CÔN LUÂN TIÊN SƠN (29)

6.3K 795 16
                                    

          

CHƯƠNG 29

Ngụy Thiên Thiên đưa mọi người tới địa điểm xảy ra chuyện.

Đó là địa giới trống trải trên Bạch Ngọc than, bốn phía loạn thạch san sát, cách tiên trướng rất xa, nếu có chuyện mật thám, ở chỗ này là thích hợp nhất.

"Đêm qua, đại bá cùng Thiên Cơ quân gặp nhau ở chỗ này." Ngụy Thiên Thiên nói: "Mới đầu hai người trò chuyện rất vui vẻ, nhưng sau đó hình như Thiên Cơ quân nói chuyện gì đó chọc giận đại bá, hai người nổi lên tranh chấp, sau đó, Thiên Cơ quân rút kiếm ra tay, đâm đại bá bị thương.

"Nhất định là Thiên Cơ quân muốn nhờ Ngụy đại công tử che giấu hành vi phạm tội, vì thế chính mình xuất đầu, song bị từ chối nên thẹn quá hóa giận." Cát Hòe lạnh lùng nói.

Lý Việt Bạch đi lên phía trước, cẩn thận xem xét địa điểm xảy ra sự việc.

Địa phương này xác thật tương đối dễ ẩn náu, loạn thạch rất nhiều, cách đó không xa ở hướng tây nam còn có một vách đá tự nhiên, phi thường cao lớn, có thể ngăn trở tầm mắt của người khác.

"Ký chủ, ngài đừng chỉ biết nhìn đông nhìn tây." Hệ thống vội vàng nhắc nhở: "Ngụy Thiên Thiên đang vu hãm Ngọc Thiên Cơ, ngài còn không nhanh đối phó với nàng?"

"Nàng sẽ không thành công." Lý Việt Bạch cười cười: "Vu hãm người khác vốn không phải sở trường của nàng, hơn nữa nói không chừng tâm tình nàng đang chao đảo... Cái này khiến nàng trở nên cực kỳ yếu ớt, không thể chịu nổi một chiêu."

"Hóa ra ngài định đánh kiểu này." Hệ thống nói.

"Đừng nói vội." Lý Việt Bạch đi dạo một vòng, mới quay lại trước mặt Ngụy Thiên Thiên, nói: "Lời nói của Ngụy tiểu thư, bỉ nhân không thể hoàn toàn tin tưởng. Theo ta được biết, Ngụy tiểu thư vẫn chưa học qua thuật thâu thính (nghe trộm)."

"... Phải." Ngụy Thiên Thiên đành phải thừa nhận.

Thuật thâu thính, chỉ những tu sĩ dưới tầng chót phụ trách ra ngoài tìm hiểu tin tức mới có thể học, ví dụ Khương Thiếu Anh hay Tiểu Ngải chính là cao thủ trong việc này. Mà Ngụy đại tiểu thư của Cúc Lăng tiên sơn, thân phận cao quý, không có khả năng chấp hành loại nhiệm vụ này, đương nhiên sẽ không học loại bàng môn tả đạo (trong trường hợp này có nghĩa là bên cạnh, kiểu ngoài môn chính học môn phụ ấy) này.

"Ngụy đại công tử đạo pháp cũng không yếu, tối qua ra ngoài gặp bằng hữu, sao có thể dễ dàng bị tiểu thư theo dõi? Nhĩ lực của Ngụy đại công tử, vượt qua nhĩ lực của tiểu thư, nếu tiểu thư trốn ở một bên, nghe lén Ngụy đại công tử cùng bằng hữu nói chuyện.... Sao có thể không bị phát hiện?" Lý Việt Bạch nói.

"Nghi vấn của tiên trưởng, cực kỳ có lý, nhĩ lực của ta quả thật không bằng đại bá." Ngụy Thiên Thiên rũ mắt, nói: "Nhưng, ta chưa từng nói qua ta biết chuyện này dựa vào nghe lén."

"Vừa rồi rõ ràng chính miệng Ngụy đại tiểu thư vừa nói,lúc đầu hai người trò chuyện rất vui vẻ, sau đó hình như nổi lên tranh chấp..." Lý Việt Bạch thuật lại lời nói của Ngụy Thiên Thiên một chút.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ