P2 - 2. Nhìn phía sau

516 35 0
                                    

"Giáo viên nói rằng Shindo đã nói chuyện với thầy hiệu trưởng," Kaneko nói trong khi đưa ra bảng Go có thể gập lại được. "Anh ấy sẽ không được ở trường trong ít nhất vài tuần."

"Huh?" Akari hỏi với sự ngạc nhiên, liếc nhìn người kia. "Vài tuần?" sau đó cô ấy đặt câu hỏi lo lắng, tự hỏi nếu đó là vì một số kinh doanh Go liên quan. Cô đã nghe nói rằng đôi khi Hikaru phải làm các công việc liên quan đến Go và có rất nhiều trò chơi mà anh ấy cần để chơi, nhưng đây là lần đầu tiên cô ấy nghe về điều gì đó sẽ kéo dài hàng tuần trong thời gian của Hikaru.

Và anh ta đã không nói với chúng tôi về điều đó, cô ấy lo lắng lo lắng, liếc nhìn xung quanh. Mitani đã không có mặt tại đó và những người khác vẫn còn trong lớp, dường như. Rồi cô nhìn lại Kaneko. "Thầy giáo đã nói sao?"

"Không phải cho cả lớp, nhưng trước khi nghỉ, tôi hỏi cô ấy tại sao anh ấy mất tích. Rõ ràng là bạn của anh ấy đã nằm viện ở Kyoto và anh ấy muốn ở đó cho họ", cô bé kia nhún vai, kiểm tra cái bát đá gần nhất. Vì họ là những viên đá màu đen, cô đưa cái bát cho Akari. "Đó là lý do tại sao anh ấy mất tích trong ngày, dường như anh ấy đã đến Kyoto vào thứ bảy tuần trước."

Đau nhói, Akari lấy cái bát, đặt nắp cạnh nó trước khi chuyển sang một vị trí thoải mái hơn trên băng ghế. Rồi gần như lơ đãng bà đặt những tàn tật xuống. Bạn bè ở Kyoto ? Tôi không biết anh ấy biết ai từ Kyoto ... Phải là một trong những người bạn thân nhất của anh ấy, cô ấy đã nghĩ đến việc từ chức một chút. Rồi cô nhanh chóng đẩy lại cảm giác cay đắng khi họ bắt đầu chơi.

Hikaru đã sống trong một thế giới khác và cảm giác như một người khác trong một thời gian dài. Anh ấy vẫn dừng lại để chơi với họ theo thời gian, nhưng trong một thời gian không cảm thấy như vậy. Akari không chắc khi nào cảm thấy mình đang di chuyển lên những nơi xa hơn sự hiểu biết của cô nhưng bây giờ thì cô đã chấp nhận nó. Shindo Hikaru với người mà cô đã lớn lên và đã là bạn thân của cô, đã từ lâu rồi. Shindo Hikaru bây giờ là một người khác.

Tôi tự hỏi nếu người mà Hikaru đến thăm ở Kyoto thì quan trọng với anh ta, cô cân nhắc khi Kaneko di chuyển. Phải, Hikaru không đến thăm mọi người. Hoặc ít nhất ... anh ta đã không sử dụng đến. Không phải trừ khi nó đã được thực sự nghiêm trọng. Cô dừng lại để mắt nhìn Goban trước khi vươn ra, lấy một hòn đá đen và đặt nó xuống. Tôi hy vọng bạn mình cũng ổn.

"Cậu có nghĩ Shindo sẽ ngừng tham gia vào các trò chơi chuyên nghiệp không?" Kaneko hỏi, cúi cằm của cô trên lòng bàn tay của cô trong khi đặt đá của cô xuống mà không có nhiều suy nghĩ. "Kể từ khi anh ấy ở Kyoto, nếu anh ấy trở lại đây cho mọi trận đấu thì sẽ tốn kém cho anh ấy".

"Yeah," Akari lẩm bẩm trong khi chăm chú nhìn bảng. Hikaru thực sự nghiêm túc về Go vì vậy ý ​​tưởng về việc anh ấy bỏ qua các trò chơi hơi lạ. "Có lẽ tôi sẽ hỏi mẹ cậu ấy, bà Shindo chắc chắn sẽ biết," cô ấy nói.

"À, không phải là điều quan trọng với chúng ta," Kaneko nhún vai. "Chúng tôi có một giải đấu sắp tới, suy nghĩ về Shindo chỉ có thể làm chúng tôi phân tâm." Cô liếc lên khi cánh cửa vào lớp học đã được mở ra và Mitani bước vào. "Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng bạn sẽ không thể hiện gì cả."

Watch and Learn - EsamaWhere stories live. Discover now