Tôi ngốc hay cậu mù!!!

4 0 0
                                    

Đã bao lần tôi tự hỏi rồi lại tự cười!!! Cười bản thân ngốc khi bỏ qua cho cậu rất nhiều lần, tôi cười vì bản thân yêu đến mù quán ngay cả lời nói dối của cậu cũng tin, cười vì lí trí tôi chẳng mạnh bằng trái tim chỉ biết bên cậu mọi lúc mặc dù cậu coi tôi như món đồ chơi rẻ tiền thích thì chơi quan tâm chăm sóc không thích thì quăng 1 xó!!! Đã bao lần tôi nghĩ bản thân thanh cao là vậy tiểu thư là thế, ở nhà tôi có thể quát mắng nhưng người sai kể cả lớn hơn tôi, ngoài đường tôi như 1 con sư tử không sợ trời chẳng sợ đất nhưng lại sợ cậu giận dỗi sợ cậu lặng im, tức cười lắm đúng không!???
Bí mất nhá!!! Thật ra tôi rất ghét khi cậu im lặng giận dỗi, rất sợ khi cậu quay lưng mặt lạnh không nói lời nào!!! Nhưng... Tôi lại rất thích khi tôi cùng cậu im lặng ôn bài hay đọc sách, thầm chủ là cùng làm 1 việc gì đó, im lặng thôi nhưng bình yên đến lạ!!! Tôi thích ngắm vẻ mặt làm nũng ấy, cứ đôi lần tôi không làm theo ý cậu thì cậu lại mè nheo, bao nhiêu tôn nghiêm, mạnh mẽ giận dỗi đều biến mất theo vẻ mặt ấy!!!
Tôi thích nấu ăn cậu thì lại thích tôi nấu ăn cho nhiều lần tôi cố ý nấu dở nấu khét nhưng cậu lại cố nuốt rồi mắng tôi ngốc, giống như khi ấy cậu tập làm người lớn vậy.
Tôi thấy viết cậu hết mực cả 2 ngày rồi nhưng cậu lại chẳng mua viết tôi lập tức đi mua viết cho cả tôi với cậu để cậu đở ngại ấy vậy mà mặt dày nhà cậu đi nhà sách vs tôi lại đi mua cậy bút cặp vs con nhỏ khác giá thì đắt đỏ, lúc đó tôi hỏi thì cậu nói là do cậu chưa mua tôi đã mua, buồn cười đúng không!!! Không ngờ lúc đo trước mặt bạn bè cậu lại bảo rằng ai bảo tôi ngu tôi mua cho cậu. Đúng thế!!! Tôi ngu lắm cũng ngốc lắm khi lo cho cậu, ngốc đến độ teong túi chỉ còn 20k xài 1 tuần nhưng chỉ vì câu " t đói" thì tôi lại bấm bụng móc tiền mua đồ ăn cho cậu... Cậu ơi!!! Là do tôi ngốc hay do cậu mù chẳng thấy điểm tốt của tôi!??? Hay do tôi quan tâm nhiều quá nên cậu coi như điều tất yếu tôi phải làm!!! Là tôi ngốc nhưng là thương 1 người đến ngu ngốc!!!

Mối quan hệ không tênWhere stories live. Discover now