CÔN LUÂN TIÊN SƠN (7)

10.6K 997 48
                                    


CHƯƠNG 7

Lý Việt Bạch cũng liệu định vị nhị công tử này không dám làm ra chuyện quá phận gì, mới mặc kệ cho mình ngủ.

Hắn thật sự rất mệt, nhắm mắt lại liền vô tri vô giác lâm vào hắc ám.

Khi tỉnh lại, mặt trời đã đã hiện lên ở phía chân trời, Cát Tường điện vẫn một mảnh tối tăm, mấy cái đèn phát ra ánh sáng yếu ớt.

Ngồi dậy, mới phát hiện nhị công tử thế nhưng còn dựa vào ánh đèn leo lắt để đọc sách, nhìn dáng vẻ, hẳn là một đêm không ngủ.

"Xin thứ cho bỉ nhân thất trách." Lý Việt Bạch bất đắc dĩ xoa xoa huyệt thái dương vẫn luôn nhức mỏi, nói.

Mặc kệ vị nhị công tử này lúc trước phóng đãng như thế nào, hiện tại cũng là thượng cấp của mình, chuyện tối qua thật sự có chút không hợp quy củ —— nhị công tử thế nhưng lại động tay động chân cúi đầu khom lưng dùng thủ đoạn trấn an mình đi vào giấc ngủ, nghĩ thế nào cũng cảm thấy không đúng.

"Với quan hệ của chúng ta, cần gì phải xa cách như vậy." Ngọc Thiên Cơ thấy hắn tỉnh, ngẩng đầu lên khỏi công văn, cười cười.

Quả nhiên là người trẻ tuổi, một đêm không ngủ, dưới mắt cũng chỉ thâm thêm một chút, thần thái vẫn như thường.

"Ngày xưa Tiên Chủ cùng bỉ nhân chưa từng quen biết, lấy đâu ra quan hệ ngài vừa nói?" Lý Việt Bạch cười khổ.

"Tế tửu đại nhân, ý ta không phải như vậy." Ngọc Thiên Cơ nhấc bút: "Hiện giờ ta vừa mới bước lên ngôi vị Tiên Chủ, trên dưới Côn Luân có ai chịu phục ta? Chỉ có ngươi thật tâm vì ta, thật tâm vì toàn thể trên dưới Côn Luân, ta không dựa vào tế tửu đại nhân thì dựa vào ai? Cho nên mới nói, tế tửu đại nhân không cần khách khí với ta, không cần coi ta là Tiên Chủ, cứ coi ta là đồ đệ là được rồi."

Đó là thói quen quen thuộc của y, mỗi ngày miệng đều dùng lời ngon tiếng ngọt, dỗ dành đám nữ tử mỹ mạo luyến đồng mỹ mạo vây quanh mình. Nhưng một đoạn lời nói này, lại cực kỳ thành khẩn chân thành tha thiết, không có nửa điểm dụ người.

Nói đi nói lại, biện pháp dụ người cao siêu nhất chính là như vậy, dùng lời thật lòng để nói, có người nào lại không cảm động?

"..." Lý Việt Bạch lấy lại bình tĩnh, cũng chỉ có thể trả lời hình thức hóa: "Bỉ nhân đương nhiên sẽ vì Côn Luân mà dốc hết sức lực."

Thôi, mặc kệ Tiên Chủ nói cái gì, mình cứ làm tốt công tác của mình, hoàn thành nhiệm vụ hệ thống đưa ra là được rồi.

"Xin chào ký chủ, nhiệm vụ thứ hai <Khiến Ngọc Thiên Cơ trở thành Tiên Chủ> đã hoàn thành thành công." Hệ thống nhảy ra: "Kế tiếp xin hoàn thành nhiệm vụ <Đánh lui Ma giáo>."

Lý Việt Bạch đứng lên, mở một tấm bản đồ, tiếp tục lên chiến thuật.

Trên bản đồ, địa hình Côn Luân tiên sơn được vẽ rõ ràng.

Cổ thành trong thế giới hiện thực, đều là dùng gạch đá mà xây thành lũy thật cao, chống lại sự xâm lược của địch ngoại xâm. Nhưng đây là thế giới tu tiên, tường thành không ngăn được tu sĩ có pháp thuật, bởi vậy, bốn phía Côn Luân tiên sơn không có tường thành, mà có một tầng kết giới.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ