Đủ rồi!!!

1 0 0
                                    

Năm mấy qua rồi cậu nhỉ!!! Ngày 24/8/2016 tôi quen cậu rồi thân cậu và 24/3/2018 tôi bắt đầu ko còn lưu luyến bi luỵ những kĩ niệm của 2 ta!!!

Tôi chẳng cần cùng cậu đi uống nước nữa, chẳng cần chờ đợi mòn mõi từng dòng tin cậu đồng ý, cậu cần tôi nữa!!! Chẳng cần cậu bên cạnh chọc tôi cười nghe tôi nói nhảm đâu!!! Không cần phải lẳng lặng lau nước mắt kẽ xoa đầu vuốt tóc khi tôi buồn nữa!!!

Vì chẳng cần nên tôi từ nay không cần cậu kề bên nữa!!! Tôi không thích một đứa trẻ cứ bám riết lấy tôi dựa vào tôi mà phấn đấu! Không cần vì tôi nữa!!! Hãy lo cho cuộc sống của cậu! Tự lập 1 chút trưởng thành 1 chút để tôi ko cần lo lắng nữa là tôi ổn rồi!!

Chẳng muốn cậu vờ ngốc nữa đâu bởi!!! Tôi sẽ không bên cậu nưa. Đừng buồn, tôi biết cậu cảm thấy như thế nào tôi hiểu cậu thất vọng ra sao khi tôi nói ra lời làn nhẫn. Nhưng... cậu có bik thế gian kia tàn nhẫn hơn tôi gấp bội, cậu đừng quá trẻ con để họ bắt nạt đừng quá ngu ngốc để họ lợi dụng nữa!!! Lần này tôi mún cậu vì tôi mà chiến đấu!!! Trước đây tôi hèn nhát tôi yếu đuối lắm cho đến khi gặp cậu tôi đã dừng chân lại quay đầu đứng trước mặt cậu để bảo vệ cậu!!! Giờ tôi lại không còn nhiều thời gian nữa ko thể tiếp tục bảo vệ cậu nưa đâu!!!

Khoảng thời gian nhiêu đó là đủ rồi!!! Cậu đáp lại tình cảm của tôi khi tôi không còn đủ sức bảo vệ cậu nữa, đến phiên cậu định bảo vệ tôi sao!?? Không phải đã quá muộn màng rồi sao!?? Tôi quên mất rằng bản thân là sao chổi luôn mang phiền phức đến những người bên cạnh, cậu và tôi mãi không thể nào cùng một thế giới càng ko thể nhìn về cùng 1 phía vì đích đến của tôi và cậu ko giống nhau!!! Nên cậu không nên tìm hiểu tôi làm gì nữa vì mãi cậu cũng không thể hiểu được tôi như việc tôi hiểu cậu!!! Đã quá đủ thời gian khờ dại rồi!!!

Tôi nghĩ đã đến lúc cho những ngày hè tôi cùng cậu vui đùa khép lại, cho những ngày cậu trêu đùa tôi bay đi, cho những lần ôm nhau nắm tay đi hẹn hò riêng được ngủ yên. Hãy cho những kĩ niệm ấy đi đi vì mãi mãi tôi và cậu không thể thắng được tạo hoá!!! Cậu nói rằng cậu có cố gắng đó nhưng tôi không muốn thấy nữa

Tôi từng vì cậu mà khờ dại như thế!!! Từng vì cậu mà cưa đi cặp sừng ác ma trở thành chú cún nhỏ nhà cậu, cố nuôi thêm đôi cánh để trở thành thiên sứ dẫn cậu trở về đúng đường đi!!! Giờ cũng vì cậu tôi lại bẻ đi đôi cánh bản thân cố nuôi bấy lâu, để cậu nhìn thấy lại cặp sừng non từ vết thương cũ mọc lại, trở nên băng lãnh đễn đóng băng người đối diên!!! Trước kia cũng vì cậu mà bỏ đi rất nhiều nguyên tắc của bản thân giờ lần cuối này cũng vì cậu mà xoá đi nguyên tắc cuối cùng!!!

Tôi... không cầm cự nổi nữa rồi!!! Tôi không còn sức để chịu mỗi mũi tên cậu bắn ra nữa!!! Cũng không thể gắn gượng cười nữa rồi, giọt nước mắt ấm nóng cuối cùng cũng rời sau lưng cậu!!!
Vậy đủ rồi!!! Tạm biệt cậu nhé!!! Không hi vọng... gặp lại!!!
Đúng người sai thời điểm đúng là chuốc hoạ :)))

Mối quan hệ không tênWhere stories live. Discover now