CÔN LUÂN TIÊN SƠN (1 -> 3)

27.5K 1.2K 574
                                    

CHƯƠNG 1

Sau khi đếm ngược kết thúc, Lý Việt Bạch mở to mắt, phát hiện mình một lần nữa trở về căn phòng trống rỗng.

Bốn bức tường trong phòng đều một màu trắng toát, trên tường có một cái gương toàn thân, trừ nó ra, không có thêm thứ gì.

Có lẽ đây là nơi hệ thống cung cấp, có chức năng giống như "phòng nghỉ", sau mỗi lần xuyên qua, hắn có thể nghỉ ngơi ở đây một thời gian, sau đó tiếp tục hành trình.

Nhớ lần trước hắn đi vào đây, phát hiện trên tay mình xuất hiện một cái vòng ánh sáng, là màu ánh trăng, đẹp vô cùng.

Lý Việt Bạch lần nữa nâng tay trái lên, phát hiện ở đó nhiều hơn một cái vòng sáng, biến thành hai vòng, hai chiếc vòng trên tay chậm rãi chuyển động, không cảm nhận được trọng lượng, cũng không cảm nhận được xúc cảm gì, thuần túy là hiệu quả thị giác.

Xem ra, mỗi khi thành công xuyên qua một thế giới, sẽ tăng thêm một chiếc vòng sáng.

Lý Việt Bạch dùng tay phải không đeo vòng cào cào tóc, xoa xoa trán, cảm thấy trong óc vựng như hồ, hơn nữa trong lòng rầu rĩ, có điểm áp lực.

Trong đời sống hiện thực, hàng ngày ở chung cùng bạn bè, tình cảm sẽ càng ngày càng sâu sắc, chính là khi tới nơi này, mỗi lần xuyên qua một thế giới, đều không thể không thành lập quan hệ với bằng hữu ở thế giới kia, sau đó lại bắt buộc phải tách ra.

Hiện tại, tràn ngập trong đầu hắn là một loạt các sự kiện kinh tâm động phách ở lần xuyên vừa rồi, còn có Diệp Thanh.

Cùng Diệp Thanh trải qua nhiều chuyện như vậy, đột nhiên tách ra, thật sự có điểm khó tiếp thu.

"Rất nhiều ký chủ nảy sinh tính ỷ lại với đồng đội cùng thế giới, thậm chí không muốn rời đi, không muốn tiếp tục xuyên." Một thanh âm vang lên: "Ký chủ thân ái, cảm xúc lúc này của ngài rất bình thường, nghỉ ngơi một thời gian là ổn thôi."

"Hệ thống?" Lý Việt Bạch giật mình: "Mày là hệ thống nào?"

"Hệ thống nào có nghĩa là gì?"

"Mày là hệ thống làm bạn với tao ở lần xuyên đầu tiên, hay là hệ thống bị tao giết chết ở lần xuyên thứ hai? Hay là Kẻ Xét Xử đảm nhiệm vai trò hệ thống ở cuối lần xuyên thứ hai?" Lý Việt Bạch cảm thấy đầu càng ngày càng đau, vị Chủ Thần này thích khảo nghiệm IQ quá cơ, làm ra nhiều hệ thống lung tung rối loạn như vậy.

"Đều không phải." Hệ thống trả lời.

"..."

"Tôi là hệ thống được Chủ Thần phân phối cho ngài tiến hành lần xuyên tiếp theo, hai lần xuyên lúc trước của ngài, tôi cũng có tư liệu." Thanh âm hệ thống thực mềm nhẹ: "Xin chỉ giáo."

"Chỉ cần mày đừng giống HAL-90000 là được." Lý Việt Bạch lắc đầu, nhớ tới cái hệ thống nơi nơi chốn chốn đều đối nghịch với mình, cuối cùng còn bị mình phí sức lực thật lớn giải quyết, cơn giận vẫn còn sót lại trong lòng.

"Xin yên tâm, nội hạch tinh thần của tôi là tính cách không muốn chọc đến phiền toái, cũng không muốn hao phí tâm tư tạo rắc rối cho ký chủ." Hệ thống trả lời.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ