Chap 4: Rắc Rối

32 7 4
                                    

Bầu trời âm u vạn phần, nền đất ẩm ướt nhớp nháp bốc mùi tanh tưởi. Những nhũ thạch sắc nhọn trên đỉnh hang như hàng vạn mũi đao chực chờ rơi xuống, tiếng bước chân rầm rập vang lên khắp hang động, hàng lọat những bóng người ra ra vào vào, ngũ quan không hoàn chỉnh, tứ chi lẫn lộn, duy chỉ cặp mắt trắng toát, khoé mắt chứa đầy huyết lệ luôn nhìn thẳng về phía trước, thỉnh thoảng lại phát ra thanh âm the thé bi thương cùng phẫn hận ré lên xé toạc trời cao

Sâu trong hang động là những nhà tù đá chứa đầy người với xương gò má lõm vào sâu bên trong, tròng mắt lộ ra ngoài, vành mắt một mảng đen kịt. Một vài người lí trí còn tại vẫn kiên cường ngồi vững, biết trước số phận của mình, không tránh được, đành yên phận mà chờ nó tới, cảm thán cho cuộc đời của bản thân, một số người lại quẩn trí, la hét chống cự dù biết bao lần bị ngục sai hành hạ tra tấn, đồ ăn vương vãi đầy trên nền đất đá lạnh lẽo bốc mùi ôi thiu, mảnh vỡ chén dĩa ở tứ phía, những người còn lại đã hoàn toàn đánh mất đi lí trí, ăn sạch sẽ canh cặn xương thừa, chưa thoả mãn liền quay sang ăn cả thịt người bên cạnh, khung cảnh hết sức dã mang.

Cách một tiếng lại có hơn trăm người bị bắt đi vào một căn phòng tối, thi thoảng truyền tới tiếng la hét thất thanh thoát ra cùng với vầng sáng xanh âm u lạnh lẽo, khi tất cả mọi thứ đều trở lại vẻ tĩnh mịch thì cũng là lúc những sinh mạng đó một đi không trở lại, như thế gian này chưa từng tồn tại, chỉ có vệt máu lớn kéo dài từ ngoài cửa phòng ra tận giữa sảnh cùng với vài miếng thịt vụn vặt lông lá, chứng minh rằng chuyện xảy ra khi nãy tất thảy đều là sự thật.

"Tại sao vậy? Tôi đã đầu quân cho ngài, mọi chuyện đều theo ý nguyện của ngài, tại sao ngài lại có thể làm như thế với cả nhà tôi?!"

Một người đàn ông xem chừng còn giữ được tỉnh táo lao mạnh về phía song đá, cố hết sức thoát ra, mắt che phủ tơ máu oán giận nhìn người đàn ông cao cao tại thượng ngồi trên đài, hét lên đầy oán hận

"Ồn ào thật"

Không khí xung quanh bỗng chốc như bị ai đó nén xuống, thân thể ông ta đột nhiên dừng lại không còn la hét vẫy vùng nhue trước nữa, tròng mắt nhuốm một màu đen độc nhất, hai tay ông di chuyển đặt lên cổ mình.

Theo cử động hai ngón tay của người kia, một tiếng rắc giòn tan vang lên, chiếc cổ của ông ta bị chính tay mình bẻ gãy quăng ra xa. Máu tươi như thác lũ tuôn trào phun tứ phía, nhuốm đỏ toàn bộ căn phòng, thân hình chao đảo ngã rạp xuống nền đất, rất nhanh sau đó một đám người thây ma gác cổng khi nãy liền gào lên một tiếng lớn chấn động cả hòn đảo, điên cuồng bao lấy mà ăn sạch sẽ, tiếng nhai rôm rốp phát ra, máu thịt bầy nhầy, vài người trong số đó không hiểu vì sao vừa ăn vừa không ngừng đổ huyết lệ.

Dù sao cũng chẳng thể nghe ra được chúng đang nói gì, cũng chỉ là những xác người đã chết

"Đã tìm thấy chưa?"

Giọng nói khàn khàn cất lên từ phía đài cao, ngay lập tức một bóng trắng hiện ra, mái tóc bạc phơ rối tung phủ xuống, che lấp cả gương mặt, duy nhất ẩn ẩn hiện hiện dưới màn tóc chính là đôi mắt đen ma quái

Định Mệnh Cục Súc Muốn Giết Người!Where stories live. Discover now