Bạn tốt:()

75 3 0
                                    

Vì chuyển qua trường mới nên tôi khá bỡ ngỡ chỉ vì chưa biết mặt mũi cái trường nó ra sao cũng chưa từng đi tới, bản thân đang lo không biết làm sao. Vào ngày cuối cùng học ở trường cũ thì đám bạn có rủ nhau đi xem cái mặt mũi trường mới. Bản thân tôi thì độc lập nên mún tự mình tìm hiểu với cũng không quen thân với đám mới nên khá ngại khi đi chung. Sau khi học xong tôi đinh về thì có người vổ vai tôi quay đầu lại thì là thằng đó nó hỏi tui có đi không thì không hiểu sao trong vô thức tui đã trả lời đi. Vào bãi giữ xe tụi nó cả đám ồn ài náo nhiệt, tui mới nói là " ai biết thì cứ dẫn đi đi" thằng quỷ đó cũng lanh mồm hùa theo tôi thì thấy nó lanh chanh mà còn ẻo lã như đám con gái nến mới trêu nó " không biết thì thôi nói nhiều quá bánh bèo" . Thằng nhóc phồng má tỏ vẻ con nít ngoan cố cãi " sao gọi nó là bán bèo!!! Có nhiều bánh ngon hơn sao không gọi, bánh ướt cũng được mà". Tôi và lũ con gái vì câu trả lời ngô nghê ấy cười phá lên, tôi hỏi " ê nhóc!!! Hiểu bán bèo là gì không mà găng cổ cãi thế!!!", em ấy cực kì hồn nhiên bảo " không, mà nó là gì thế", tôi và đám con gái nhìn nhau tủm tỉm cưới rồi nói " à không có gì đâu, xuất phát đi cũng trể rồi" . Vi la buổi sáng nên tụi tui qua coi trương vài phút rồi về, rủ nhau đi ăn sáng mà không ngờ hai đứa con trai bỏ về trước để lại tụi con gái đi chung với nhau.
   Qua trường mới thì không khí cúng tốt hơn hẳn, tôi và cậu củng trở nên thân hơn qua vài câu nói xã giao hôm nọ, tôi cũng nhận ra cậu cũng là con người dễ gần
( vài đoạn trên mình dung " thằng " nhưbg từ về phiaws dưới là cậu, câu văn hơi lủng cungt có z đoc bỏ qua dùm mink)
  Ngày đầu tiên qua trường mới sau buối học chiều thì tan về, ai ngờ trời đổ mưa, làm mọi người kẹt ở cầu thang, tôi và cậu cũng kẹt, vì không có gì làm cũng chán nên tui cùng thằng bạn kia trêu cậu một phen, là tôi chủ động trêu cậu này nọ làm cậu cười và cũng chính tôi là ngườu choàng vài bá cổ cậu như anh em chiến hửu. Cậu thì khá trẻ con, sau những câu trêu của tôi cũng chỉ phụng phịu má nhắn mặt khỉ trông khá dễ thương. Sau ngày hôm đó thì tôi và cậu trở nên thân thiết, có bài gì cậu cũng qua hỏi tui, vô lớp thấy tui làm bài thì cậu chạy đứng sát bên hỏi đang làm cái gì, trong lớp thì tôi không nhìn cậu, cậu ấy chung liếc nhìn trộm tôi, toi và cậu bắt đầu kêu nhau bằng biệt danh , tôi thì cứ kêu cậu là " bánh bèo" cậu thì lại goi tôi " mắm tôm" . Và lại còn cí gì không hiểu thì hỏi nhau, hay có gì ngon thì chia sẽ cho nhau ăn, có gì tốt lại chi nhau dùng , cảm giác thân thiết vô cùng, như bạn bè đã quen viết từ lâu...!!!

Mối quan hệ không tênWhere stories live. Discover now