CÔN LUÂN TIÊN SƠN (16)

9.4K 909 114
                                    


CHƯƠNG 16

Ký chủ tôn kính, xin lựa chọn ngụy trang bên ngoài của ngài.

Phía dưới có ba sự lựa chọn ——1, thỏ; 2, búp bê; 3, rắn.

"Tại sao búp bê lại trà trộn vào đây?" Lý Việt Bạch hỏi.

"Có gì không ổn sao? Ký chủ."

"Rất rõ ràng, hai cái kia đều là động vật có sinh mệnh, mà búp bê không có sinh mệnh, cũng không thể di chuyển." Lý Việt Bạch nhún vai trong lòng: "Nếu tao muốn biến thành một trong số đó... Ít nhất cũng phải chọn một vật có thể cử động đi?"

"Ngài nói sai rồi, ký chủ, ngài quên mất đây là một thế giới tu chân sao? Trong thế giới tu chân, rất nhiều biến hóa huyền diệu đều có khả năng xảy ra, cho dù là búp bê, sau khi tăng cường pháp thuật, cũng có thể cử động."

"Búp bê lớn cỡ nào?"

"Ngài có thể tự do lựa chọn kích thước."

"Tao lựa chọn búp bê, kích thước sao... Chỉ cần bằng một ngón tay là được rồi, dễ dàng che giấu." Lý Việt Bạch không do dự lâu, nhanh chóng quyết định.

Tuy rằng thỏ con rất moe rất đáng yêu, rắn rất thú vị, nhưng Lý Việt Bạch cũng không muốn đi đóng vai động vật, hắn không muốn lúc nào cũng phải đề phòng thiên địch, quả nhiên vẫn là búp bê càng phù hợp với phong cách của thế giới tu tiên.

Sau một trận khói trắng, biến hóa thành công.

Toàn bộ thế giới trong nháy mắt trở nên cao lớn rộng rãi --- chân bàn giống như cổ thụ che trời nhìn không đến đỉnh, trên mặt đất trang giấy rải rác lung tung, hết thảy thực mới mẻ cổ quái.

Mặt đất là ngọc thạch mài giũa mà thành, cực kỳ bóng nhẵn, có thể chiếu ra thân ảnh bản thân.

Ly Việt Bạch cúi đầu nhìn nhìn, phát hiện tạo hình của mình cũng không tồi --- búp bê nho nhỏ được chế tác từ lụa trắng, quần áo cũng là màu trắng có chứa ám văn, mặt rất tròn, hai viên hắc diệu thạch làm thành tròng mắt, một túm sợi tơ làm thành tóc, cực kỳ tinh xảo.

Hắn di chuyển một vòng trong nội thất, sau đó trộm theo khe cửa chạy ra ngoài.

Cho dù là ở thế giới tu tiên, một con búp bê đi bộ khắp nơi cũng rất khiến người khác chú ý, bởi vậy Lý Việt Bạch cũng không dám rêu rao quá, tùy thời chú ý động tĩnh chung quanh, chỉ di chuyển trong khu vực Cát Tường điện.

Vừa lượn một vòng, hắn phát hiện Cát Tường điện này tựa hồ thiếu rất nhiều đồ vật so với trước.

Nguyên bản nơi này bày biện xa hoa, trên tường treo danh kiếm, trên bàn danh thảo tiên thạch các loại bảo vật để bừa bãi, nhưng hiện tại, tất cả đều trống không, cái gì cũng không có.

Hơi suy tư, Lý Việt Bạch liền minh bạch --- đây là Ngọc Thiên Cơ gặp phải khủng hoảng tài chính.

Tiên Chủ cũng không phải dễ làm, để chống đỡ Ma giáo, phải bài binh bố trận, chuẩn bị bùa chú, tăng cường pháp khí... Tất cả nhũng thứ này đều là vật phẩm tốn kém, cho nên, sau khi chiến đấu bảo vệ xong, tiểu kim khố của Ngọc Thiên Cơ rất nhanh liền tiêu hết.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ