhau giảm bớt một chút.

HẾT CHAP 3.

Đang đoạn hấp dẫn :))

Ảnh đầu chap là lấy từ trang dịch chứ chả liên quan gì với truyện cả :v

(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now