Chap 6: Cả thế giới hường phấn chỉ trừ tôi

23 5 2
                                    

Nhìn thế nào cũng cảm thấy cậu ta rất quen, nhất thời nghĩ tới cũng chẳng thể nhớ được gì.

Đóng cánh cửa lại, mùi thuốc nồng nặc xông thẳng vào khoang mũi khiến cô có chút khó chịu, lần nào cũng thế, giữa căn phòng màu trắng tinh khiết, một người nam mặc sơ mi trắng cùng chiếc cà vạt vắt ngang đỉnh đầu, với tướng ngồi tao nhã gà gật ngủ, trên bàn làm việc còn ngổn ngang giấy tờ cùng vỉ thuốc, máy tính vẫn đang chạy video Attack On Titan ss3 teaser cùng hình nền Levi x Eren full HD đầy kịch tính. Cô bước tới chiếc giường kế bên rồi ngồi xuống, chân thỉnh thoảng đá nhẹ cặp chân dài trắng nõn hơi dư lông tí kia trong chiếc quần đùi đen, ngước lên một chút có thể thấy viền chữ Calvin Klein, khoé miệng không tự chủ nhếch lên.

Lần trước thầy Trường kéo cô vào phòng, với gương mặt cực kì tự hào và vui vẻ như phát hiện ra điều mà khoa học chưa biết tới, ngồi trên ghế quơ tay múa chân, khoe rằng có một bé ruồi nhỏ, do nhân phẩm không được tốt cho nên lỡ sa đoạ lạc vào đám lông chân của thầy, cứ thế kẹt chết ở trong đấy, đến tận tối hôm ấy thầy cạo lông chân phát hiện ra thì bé cũng đã chết trong tức tưởi từ lâu rồi.

Dùng lông chân để giết chết ruồi, đúng là một phát minh mà khoa học chưa (dám) biết tới.

Thầy Trường năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp Đại Học Y nổi tiếng chỉ trong vòng vỏn vẹn 4 năm, tiền đồ đầy hứa hẹn, nhưng vẫn cúc cung tận tuỵ buông tay với tương lai đầy sáng chói mà nhận chức trách quản lí y tế ốm đau nhà trường, thuộc cung Bảo Bình, nhóm máu AB, hủ nam chân chính, một trong những chiến hữu cùng coi phim ma cùng đàm luận H với Nhân Nhi, cả hai đều thích thể loại SM, loại H cho dù cục súc thế nào cũng có thể nuốt trôi được...khụ....thật ra biết rõ sơ yếu lí lịch của đồng chí chiến hữu cũng không vì lí do gì đặc biệt cho lắm. Hai người gặp nhau cũng là nhờ trời sanh cô ra số quá nhọ, nên thời gian ở phòng y tế tính đi tính lại cũng hơn rất nhiều số lần cô thuận lợi học trọn vẹn một ngày mà không bị trầy da tróc vảy, không quen thân mới là chuyện lạ, đương nhiên là còn vì có nhiều đặc điểm chung khác

Dù sao thì...cứ để thầy ngủ mãi như thế này thật sự không ổn. Rồi chân mình sẽ ra làm sao a?!

"Thầy, dậy"

Yên lặng

"Cháy nhà!"

Vẫn yên lặng

"Cháy máy!!"

Mặc đời ta bất chấp
Đánh một giấc ngàn thu

[VÌ BẢO VỆ MẦM NON TỔ QUỐC, ĐỂ GIỮ LẠI CHO MÌNH MỘT TÂM HỒN TRONG SẠCH, CÁC ĐỒNG CHÍ NÊN LƯỚT QUA ĐOẠN NÀY! Mọi thông tin chi tiết về việc RIP sự ngây thơ, tôi xin bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc và thắp một nén nhang cho tuổi thơ chi mộ của các bạn]

"Vander cùng Bải ở trong phòng tranh đấu, anh khoá chốt cửa lại như tiếng trống báo hiệu cuộc chiến bắt đầu. Với khuôn mặt đầy đắc ý và kiêu ngạo, anh ta tiến tới, Bải như một con thỏ nhỏ run rẩy trong tay anh, cậu ta tránh trái, bị Vander dùng tay cản lại, tránh phải, anh liền đá chiếc bàn qua chắn ngang, không cho cậu tiến lên dù chỉ nửa bước.

Thỏ nhỏ Bải-kun bí đường sinh quẫn trí, chạy thẳng đến trước mặt Vander hòng đẩy anh đi mà thoát nạn tàn cúc. Nhưng một điệp viên như anh há lại có thể dễ dàng bị cậu một hacker yếu ớt đánh bại như thế? Trong một khắc ấy khi Bải chỉ còn cách Vander một xentimet, anh đã nhanh chóng bước sang bên, cúi người thấp xuống dùng sức túm lấy chân cậu kéo ngược lại, sau đó xé rách đáy quần Bải rồi đẩy cậu xuống ghế gỗ gần đó.

Định Mệnh Cục Súc Muốn Giết Người!Место, где живут истории. Откройте их для себя