CÔN LUÂN TIÊN SƠN (11)

9.2K 941 104
                                    


CHƯƠNG 11

"Ký chủ, một lần nữa chúc mừng ngài hoàn thành viên mãn nhiệm vụ thứ ba: <Đánh lui Ma giáo>." Thanh âm hệ thống âm mơ mơ hồ hồ, giống như vọng lại từ một nơi rất xa: "Hiện tại, cốt truyện nguyên bản của thế giới này mở ra cho ngài."

Lý Việt Bạch theo bản năng nhíu mày, động tác này hao hết sức lực vốn có của hắn.

Đầu thực vựng, mí mắt thật nặng, ngực nóng bỏng đau rát, trong cổ họng còn có hương vị rỉ sắt, hẳn là mình vừa mới hộc máu.

Thân thể giống như phiêu phù trong biển sao vô tận, có cảm giác không thật.

"Xin ký chủ yên tâm, hiện tại ngài được chăm sóc rất tốt, không cần lo lắng đã chết, chỉ cần điều dưỡng thật tốt sẽ khôi phục." Hệ thống an ủi.

Lý Việt Bạch muốn mở to mắt hoặc di chuyển cánh tay, lại thất bại.

"Ngài không cần mở miệng, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt, muốn tôi nói cái gì cũng được, có thể giao lưu bằng ngôn ngữ ý thức giống như những lần trước." Hệ thống nói.

"Côn Luân như thế nào? Ngọc Thiên Cơ như thế nào?" Lý Việt Bạch nỗ lực điều chỉnh một chút suy nghĩ lộn xộn, hỏi.

"Côn Luân có thương vong nhất định, nhưng số lượng so với dự tính ít hơn rất nhiều, có thể nói là đại hoạch toàn thắng." Hệ thống nói: "Còn về Ngọc Thiên Cơ... Hiện tại ngài đang gối lên đùi y... Địa điểm là giường trong Cát Tường điện."

"..." Quả nhiên không ngoài sở liệu, Lý Việt Bạch đã thành thói quen xem nhẹ hành vi thân mật quá phận của Ngọc Thiên Cơ, truy vấn: "Ma giáo còn sẽ xâm chiếm sao?"

"Những năm gần đây sẽ không, lần này Ma giáo đại thương nguyên khí, đương nhiên sẽ không đến trêu chọc Côn Luân nữa." Hệ thống nói.

Thật tốt quá.

Lý Việt Bạch thở dài nhẹ nhõm một hơi, suy nghĩ dần dần mông lung.

Nhưng mà trước đó, hắn đột nhiên nhớ ra chuyện quan trọng.

Trước kia, hệ thống đã từng nói qua: "Trước tiên ngài cứu vớt Côn Luân, sau đó tôi sẽ nói cho ngài biết tự cứu như thế nào."

Vừa rồi, hệ thống lại nói: "Cốt truyện của thế giới này đã mở ra toàn bộ cho ngài."

Xác thật, trước khi đánh lui Ma giáo, những thứ hệ thống nói cho chính mình không nhiều lắm, hiện tại nếu mở ra toàn bộ, cần phải hiểu biết một chút.

"Hệ thống." Lý Việt Bạch nói: "Cốt truyện kế tiếp liên quan đến chuyện tao tự cứu sao?"

"Đúng vậy, tiếp theo sẽ là nguyên nhân nguyên chủ tử vong." Hệ thống đáp.

"Nói toàn bộ cho tao."

"Vâng, ký chủ." Hệ thống đáp: "Suy xét đến trạng huống của ngài, tôi sẽ lấy cảnh thật để biểu thị, giới thiệu cốt truyện tiếp theo cho ngài."

"Ừ." Hiện tại đầu còn thực vựng, nếu nghe hệ thống kể thao thao bất tuyệt, hoặc trực tiếp gõ chữ ra, đều tương đối mệt, vẫn là biểu thị cảnh thật trực quan nhất.

[Hoàn] Hệ thống tự cứu của nam thần bạch nguyệt quangWhere stories live. Discover now