Chương 49: Rèn luyện (2)

1.1K 19 0
                                    

Lúc này, Nhã Kỳ mới thật sự hiểu được hàm ý mà Nhã Tĩnh muốn nói với cô, chỉ khi cô trở nên mạnh mẽ, khiến cho người khác không thể coi thường, cô mới không cảm thấy tự ti khi đứng trước mặt anh, không còn cảm thấy mình chỉ là một cây cỏ nhỏ bé dưới chân anh.

Học kỳ này của Nhã Kỳ bận rộn hẳn lên, khiến cho cuộc sống của cô cũng trở nên phong phú hơn. Mà Hà Thích cũng bộn bề nhiều việc, từ sau khi dành được giải thưởng tham gia thi đấu, anh bị thầy giáo chọn, phải làm nghiên cứu khoa học cùng bọn họ, mỗi ngày trừ thời gian lên lớp anh đều phải ở trong phòng thí nghiệm, bận bịu đến tận tối muộn mới trở về. Thời gian hai người liên lạc với nhau cũng ít đi một cách đáng thương, có đôi khi, cả một tháng trời chỉ gọi một cuộc điện thoại. Mỗi lần Nhã Kỳ nói chuyện điện thoại với anh đều cảm thấy vô cùng xúc động, nhưng bên cạnh đó cũng có chút buồn bực, hai người bọn họ rõ ràng là đang trong giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt, vậy mà lại chẳng giống như những đôi yêu nhau khác cả ngày bám dính lấy nhau, hai người bọn họ ở cách nhau xa như thế, mà thời gian lại chẳng có nhiều.

Điều khiến Nhã Kỳ buồn bực cũng không phải chỉ có mỗi chuyện này, Hà Thích cho dù bận rộn cỡ nào, thời gian xuất hiện trước mặt mọi người có ít ra sao thì những tin tức xung quanh anh cũng vĩnh viễn không hề giảm bớt. Từ một người bạn tốt thời trung học của mình, Nhã Kỳ biết được đại học Z cũng có một diễn đàn, đôi khi rảnh rỗi cô sẽ vào trong này xem một chút. Đây vốn dĩ là nơi để mọi người trao đổi kinh nghiệm học tập, nhưng mấy bài post bên trong lại hầu như chỉ xoay quanh mấy vấn đề tình cảm. Mà cái vấn đề tình cảm này, mười trang post thì có đến bảy trang là nói về Hà Thích.

Mấy nữ sinh giấu tên trong diễn đàn này đều bày tỏ sự yêu thích của mình đối với Hà Thích không chút kiêng dè, thậm chí còn có người muốn 419* với anh. Sau đó cũng có rất nhiều sinh viên khác nhảy vào nói rằng trước đây đã từng 419 với Hà Thích, khoe khoang hạnh phúc như thế nào, còn kể chi tiết cụ thể ra. Bọn họ nói mấy chuyện này tới đủ mọi hình dạng, ban đầu, Nhã Kỳ cũng không phân biệt được đâu là thật đâu là giả, còn tin đây là sự thật, tìm được một thời cơ, liền quanh co bóng gió hỏi Hà Thích, Hà Thích sau khi nghe xong tức giận đến nỗi không nói nổi lời nào, một lúc lâu sau mới lạnh lùng hỏi một câu: "Nếu loại chuyện hoang đường này mà anh cũng làm được, vậy thì anh còn là Hà Thích của em sao?"

Chỉ một câu nói vô cùng đơn giản này của Hà Thích lại có thể khiến cho tim cô đập mạnh một hồi, cười ngọt ngào trước điện thoại.

"Xem em có ngốc không, lại đi coi mấy cái vớ vẩn đấy, anh quản không được miệng của người khác, nhưng cơ thể của mình chẳng lẽ lại không quản nổi?"

Nghi hoặc trong lòng Nhã Kỳ trong phút chốc liền bay mất, niềm hạnh phúc này khiến cô khó tiếp nhận nổi, khẽ nhếch môi, trong mắt đều là ý cười: "Hà Thích, oan ức cho anh rồi."

Đôi khi Nhã Kỳ cũng hiểu được bản thân mình đang tự chuốc lấy cực khổ, khi không lại đi kiếm chuyện tự ngược mình, vào mấy diễn đàn tình cảm đó nghe mấy sinh viên YY Hà Thích, sau đó bắt đầu so sánh xem ai thích hợp với anh hơn. Có đôi khi nhịn không được, lại muốn vào để xem xem có tin tức gì mới về Hà Thích không.

Chua Ngọt - Cửu CửuKde žijí příběhy. Začni objevovat