Chương 27: Mâu thuẫn (2)

1.7K 31 0
                                    

Nhã Kỳ và Hà Thích không làm chuyện gì xấu, chỉ có điều quả thật cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp gì, Nhã Tĩnh nghiêm mặt cau có trả tiền thay họ, sau đó đưa hai người quay trở lại khách sạn. Chẳng biết cậu mượn được ở đâu một chiếc xe second-hand tồi tàn, phủ đầy bụi. Tuy Nhã Kỳ đã có giấy phép lái xe, nhưng vì bình thường ít lái nên định nhường cho Hà Thích. Nhưng đại gia Hà Thích đây không phải xe xịn thì không lái, lại còn tỏ vẻ mình không khỏe, không có hứng, sau đó ngồi phịch xuống ghế sau.

Nhã Tĩnh cực kỳ khó chịu, chở hai người bọn họ trở về, vừa lái xe vừa lên tiếng dạy bảo, "Bảo hai ngươi đừng có ở lì trong khách sạn, thế mà hai người lại chạy đến nơi này? Hà Thích con mẹ nó, tôi điện thoại cho cậu thì cậu không nghe, cậu có còn nhân tính không vậy, Nhã Kỳ chỉ vừa mới trưởng thành thôi."

Hà Thích không thèm nói chuyện, mặc kệ cậu, cứ thế nằm thẳng đơ trên ghế. Nhã Tĩnh lại quay ra giáo huấn Nhã Kỳ, "Nói cho chị biết cậu ta không phải người tốt lành gì đâu, người tốt sẽ chẳng bao giờ mang chị đến nơi này. Có phải cậu ta có ý đồ xấu với chị đúng không, đáng nhẽ chị nên đá mạnh thêm chút nữa, phế luôn cậu ta cũng được."

"Chị..." Nhã Kỳ cúi đầu nói không ra lời, ngược lại Hà Thích chậm rãi ngồi dậy, từ phía sau ôm lấy cổ Nhã Kỳ đang ngồi kế bên ghế lái, nói khẽ, "Nhã Kỳ, anh có đối tốt với em không?"

"..."

"Nói với Nhã Tĩnh là em tự nguyện đi."

"Em không hề." Nhã Kỳ nói.

"Tự nguyện, tự nguyện cái quỷ." Nhã Tĩnh hừ lạnh một tiếng, "Nhã Kỳ cái gì cũng không biết, sao có thể tự nguyện đi được, còn không phải do cậu lừa chị ấy tới."

Lần này Nhã Kỳ cảm thấy rất áy náy với Nhã Tĩnh vì đã khiến cậu lo lắng, cô cũng thấy áy náy cả với Hà Thích nữa, do đạp anh một cú lúc nãy, lúc bật đèn lên, thấy sắc mặt anh rõ ràng tái nhợt hẳn. Do vậy cô quyết định không lên tiếng, bắt đầu giả chết.

"Vì đi tìm hai người mà ngay đến cơm tối tôi cũng còn chưa ăn đây này, may mà bác gái bán đồ ăn sáng nay nói hai người chạy đến làng du lịch rồi, cái nơi rách nát đấy... Thế nào lại tìm đến cái nơi rách nát đấy! Thật con mẹ nó..."

"Chúng tôi đi hẹn hò, liên quan quái gì tới cậu, ăn phải thuốc nổ rồi à?" Hà Thích rất muốn trở về, nhưng cái cậu Nhã Tĩnh này cứ y như lão thái bà, phàn nàn không ngừng làm anh vô cùng bực bội, lại bởi vì chỗ nào đó không thoải mái, thành ra tính tình cũng không tốt, giống như cố ý hôn lên tai Nhã Kỳ một cái, còn không ngừng cọ cọ, đầu ngón tay thon dài vân vê lỗ tai cô trêu đùa.

Trong khoảng thời gian ngắn, cả ba người đều không nói gì. Bất ngờ, Nhã Tĩnh giẫm mạnhchân ga, chiếc xe lao nhanh như tên bắn, về sau cậu mới từ từ giảm dần tốc độ, chân thành nói, "Nói thật, tôi không tin tưởng cậu lắm. Cậu quá nóng nảy, còn hay thích biến mình thành trung tâm, nếu bây giờ hai người các ngươi cứ ở bên nhau với cái kiểu không rõ ràng như này, sớm muộn cũng sẽ xảy ra chuyện."

"Chỉ cần Nhã Kỳ đồng ý là được, mình yêu cô ấy, chứ đâu phải cậu, Nhã Kỳ đã trưởng thành rồi, cô ấy có lựa chọn riêng của chính mình." Hà Thích hơi ảo não, nhíu mày hăm dọa.

Chua Ngọt - Cửu CửuWhere stories live. Discover now