Chương 28: Mâu thuẫn (3)

1.7K 28 2
                                    

Tối hôm trở về từ thành phố F, Nhã Kỳ nằm trong ngực Hà Thích, hai cánh tay anh ôm chặt lấy cô, cho dù đây chỉ là giấc mơ, cô vẫn thấy tim mình đập thình thịch. Sau khi xe lửa đến trạm dừng, Nhã Tĩnh kéo Nhã Kỳ dậy, vẻ mặt không vui nhìn cô, "Tối hôm qua bọn em được giải, chị không có chút cảm xúc gì à? Em biết ngay chị chỉ biết cùng cậu ta anh anh em em mà, hừ!"

"A..." Nhã Kỳ ngại ngùng gãi gãi đầu, ngáp một cái, mơ hồ đáp, "Mệt mỏi quá nên chị quên mất... Ha ha, không phải giải thưởng đã thuộc về các em rồi sao, chúc mừng, chúc mừng nhé."

Nhã Tĩnh vẫn nhìn cô đầy giận dỗi, Chu Thăng Thăng đứng bên cạnh chỉ nhìn Nhã Kỳ khẽ cười mà không nói lời nào. Nhã Tĩnh híp mắt lại, đá Hà Thích một cái, "Tôi nói này, sao cậu không mua thêm mấy cái chăn, chúng tôi chết rét cả rồi." Hà Thích vẫn còn mơ màng, nhíu nhíu mày, thờ ơ nhìn cậu, "Cậu có là gì của tôi đâu, tôi lo cho cậu làm gì?"

"Hà Thích, cậu buông chị ấy ra ngay." Nhã Tĩnh tức giận nhìn anh, rồi nhìn Nhã Kỳ khuyên giải, "Nhã Kỳ, loại đàn ông như thế này không thể được, cậu ta bắt nạt em trai chị đấy."

Nhã Kỳ cười hì hì, "Không phải em nhận làm anh trai sao?"

"Sao chị lại hư quá vậy, cẩn thận chị em gả chị cho người khác đấy?" Nhã Tĩnh nhìn cô đầy khinh bỉ, vỗ đầu cô rồi cầm hành lí giúp cô, "Đi đi đi, về nhà để mẹ dạy bảo chị."

Sau khi trở về, Hà Thích đi đến doanh trại quân đội bắt đầu khóa huấn luyện, Nhã Kỳ cũng chẳng thể mỗi ngày đều buồn rầu ở nhà nên cô cùng cả nhà đi du lịch. Sau khi đi du lịch xong lại đăng kí một lớp học yoga, làm kì nghỉ hè của mình thêm phong phú.

Trong thời gian đó, Chu Thăng Thăng cũng đến mấy lần, trước kia, cậu ta tạo cho cô cảm giác như một cậu con trai ngây ngô, hay xấu hổ, nhưng từ khi thấy ánh hào quang của cậu bắn ra bốn phía trên sân khấu, cảm giác cũng không còn giống như trước. Nhã Kỳ bắt đầu trốn tránh cậu, mà Chu Thăng Thăng cũng không để bụng, dường như vẫn cho cô không gian tự do để cô trưởng thành hơn.

Mỗi ngày Nhã Kỳ đều kiếm việc cho mình, chỉ có như vậy cô mới không có thời gian để nghĩ tới người nào đó. Có lẽ nỗi nhớ nhung đã vơi đi, nhưng bất an trong cô lại tăng dần, cái loại cảm giác này quay đi quay lại nhiều lần khiến cô cảm thấy thật phiền muộn, cứ tiến được một bước thì lại lùi một bước, rồi sau đó lại hoài nghi, lưỡng lự, đến cuối cùng vẫn dậm chân một chỗ. Trước ngày khai giảng, cô và Hà Thích vẫn không liên lạc với nhau, xa nhau lâu làm cô cảm thấy rất lo lắng. Khi Nhã Tĩnh chơi game, cô ở bên cạnh quấy rầy, vẻ mặt rất mất tự nhiên hỏi hết chuyện này chuyện kia.

"Hừ, lại nói nhảm rồi, chị hy vọng em nhắc đến Hà Thích chứ gì, hai người lại làm sao vậy?" Nhã Tĩnh đang mải chơi game, câu được câu không nói chuyện với cô, "Chị không cần hỏi dò em, gần đây Hà Thích không liên lạc với em, không có một chút tin tức nào của cậu ta."

"Chị đâu có hỏi về anh ấy.... Chắc anh ấy vẫn đang huấn luyện trong doanh trại... Chị chỉ muốn hỏi sau này chị nên như thế nào đây?"

"Thật ra em cảm thấy Chu Thăng Thăng chững chạc hơn ... Con người cậu ta cũng tốt, mỗi tội ngoại hình hơi kém chút xíu..."

Chua Ngọt - Cửu CửuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant