THỢ SĂN VAMPIRE (4)

20.5K 1.6K 693
                                    




CHƯƠNG 4

Diệp Thanh lúc nào cũng mang theo máy tính, có thể lập tức tra dữ liệu của sở cảnh sát.

Căn cứ vào đặc điểm của ả vampire, ví dụ như dung mạo, quần áo, liền tra được thân phận của ả.

Ả tên là Vạn Phương, thuê nhà trong tiểu khu này, từng phạm tội lừa đảo cùng sử dụng chất kích thích, hôm qua cảnh sát phát hiện bạn trai ả mang theo một cây đao từ tiểu khu chạy ra, sau đó nhảy sông tự sát ở con sông gần đó, ngoài ra thanh đao trên người bạn trai ả có dấu hiệu sử dụng qua, đi tới phòng trọ của Vạn Phương để tìm kiếm thi thể lại không phát hiện được gì, chỉ để lại vết máu. Vạn Phương mất tích một cách thần bí, không ngờ tối nay ả lại xuất hiện ở bãi đỗ xe ngầm này một cách kỳ diệu.

"Rất có khả năng Vạn Phương cùng bạn trai phát sinh tranh chấp, bị bạn trai chém chết —— đâm vào ngực, cắt đứt yết hầu, sau đó bị vampire thể ngủ đông bám vào người, trở thành vampire, trốn ở trong tiểu khu, tìm cơ hội hút máu." Lý Việt Bạch nói.

Mà bé gái kia chỉ là con của một hộ gia đình bình thường trong tiểu khu, không biết vì cái gì mà nửa đêm cha mẹ bé lại đánh chửi nhau, đập nồi đập bát tứ tung, bé gái sợ hãi, liền lén mở cửa chạy ra ngoài, không ngờ lại gặp Vạn Phương biến thành vampire.

Vừa trải qua một trận ác đấu, trên người Lý Việt Bạch dính không ít chất lỏng ghê tởm, máu chảy đầm đìa, đương nhiên không thể gặp người khác, vì thế sai Diệp Thanh đưa bé gái về nhà, Lý Việt Bạch phụ trách cất xe, sau khi chờ Diệp Thanh trở về, hai người cùng đi lên lầu, đến phòng trọ của Cố Tây Sa.

Lý Việt Bạch mệt đến nỗi không thể tự hỏi, cũng lười lấy nước ra tiếp Diệp Thanh, vì thế hắn đi tắm rửa một lúc, tìm một bộ quần áo thoải mái mà thay, nằm ườn trên sô pha mới có thể tiếp tục suy nghĩ.

Diệp Thanh ôm máy tính ngồi ở một hướng khác của ghế sô pha, ánh sáng xanh phát ra từ máy tính chiếu lên mặt.

"Vừa rồi Vạn Phương nói mình là "bá tước phu nhân Kahn Stan" rốt cuộc có nghĩa gì?" Lý Việt Bạch gãi đầu, lấy di động từ đống quần áo vừa thay ra, mở baidu.

—— Bá tước phu nhân Kahn Stan ở trong truyền thuyết vampire, sinh sống khoảng thế kỷ 16 ở Áo, chỉ hút máu tươi thiếu nữ, tầng hầm của lâu đài nàng ở chất đầy thi cốt thiếu nữ.

Như vậy liền có thể giải thích tại sao đối tượng xuống tay của Vạn Phương là một bé gái.

"Chính là chúng ta chẳng biết gì nhiều về vampire." Lý Việt Bạch thở dài: "Hiện tại chỉ biết là bạc có thể giết chết chúng nó."

Nói cách khác, tiếp theo, vì phòng ngừa bị vampire tấn công, cần phải chuẩn bị một lượng lớn bạc nguyên chất —— vũ khí bằng bạc, đạn bạc... Giá thị trường của bạc cũng không cao lắm, mấy đồng tiền một chỉ, nhưng nếu muốn một lượng lớn, số tiền chi ra vẫn khá khả quan.

Dùng di động kiểm tra tài khoản ngân hàng của Cố Tây Sa, tiền trong đó rõ ràng không đủ.

Lần trước xuyên, thái tử điện hạ giống bàn tay vàng vừa thần kỳ lại ngoan ngoãn nghe lời, hắn muốn y giúp cái gì, y hỏi cũng không thèm hỏi, răm rắp làm theo. Chính là lần này, Diệp Thanh không phải loại dễ lừa gạt như vậy.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ