Ngày bắt đầu mối quan hệ!!! Tôi với cậu là gì???

3 0 0
                                    

"Tháng 4 năm 2016, tôi bắt đầu quen biết cậu...
Cậu ấy là chàng trai cung Xử Nữ, cậu rất tốt bụng,thông minh, cậu luôn giúp đỡ người khác, lại còn rất thân thiện nữa chứ.
Cậu không hẳn là đẹp trai, thật sự cậu còn thua nhiều người mà tôi từng gặp nữa cơ.Nhưng vì cậu quá thân thiện, quá tốt tính nên,đc nhiều người thích.
Còn tôi, con bé xấu xí, học lại còn tệ nữa.. Chẳng thể nào xứng với cậu được.
Tôi ngốc lắm, tỏ tình với cậu tận 2,3 lần dù kết quả nhận được vẫn chỉ là sự im lặng. Có lần, cậu còn công khai với mọi người rằng cậu ko thích tôi nữa. Thế mà tôi vẫn mặt dày bám theo cậu, ngày nào cũng nhắn tin hỏi cậu lý do mà cậu ko thích  tôi. Câu trả lời của cậu lại như đùa ấy, đến giờ tôi cũng chẳng hiểu sao.
Chúng tôi học chung lớp, trên mạng xã hội cậu nói ghét tôi, nhắn tin cọc lóc với tôi nhưng khi đối mặt với tôi thì cậu lại cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra, có lúc lại cười với tôi, giỡn với tôi. Tôi thực sự chẳng hiểu cậu đang nghĩ gì, tôi là gì đối với cậu.
tôi cố gắng không thích cậu nữa, tôi còn tìm người thay thế cậu... nhưng cũng vô ích. Bây giờ, tôi trở thành một đứa thật độc ác, thật ích kỷ, thật đáng ghét!!!
nhưng ko hiểu sao tôi vẫn mún đc gặp cậu, trò chuyện cùng cậu mỗi ngày, đc đùa zui cùng cậu
tôi thật chưa iu ai bao h, nên cx chẳng biết cảm giác yêu 1 ai là ntn. Tôi cx chưa từng nghĩ sẽ yêu ai đó nữa :) nhưng rồi tôi chợt nhận ra, ko có cậu thì sẽ rất lạc lõng. Cậu chỉ bài tôi, thường bảo tôi ngốc, tôi cảm thấy chút xấu hổ.Cậu biết ko, có lắm lúc tôi mong cậu có nhiều phiền muộn để tôi có thể giúp cậu chia sẻ, bên cạnh cậu, nhưng tình cảm trong tôi cứ lớn lên, lớn lên mãi, cho đến khi tôi cảm thấy chỉ cần cậu nhiếu mày hay gục mặt xuống, tôi đều cảm thấy có z đó khó chịu ở <3 , và càng khó chịu hơn khi ai đó có thể làm cậu cười sau nổi buồn hay phiền muộn của cậu mà ko phải tôi :'( . Cậu nhờ tôi ôn tập và cùng cậu dò bài, học bài, tôi cảm thấy rất là zui :) tôi học ko tốt, nhưng tôi có thể cố gắng,tôi ko thể giải mã nổi bạn, nhưng tôi sẽ cho bạn cách để giải mã tôi. Tôi ngốc lắm, ko bik bày tỏ tình cảm của mink trc mặt cậu đâu, chỉ biết nhìn và lo lắng, quan tâm cậu từ xa. Tôi biết tôi ko thể dấu cậu hay bạn bè chuyện tôi thích cậu, vì cõ lẽ ánh mắt và cách quan tâm của tôi đã bán đứng chính mình. Ko hiểu sao tôi cứ mãi chờ đợi, đợi cậu hiểu ra những điều này tôi dành cho cậu, hi sinh cho cậu những z, cậu thật sự ko bik hay giả vờ làm ngơ v :'(

Mối quan hệ không tênWhere stories live. Discover now