Chương 51: Rèn luyện (4)

1.3K 17 0
                                    

Nhã Kỳ rửa tay một cách chậm rãi, gửi cho Lưu Hải trong gương một ánh mặt giễu cợt, mấy bà chị kia đỏ mặt xấu hổ không biết nói gì. Nhã Kỳ xoay người rời đi, vào lúc này đây cô có cảm giác thỏa mãn chưa từng có. Lúc ra ngoài, cô gặp Nhã Tĩnh đang cầm tài liệu đi photo, cô hết sức vui mừng đem chuyện vừa xảy ra kể cho Nhã Tĩnh nghe, Nhã Tĩnh cười xì một tiếng: "Chị là đồ xấu xa, ít ra chị cũng phải giữ chút thể diện cho người ta chứ."

"Chị không trêu ghẹo họ, sao họ lại nói xấu chị như vậy chứ." Cô không sợ mấy bà chị đó nên cô thấy mình không việc gì phải im lặng nhẫn nhịn khiến bản thân mình khó chịu cả.

Sau chuyện đó không bao lâu, mọi người trong chi nhánh đều biết Nhã Kỳ không chỉ là một thực tập sinh đơn thuần mà là con gái của tổng giảm đốc. Lần này các nhân viên trong văn phòng không dám trêu trọc cô, ngược lại, trong chi nhánh có rất nhiều gọi cô là "đại tiểu thư". Lúc mới đầu nghe bọn họ gọi như vậy, cô cảm thấy rất ngượng ngùng nhưng sau đó thấy quen dần với cách gọi như vậy, cô vui vẻ mỉm cười nhận lấy cách xưng hô như vậy. Cô vốn muốn đến đây để học cách quản lí công ty nên cô sẽ sử dụng thân phận "đại tiểu thư" này thật tốt.

Chức vụ của cô tăng lên mấy cấp, không làm những công việc nhỏ nhặt nữa, mà được tiếp xúc với công việc liên quan đến quản lí nhiều hơn. Nhã Kỳ hiểu ý của quản lí, khả năng nhận thức công việc của cô rất nhanh nên cô giải quyết công việc rất mạnh mẽ cương quyết, theo lời của quán lý thì năng lực của cô có phần giống ba Tạ. Trong công việc, Nhã kỳ luôn giữ dáng vẻ nghiêm túc nên cô bị mọi người trong công ty đánh giá là người nghiêm khắc, những lời đồn đại đó Nhã Kỳ không hề để tâm, theo cô mỗi người có một lối sống riêng.

Tuy nhiên dù bị gắn mác như vậy, vẫn có không ít người đến nịnh bợ cô, trong đó có một gã đàn ông, anh ta theo đuổi bám lấy cô nhiều ngày nay, anh ta còn nói rất nhiều lời ngọt ngào đường mật với cô, lúc nào cũng muốn mời cô đi cà phê với anh ta. Nhã Kỳ đã tìm rất nhiều cớ khác nhau để từ chối anh ta nhưng không có cách nào đuổi được anh ta. Nhã Kỳ không thể chịu đựng được sự phiền não này liền buồn bã tìm tới Nhã Tĩnh để cậu tư vấn cách giải quyết cho cô. Nhã Tĩnh sau khi nghe xong liền cười ha ha: "Chị tự nghĩ biện pháp giải quyết đi."

Nhã kỳ suy nghĩ một chút sau đó nhíu mày. Khi tên đàn ông kia mời cô đi cà phê, cô liền đồng ý.

Trong quán cà phê, Nhã Kỳ tao nhã cầm thìa nhỏ khuấy cà phê trong cốc, lạnh nhạt nhìn anh ta nói: "Không biết anh liên tục hẹn gặp tôi vì chuyện gì? Anh đi thẳng vào vấn đề giúp tôi vì tôi không có nhiều thời gian rảnh."

Người đàn ông đối diện Nhã Kỳ cứ tưởng cô đáp ứng lời mời của anh ta có nghĩa là quan hệ giữa cô và anh ta đã có chuyển biến tốt, vốn muốn từ từ bồi đắp tình cảm với cô, nhưng anh ta không nghĩ Nhã Kỳ lại nói chuyện một cách thẳng thắn như vậy khiến anh ta hơi hồi hộp. Anh ta xoa hai tay vào nhau rồi nói: "Anh cảm thấy chúng ta có duyện phận với nhau."

"Vậy sao?"

"Kiếp trước ngoái đầu năm trăm lần mới đổi lấy một lần gặp nhau ở kiếp này..."

"Nếu như có một người để cho tôi phải ngoái đầu năm trăm lần thì người đó nếu không rất đẹp thì cũng rất xấu."

Chua Ngọt - Cửu CửuWhere stories live. Discover now