CÔN LUÂN TIÊN SƠN (45)

6K 617 21
                                    


CHƯƠNG 45

Mấy ngày nay, Tô Hủ ở trong ngục rất nhàn nhã.

Thời điểm hắn vừa bị tế tửu đại nhân nhốt vào khá bất an, sợ hãi như chó nhà có tang, như chim sợ cành cong, đặc biệt là lúc tế tửu đại nhân tới thăm, chẳng những không thèm để ý đền lời a dua nịnh hót của hắn, ngược lại bỏ xuống một câu "Muốn xem biểu tình tuyệt vọng trước khi chết của ngươi".

Những lời này khiến Tô Hủ tuyệt vọng một thời gian.

Nhưng mà, mười ngày trôi qua, hai mươi ngày trôi qua, tế tửu đại nhân lại chậm chạp không hạ mệnh lệnh xử quyết.

Dựa theo hàm ý của ngục tốt mà đoán, Tiên Chủ cùng tế tửu đại nhân đều là sự vụ quấn thân, đầu tiên là tiên minh đại hội, sau đó là Ngọc Thiên Lưu tiến đến khiêu khích, chuyện này chưa xong, chuyện khác đã tới, đương nhiên là không có thời gian xử lý một tù phạm đã thất thế.

Tô Hủ đơn giản thả tim lại trong ngực, ôm dục vọng cầu sinh, bắt đầu nghiên cứu hoàn cảnh xung quanh.

Tế tửu đại nhân không có ham mê ngược đãi tù phạm, ngục tốt đối đãi với tù phạm cũng đủ rộng lượng, hơn nữa Côn Luân vừa trải qua trận đại chiến, nhân thủ không đủ, rất nhiều ngục tốt là tu sĩ trẻ tuổi, tư lịch (tư cách và sự từng trải) còn thấp kinh nghiệm không đủ, Tô Hủ nổi danh là mồm miệng lanh lợi, trước khi thất thế cũng có vài phần hư danh, đối phó với mấy tu sĩ trẻ tuổi không thành vấn đề, không đến mấy ngày đã lừa được ngục tốt.

Đặc biệt là thời gian gần đây, Tô Hủ lạnh mắt nhìn, chung quy cảm thấy ngục tốt không có nề nếp giống như trước đây, ngược lại có vài phần thất thần, nhìn kỹ, nói bọn họ có chút kinh hoảng sợ hãi cũng không quá.

Chẳng lẽ là Côn Luân lại xảy ra chuyện gì?

Đương nhiên Tô Hủ hi vọng xảy ra chuyện, tốt nhất là xảy ra chuyện lớn, chuyện càng lớn càng khiến Côn Luân loạn thì bản thân hắn mới dễ chạy ra khỏi lao tù không nhìn thấy ánh mặt trời này.

Vì thế, nhóm ngục tốt càng hoảng loạn, hắn càng nhàn nhã tự đắc.

Đã nhiều ngày, hắn cũng từ chỗ ngục tốt nghe được một chút tiếng gió --- hình như là Tiên Chủ cùng tế tửu đại nhân có chút bất hòa.

Thật sự chỉ là bất hòa một chút? Tô Hủ cười thầm trong lòng: Tế tửu đại nhân nắm giữ quyền lực trong tay quá lớn, mắt thấy sắp uy hiếp địa vị Tiên Chủ, đúng là thời điểm đổ thêm dầu vào lửa, Tiên Chủ sao có thể nhịn? Mặc dù là bất hòa một chút, cũng có khả năng trở thành nguyên nhân Tiên Chủ hoàn toàn diệt trừ tế tửu đại nhân.

Đến lúc đó mình có thể thừa lúc loạn mà chạy...

Đang lúc hắn chuẩn bị kế hoạch thoát thân, ngục tốt đột nhiên dẫn một người tiến vào, nói là đến thăm Tô các chủ.

Tô Hủ nheo nheo mắt, ngẩng đầu nhìn—— người tới vóc dáng cường tráng, đầy mặt phẫn nộ, đi đường nhanh mà nặng —— đúng là Vạn phong chủ Vạn Quảng Lưu không thể nghi ngờ.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ