Chap 8. Là lỗi của cậu khi đang sống trong trái tim tớ đấy

100 8 9
                                    

Yumi PoV

Tôi muốn được nói chuyện với cô ấy lâu hơn một chút, nhưng tôi đã cúp máy trước khi cô ấy có thể nhận ra rằng tôi đang lo lắng. Cơn buồn ngủ của tôi đã bị thổi bay, giờ tôi không chắc liệu mình có thể ngủ được không nữa.

Tim tôi đập nhanh trong một lúc sau khi nghe thấy cách cô ấy nói chuyện. Tôi không thể không thích khi nghĩ về việc cô ấy dịu dàng như thế này chỉ vì đó là tôi.

Tôi mở màn hình TALK trên LINE của Risa và nhận được thông báo " Cậu muốn đến sân bay lúc mấy giờ? ". Thời gian dự kiến là khoảng 9 giờ sáng, vì vậy tôi nhắn tin cho cô ấy " Có lẽ là khoảng 8 giờ đi? " để tránh những  thảm họa vào phút cuối. Khi tôi gửi nó, cô ấy ngay lập tức đọc và trả lời với " Chờ tớ chút nhé. ".

Chuyến đi thực địa sẽ kéo dài bốn ngày. Trong thời gian đó, tôi sẽ luôn được ở bên Risa. Chỉ cần suy nghĩ về nó cũng làm tâm trí tôi bốc cháy.

Nó thực sự chỉ là [ A giây ] kể từ khi cô ấy ngay lập tức trả lời tin nhắn của tôi với các chi tiết về tuyết đường. Tôi nhập vào đường link cô ấy gửi cho tôi, sau khi chúc cô ấy ngủ ngon.

Tôi bấc giác mỉm cười. Kết quả tìm kiếm là tuyến đường ngắn nhất. Cô ấy biết tôi khá yếu vào buổi sáng và chọn một con đường giúp tôi không mất nhiều thời gian. Tôi đã rất vui khi thấy cô ấy quan tâm tôi nhiều đến nhường nào, nhưng điều đó thực sự không cần thiết đâu mà.

Hình như tôi đã hứa với Risa rằng tôi sẽ là người dậy đầu tiên ... phải, tôi thực sự không nên nói đùa như thế.

Tôi chôn cơ thể trên chiếc giường ấm áp của mình và được bao bọc trong sự ấm áp đó, nhắm mắt lại.


Pipipipipipi. Tôi nâng cơ thể nặng nề lên vì tiếng chuông báo thức. Khi tôi mở rèm cửa, ánh sáng trắng tinh chiếu vào phong tôi, những chú chim nhỏ bên ngoài hót lên và cơn buồn ngủ của tôi phai dần đi.

Vẫn mặc Pyjama, tôi đi vào phòng khách, nơi bữa sáng đã được chế biến xong. Chỉ trong một giờ nữa thôi, tôi có thể gặp Risa. Chỉ với điều đó, tâm trí tôi tràn đầy hạnh phúc. Sau khi ăn xong, tôi mở tủ quần áo ra và nghĩ cần mặc những gì. Từ những kinh nghiệm trước đây của tôi, quần dài sẽ ổn nhưng mà những chiếc áo tôi yêu thích đều đã ở trong túi du lịch rồi. Tôi đã gửi túi của mình ngày hôm qua vì nghĩ chắc sẽ không cần điều chỉnh gì nữa. Tôi sẽ lấy lại nó khi trong ngày thứ hai khi chúng tôi đến bãi biển. Cuối cùng, tôi quyết định mặc một chiếc áo sơ mi màu be cùng áo kẻ xọc màu xanh nhạt để phù hợp. Tôi đeo vớ màu vàng, sau đó là chiếc đồng hồ tôi yêu thích, treo lên vai một túi dây đeo như mọi khi. ( Y chang cái ảnh tui lụm được nè, hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa :D)


( Link: https://baomoi.com/dien-ke-soc-dep-nhu-sao-han/c/11076475.epi)

Tôi đã mang đôi giày tốt nhất của mình và đi ra ngoài, nơi những tàn dư của của sức nóng hôm qua còn tồn tại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi đã mang đôi giày tốt nhất của mình và đi ra ngoài, nơi những tàn dư của của sức nóng hôm qua còn tồn tại. Vẫn còn thời gian trước khi chuyến tàu khởi hành nhưng suy nghĩ về việc gặp Risa khiến chân tôi tăng tốc một cách tự nhiên.

Tôi muốn gặp Risa càng sớm càng tốt vì vậy tôi đã đi chuyến tàu trước đó đến chuyến tàu mà cả hai đã quyết định. Gặp nhau bên trong tàu cũng có thể khá ổn, nhưng vào giờ cao điểm, chúng tôi có thể nhầm lẫn tàu và thậm chí là không thể nhìn thấy nhau.

Khi rời khỏi bục tàu, tôi đã kiểm tra để chắc chắn đúng là nó. Khi tôi bước tới cổng soát vé trước cầu thang trên bục tàu, tôi thấy Risa cũng ở trên này. Vì thực sự không quá đông đúc, Risa hào hứng bước xuống bậc thang khi tôi giơ tay lên để vẫy tay với cô ấy.

Lúc chỉ còn một vài bước ngăn cách chúng tôi, Risa háo hức nói "Ohaiyou." Bây giờ tôi nghĩ, đây  là lần đầu tiên tôi thấy Risa mặc áo quần bình thường của mình. Chúng tôi phải mặc đồng phục trường suất thời gian học và những lần tôi tham dự các cuộc họp của câu lạc bộ nghệ thuật vào cuối tuần, cô ấy sẽ luôn mặc một chiếc áo hay áo sơ mi mà câu lạc bộ chỉ định.

Tôi trả lời " Ohaiyou." trong khi đang nhìn vào quần áo của Risa. Những màu pastel đã được phối hợp lại dễ thương đến nỗi tim tôi đập loạn xạ. Tôi cứ nghĩ rằng quần áo của Risa trông sẽ trưởng thành hơn một chút chứ.

   [ Có chuyện gì vậy? Cậu tới khá sớm đấy. ]

   [ Tớ rất mong chờ nó, nên đã đến sớm ~ ]

   [ Cho cậu một điểm tốt. Xét cho cùng, chuyến đi thực địa này sẽ chỉ diễn ra một lần thôi. ]

Tôi đang mong chờ chuyến đi này, nhưng điều tôi mong chờ nhất là được ở cùng Risa. Tôi không thể nói điều đó với cô ấy, vì thế nó được giữ bí mật trong tim tôi.

   [ Đêm qua tớ rất vui nên đã không thể ngủ chút nào. ]

   [ Khi cậu có một chuyến đi vào ngày hôm sau cậu sẽ không thể ngủ nhiều được. ]

Cũng giống như mọi khi, thời gian trôi qua trong chớp mắt và thông báo về chuyến tàu sắp tới vang khắp sân ga.

   [ A, tàu đây rồi. ]

   [ Cậu biết không, chúng ta cũng có thể nói chuyện trên tàu đấy. ]

   [ Un, đúng vậy. ]

Vừa ở bên Risa, má tôi nóng lên một chút. Có thể nó chỉ là do tôi tưởng tượng, nhưng Risa trông cũng hơi đỏ hơn bình thường.

HẾT CHAP 8.

lAZY 9: Tôi yêu Yuzi

Edit: Tui cũng yêu Yuri, Yuri Is My Life. Yuri banzai ~ >.<

(FULL)(Shoujo Ai) Chỉ yêu mình cậu - Shishi (Trans: Yuriismylife)Where stories live. Discover now