THỢ SĂN VAMPIRE (21)

10.6K 1K 88
                                    

          

CHƯƠNG 21

Nếu dựa theo tính cách của Cố Tây Sa nguyên chủ, e là đã sớm bắt Trác Chước mang đi chỉnh đốn, hoặc là vừa cưỡng bức vừa dụ dỗ, hoặc là de dọa lừa gạt, thế nào cũng phải bắt hắn ngoan ngoãn giao Tiểu Sửu Mộc Điêu ra.

Chính là Lý Việt Bạch không định làm như vậy.

Hắn gọi Diệp Thanh ra, hai người ngồi trên hành lang lặng lẽ trao đổi ý kiến.

"Trác Chước rất khả nghi, tôi nghi ngờ theo ba hướng." Lý Việt Bạch nói: "Thứ nhất, có thể hắn bị vampre thể ngủ đông khống chế."

Ý kiến này rất dễ giải thích, trước đây họ từng gặp vài trường hợp bị vampire thể ngủ đông khống chế, tất cả sẽ trở nên cực kỳ cố chấp, cực kỳ khác thường, ai khuyên gì cũng không nghe.

"Thứ hai, hắn biết tin tức, biết chuyện vampire này, có lẽ hắn muốn trở thành vampire." Lý Việt Bạch nói ra từ ngữ kinh người: "Hắn giấu đi Tiểu Sửu Mộc Điêu chính là muốn tìm cơ hội mở ra để nó bám vào người."

Dựa theo lý thuyết, nếu vampire không bị giết chết hoàn toàn, thì sẽ có được cuộc sống vĩnh hằng.

Cuộc sống vĩnh hằng, từ này có bao nhiêu dụ hoặc cơ chứ, có thể nghĩ đến vị hoàng đế đầu tiên Tần Thủy Hoàng, sau khi tọa ủng thiên hạ vạn dặm giang sơn, liền dùng nửa cuộc đời còn lại, dốc hết sức lực của đất nước để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng.

Những người thống trị sau ông, cầu tiên vấn đạo, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, cũng đều đau khổ theo đuổi cộc sống vĩnh hằng đó.

Có thể tưởng tượng sau khi bí mật vampire này công bố ra ngoài có thể làm cho bao nhiêu người điên cuồng.

Cuộc sống vĩnh hằng! Cuộc sống vĩnh hằng!

Cầu bám vào người!

Sau thời gian điên cuồng ngắn ngủi, phần lớn mọi người sẽ dần bình tĩnh lại.

Cứ cho là làm vampire có được cuộc sống vĩnh hằng, nhưng chắc chắn sẽ sinh ra biến hóa, hoặc nhiều hoặc ít, cần hút máu, sợ ánh mặt trời, sợ tỏi và bạc... Cái này cũng được thôi, nếu không tính đến trường hợp bị cảnh sát toàn thế giới đuổi bắt, cùng với bị thợ săn vampire săn lùng, cộng thêm việc bị bạn bè người thân ruồng bỏ.

Nói là cuộc sống vĩnh hằng, nhưng chỉ cần một viên đạn bạc nhắm vào người, tất cả mọi thứ đều kết thúc.

Nói là cuộc sống vĩnh hằng, nhưng liệu sau khi bị vampire thể ngủ đông bám vào người, mình có còn là chính mình nữa không? Có lẽ ý thức của bản thân đã không còn nữa rồi.

Bởi vậy, vẫn có nhiều người thành thành thật thật chọn con đường tránh né.

Trên phương diện khác, vẫn có người vì cuộc sống vĩnh hằng mà hóa liều, không phải số ít, đặc biệt là những người nắm trong tay quyền lực.

Bọn họ mạnh mẽ, tiến bộ, sợ cái chết, nhiệt tình yêu thương quyền thế cùng tiền tài, một lòng muốn làm kẻ khống chế, cũng có đủ tự tin có thể đối kháng với thợ săn vampire.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ