CÔN LUÂN TIÊN SƠN (20)

9.2K 858 99
                                    




CHƯƠNG 20

Khương Thiếu Anh một lần nữa nổi trận lôi đình.

Gã mạnh mẽ tiến lên, động tác cúi người thi lễ ác liệt, nói: "Vì sao Tiên Chủ lại hành xử khiến người khác không nhận ra đó là lời nói đùa với sư tôn ta như vậy? Chẳng lẽ ngài cố ý muốn bôi nhọ sư tôn?"

Tên hỗn đản Ngọc Thiên Cơ này, lúc trước hoang dâm phóng đãng, hiện tại lên chức Tiên Chủ, không ai dám quản thúc, lại càng thêm tùy ý, thế nhưng lại sờ soạng thân thể sư tôn, làm trò hề, sư tôn đã coi như không thấy, thế nhưng y còn dùng hoa ngôn xảo ngữ, nói cái gì mà "Hàng đêm ngủ chung"!

"Khương thiếu hiệp, này thật kỳ lạ." Ngọc Thiên Cơ ho nhẹ một tiếng, cũng không cao cao tại thượng răn dạy đối phương, vẫn chậm rãi nói như bình thường: "Ngươi làm sao biết lời ta nói với sư tôn ngươi là có phải nói giỡn không?"

"Chẳng lẽ không phải?"

"Tuyệt không phải vui đùa." Ngọc Thiên Cơ thu liễm tươi cười: "Lời nói của bổn Tiên Chủ, phát ra từ chân tâm."

"Chân tâm?" Khương Thiếu Anh đột nhiên trừng lớn hai mắt: "Chính là Tiên Chủ chắc chắn phải cưới quý nữ tiên môn!"

Gã ở ngoài Cúc Lăng tiên sơn nghe được rành mạch, tiểu thư Ngụy thị kia rõ ràng đã bị phụ thân bức gả cho bên này.

"Tuyệt đối không có việc này." Ngọc Thiên Cơ lưỡng thủ nhất nan (vô cùng bất lực): "Ai nói ta muốn cưới quý nữ tiên môn?"

"Việc này mỗi người trong Côn Luân cùng các tiên môn khác đều biết." Tiểu Ngải cũng xen mồm: "Chúng ta vừa mới trở về liền nghe các tu sĩ bàn tán, nói Tiên Chủ ngài phát thiệp mời tới các đại tiên môn, nói mình chưa đón dâu... Cho nên các đại tiên môn đều đem con gái mình đến làm khách, cầu lọt vào mắt xanh của Tiên Chủ."

Những lời này, cho dù là Lý Việt Bạch cũng không thể không thừa nhận, đây không phải lời đồn.

Ngọc Thiên Cơ viết thư cho các đại tiên môn, mình ở một bên xem vô cùng rõ ràng, tin ấy rõ ràng ám chỉ muốn cưới quý nữ.

Lúc ấy chính miệng Ngọc Thiên Cơ còn nói, cùng tiên môn khác liên hôn có thể mở rộng thực lực bản thân càng tốt, cảm tình có thể có có thể không.

Tại sao không tới mấy ngày liền thay đổi?

"Đúng là trong thư ta nói mình chưa đón dâu, nhưng cũng không có nói nhất định phải tìm được giai nhân ở tiên môn đại hội." Ngọc Thiên Cơ cười nói: "Huống chi, Mục mỹ nhân đã từng dạy bảo ta —— Nếu không có tình, cưới xin cái gì? Ta cẩn thận cân nhắc trong nhiều ngày, quyết định nghe theo dạy bảo, từ đây trong lòng chỉ có một mình Mục mỹ nhân."

"..." Lý Việt Bạch cũng không ngờ một câu mình hảo tâm khuyên bảo, cư nhiên đạt thành kết quả quái dị như vậy.

Khương Thiếu Anh còn đang nỗ lực tiêu hóa lời nói của Ngọc Thiên Cơ, nửa ngày chưa biết chuyển biến tiếp theo, trong lòng còn ngây thơ mờ mịt nghĩ --- nếu thật là như thế, vậy tiểu thư Ngụy thị Cúc Lăng tiên sơn rốt cuộc tránh được một kiếp.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now