Chương 32: Ở chung (1)

2.2K 29 0
                                    

Hà Thích ôm chặt Nhã Kỳ vào lòng, nghịch tóc cô, dán vào ngực cô, từng nhịp đập trái tim cô vang lên đều đặn, cảm giác này cho anh thấy thật bình yên. Hai người nói chuyện với nhau câu được câu không, nói rất nhiều chuyện, đến cuối cùng cũng không nhớ được đã nói những gì, không khí xung quanh giống như ngày càng nóng lên khiến bản thân anh cảm thấy vô cùng hưng phấn, kích động. Cảm giác này anh chưa từng cảm nhận trước đây, ngay cả khi bản thân anh đạt được thành tích tốt nhất cũng không giống như thế này.

Hà Thích lấy một quả táo từ trong túi ra, để ở trên tay xoay tròn một hồi: "Anh gọt táo cho em ăn nhé."

"Em nói em muốn ăn quýt cơ mà." Nhã Kỳ thích ăn hoa quả, cũng rất thích ăn táo, bây giờ cô cũng không phải cứ nhất định không phải là quýt thì không ăn, nhưng việc này cô đã nói từ trước rồi.

"Ăn táo tốt hơn, ăn quýt rất nóng người." Hà Thích vẫn nói câu này, vẻ mặt anh vô cùng cố chấp, anh vừa nói xong là ngay lập tức cầm dao gọt trái cây nhanh nhẹn gọt táo, động tác gọt táo rất thành thạo, từng ngón tay thon dài xinh đẹp cầm chặt cán dao, móng tay anh đầy đặn sáng bóng, anh dùng tay còn lại nhẹ nhàng xoay tròn quả táo, từng lớp vỏ mỏng từ lưỡi dao rơi dần xuống. Nhìn Hà Thích gọt hoa quả cũng là một cảnh đẹp ý vui, Nhã Kỳ ngồi ở bên cạnh yên lặng quan sát, anh gọt vỏ rất mỏng cũng không có bị đứt giữa chừng, một vòng rồi một vòng cẩn thận gọt đến hết quả, cả một đoạn rất dài. Nhìn vỏ táo anh gọt như một tác phẩm nghệ thuật, Hà Thích để dao xuống, cầm vỏ táo mới gọt xong quấn vào cổ Nhã Kỳ vài vòng: "Đẹp không, dây chuyền bằng vỏ táo."

"..." Nhã Kỳ tức giận nhìn anh, kéo vỏ táo ra khỏi cổ, dáng vẻ rầu rĩ không vui: "Em muốn ăn quýt."

"Ăn táo tốt hơn." Hà Thích vẫn cố chấp, anh cầm táo lên tự mình cắn một miếng thật to, rồi đưa chỗ vừa cắn nhìn như một cái hố sâu tới miệng Nhã Kỳ, vừa đưa tới vừa nói giống như dỗ chó nhỏ: "Đến, đến, em cũng cắn một miếng đi."

Nhã Kỳ nhìn anh, bĩu môi: "Anh không biết vỏ táo rất dinh dưỡng hay sao, nếu như phải ăn táo thì em phải ăn cả vỏ." Hà Thích cười cười, nhặt vỏ táo bị cô xé lung tung đưa tới trước mặt cô nói: "Nhiều dinh dưỡng như vậy, thế thì em ăn đi."

"..." Nhã Kỳ quay đầu sang một bên, hồi đầu còn thấy Hà Thích nói giỡn với cô, giờ cảm thấy chả giống nói đùa tẹo nào, tự nhiên cảm thấy có chút tủi thân, cau mày không nhìn anh, quay đầu sang một bên: "Em đi ngủ."

Ánh mắt Hà Thích như đang cười, anh đứng lên di xuống bếp, lúc trở lại trong tay cầm một quả quýt vẫn còn đang đọng nước: "Được rồi, anh rửa sạch vỏ rồi, giữ cả vỏ lại cho em, em ăn chung với anh đi."

Nhã Kỳ nhìn anh không nói gì, đứng lên trên ghế salon bổ nhào về phía anh, đôi mắt nhìn vào cổ của anh. Hai tay Hà Thích run lên, ánh mắt lộ ra vẻ sợ hãi, cơ thể anh theo bản năng lùi về sau một bước, thuận lợi đẩy Nhã Kỳ một cái. Nhã Kỳ không nhào tới người anh thành công mà nhào thẳng xuống mặt đất. Hà Thích chỉ nghe được rầm một tiếng, cái trán của Nhã Kỳ đã đập xuống sàn nhà, sau đó cô nằm im không động đậy gì nữa.

Hà Thích sợ hết hồn, có chút luống cuống, ngồi xổm xuống bên cạnh cô, nhẹ nhàng lay nhẹ người cô: "Nhã Kỳ, em có sao không?" Nhã Kỳ không có lên tiếng, Hà Thích ôm cả người cô xoay ngược lại, nhìn đôi mắt cô khép chặt, cái trán bởi vì đập vào sàn nhà mà đỏ cả một mảng lớn.

Chua Ngọt - Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ