Chương 25: Hoảng sợ (2)

2.2K 27 0
                                    

"Tạ Nhã Kỳ, em nên đi ngủ đi, gần mười hai giờ rồi." Hà Thích ngáp một cái, đẩy cô đang ngây như phỗng một cái, cô nhìn như đang gắng gượng, ánh mắt trừng lớn, thấy cô đang nắm vạt áo của anh thật chặt, nói lớn hơn, "Cho dù sợ, thì cũng đã qua rồi, đi ngủ đi."

Cô đột nhiên sợ hết hồn, che miệng anh, "Nhỏ một chút, nhỏ một chút, làm em sợ."

"Sợ cái gì chứ, ma quỷ đều là do mọi người bịa ra chứ ở đó làm gì có cái gì?" Hà Thích chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, gõ đầu cô một cái, "Đi ngủ đi, anh trông cho em ngủ."

"Không, em phải đợi Nhã Tĩnh quay trở lại." Nhã Kỳ hàm hồ nói không rõ, nhích người ra phía sau.

"Chờ Nhã Tĩnh quay lại làm gì?" Hà Thích không vui nhíu mày một cái, "Em ngủ trước đi."

"Em không muốn ngủ trước mặt anh." Nhã Kỳ đầu óc mơ hồ, thành thật nói.

"Tại sao?"

"Không có tại sao." Nhã Kỳ liều mạng trợn tròn mắt, thật ra cô cũng buồn ngủ không chịu nổi, "Dù sao chính là không muốn."

Hà Thích thở ra một hơi, cũng biết lý do, hết sức buồn rầu vì suy nghĩ này của cô. Anh trợn mắt nhìn cô, cốc lên đầu cô một cái, ấn cổ cô về phía mình, trán hai người kề nhau, oán hận nói, "Anh có thể làm được gì em, em bị Nhã Tĩnh tẩy não rồi hả? Muốn làm gì thì đã sớm làm, còn phải chờ tới bây giờ sao?"

Nhã Kỳ không nói lời nào, rụt cổ lại, thấy cũng đúng, ngáp một cái.

"Gầy như vậy, chắc không thể dậy thì được nữa rồi." Hà Thích nói một cách hung dữ để che giấu nội tâm đang dao động của mình. Có điều, Nhã Kỳ đã nhắm mắt lại, ung dung ngủ mất. Hà Thích không biết cô ngủ thật hay chưa, thay cô đắp kín chăn, nhéo mặt cô một cái. Sau đó, anh tắt ti vi ngồi bên cạnh cô, muốn suy nghĩ một chuyện, rất nhiều chuyện, có nhiều chuyện anh nghĩ không ra. Anh cúi đầu nhìn cô, Nhã Kỳ không biết từ lúc nào đem cả khuôn mặt chôn trong gối, anh sợ cô khó thở, đưa chân ra đáp cô mấy cái, để cô xoay người lại.

Sau đó anh cũng mệt nhọc mơ mơ màng màng ngủ mất. Máy điều hòa để nhiệt độ hơi thấp, trong lúc mơ màng, anh xích vào bên trong, chạm vào một thân thể ấm áp, anh liền đem ôm vào trong ngực, dán chặt vào người, như vậy mới thấy ấm lên.

Một đêm này rất yên ổn, yên ổn đến không tưởng tượng nổi.

Sáng sớm, Tạ Nhã Kỳ tỉnh dậy trước, thấy gương mặt xinh đẹp của Hà Thích gần trong gang tấc. Cô chỉ cần hơi đến gần một chút là có thể hôn lên môi của anh. Cô sững sờ nhìn anh, hơi thở của hai người quấn quít, tim đập nhanh. Đang lúc suy nghĩ lung tung, cô nghe thấy có tiếng gọi, "Nhã Kỳ."

Âm thanh rất nhẹ, rất nhẹ, cả người cô run lên, lúc này mới phát hiện trên giường bên kia có một người nữa, là cô gái duy nhất trong ban nhạc, Giai Giai. Mái tóc ngắn của cô ấy lúc này có chút lộn xộn, cô ấy cười với cô, vẻ mặt mập mờ, nhẹ nhàng nói, "Ban đêm tớ về trễ, không biết cậu ấy ở đây, tớ đi ngay đây, đi ngay đây..."

Thật sự là đi lập tức, ba phút sau không còn thấy bóng dáng. Nhã Kỳ buồn bực, dần dần nhích ra ngoài. Cô không muốn làm như vậy, thật mất mặt, mới vừa rồi vẻ mặt si ngốc của cô nhất định đã bị Giai Giai thấy được. Có điều mới xê dịch một chút đã đánh thức Hà Thích. Đôi mắt của Hà Thích mở ra, con ngươi đen nhánh nhìn cô chằm chằm, cô có chút bối rối, thẹn thùng. Anh đột nhiên đưa tay ra, lại lần nữa ôm cô vào ngực, hôn cổ cô, rồi tới cằm, rất nhẹ nhàng, rất dịu dàng, tựa như là đùa giỡn, nhưng... Sáng sớm không phải là lúc đàn ông... nhất sao = =!

Chua Ngọt - Cửu CửuWhere stories live. Discover now