Lòng tôi cậu có thấu!!!

4 0 0
                                    

Tôi biết ghen khi cậu thân thiết vs người con gái khác, đau xé lòng khi bạn bè nhìn vào chỉ thấy mỗi tôi bám đuổi cậu, còn cậu thì nửa nạc nửa mỡ, không rõ ràng. vì mối quan hệ chúng tôi chưa có gì là rõ ràng, tôi mệt mỏi nên mới lần mò lên fc để tâm sự, tôi không biết phải làm thế nào ? ""Muốn buông bỏ nhưng không nỡ, muốn tiếp tục nhưng không đủ khả năng, nhưng cứ mãi thế này thật sự mệt mỏi cho cả hai"" Cậu có rất nhiều mối quan hệ, vì cậu hòa đồng, nói chuyện có duyên nên đi đâu cũng được lòng mọi người, tôi sợ lắm, sợ cậu rung động một cô gái nào đó ! Nhiều lần nghĩ sẽ trả lại tự do cho cậu, cho cậu yêu thương một cô gái khác nhưng sao lại khó vậy, cậu có làm tôi khóc 10 lần :'(, nhưng chỉ cần cậu làm tôi cười 1 lần :) tôi lại cho qua hết, tôi ghét sự dễ tính của mình. Chúng tôi cũng chẳng như người ta, yêu nhau và chia tay rõ ràng và công khai. Chúng tôi chưa từng nói yêu thương, còn chưa biết là gì của nhau thì hai từ "" chia tay "" liệu có hợp.@.@
Tôi mệt bởi thế giới của cậu, nó hoàn toàn ảo!!! Thế giới đó có các trò game có cả những nỗi lòng cậu chẳng chịu nói với tôi, hoàn toàn cảm thấy khó xử khi cậu đối tốt với tôi quá, cậu cứ mãi gieo hi vọng như thế còn tôi cứ như 1 con đần đi góp từ hi vọng như tia sáng nhỏ bé trong bóng đêm tăm tối... Tôi lỡ thật rồi... Lỡ đem trái tim mình đi yêu cậu. Đã từng có rất nhiều người hỏi tôi có thích cậu không và rất tự tin tôi bảo không vì tôi biết mình đã quá lún sâu vào tình yêu đối với cậu chẳng còn là tinh bạn thông thường hay chỉ là thích vẩn vơ nữa!!! Nhưng... Chắc cậu không bik nỗi lòng này đâu :)

 Nếu có bạn nào khuyên tôi bỏ anh thì xin đừng, tôi cứng đầu và muốn chờ anh đợi anh tôi tin anh đã có lúc yêu tôi, chỉ là chưa kịp nói ra thôi ! ❤hơi tâm trạng, mong bạn thông cảm, nhưng đó là những gì chân thật nhất :-)

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Nếu có bạn nào khuyên tôi bỏ anh thì xin đừng, tôi cứng đầu và muốn chờ anh đợi anh tôi tin anh đã có lúc yêu tôi, chỉ là chưa kịp nói ra thôi ! ❤
hơi tâm trạng, mong bạn thông cảm, nhưng đó là những gì chân thật nhất :-)

Mối quan hệ không tênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang